Trưởng Đại Diện Kinh Doanh Phú Yên

Mức lương: 12-15 triệu

Đã hết hạn nộp hồ sơ - 79 lượt xem

Ngày cập nhật: 21/07/2020

Thông Tin Tuyển Dụng

Kinh nghiệm: 2 năm

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Chức vụ: Nhân viên

Ngành nghề: Kinh doanh/Bán hàng, Giáo dục/Đào tạo, Quản lý điều hành

Số lượng:2

Giới tính:Không yêu cầu

Bằng cấp:Không yêu cầu

Làm việc tại:Phú Yên


Mô tả công việc

- Tham gia nghiên cứu phân tích tiềm năng thị trường, nhu cầu và yêu cầu khách hàng, sản phẩm trên thị trường, đối thủ cạnh tranh.

- Trực tiếp làm việc với Nhà trường để triển khai thực hiện việc Hợp tác đào tạo theo chủ trương và chỉ đạo của Giám đốc đại diện.

- Tham mưu cho Giám đốc đại diện các vấn đề về thị trường, khách hàng, sản phẩm, giá bán, phân phối.

- Xây dựng kế hoạch chi tiết và tổ chức thực hiện kế hoạch phát triển thị trường đối với địa bàn được phân công.

- Đề xuất với Giám đốc đại diện các vấn đề về cung cấp sản phẩm, giá bán, tiếp thị trên thị trường, chính sách bán hàng; các vấn đề về dịch vụ và cam kết khách hàng.

- Cập nhật và quản lý, phối hợp quản lý thông tin về sản phẩm (chương trình, phân phối chương trình, thời khóa biểu ..); thông tin về khách hàng (nhà trường, giáo viên, học sinh, phụ huynh …); các hạng mục đầu tư và trang bị (sách, tài liệu, cơ sở vật chất, thiết bị …).

- Soạn thảo hợp đồng Hợp tác đào tạo trình các cấp phê duyệt. Theo dõi và quản lý việc thực hiện hợp đồng, thanh lý hợp đồng.

- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.

Yêu cầu ứng viên

- Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học, chuyên ngành QTKD/ Kinh tế/Marketing/...

- Có ít nhất 02 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực.

- Có Kỹ năng giao tiếp, đàm phán, thuyết phục tốt.

- Có Kỹ năng phân tích, tổng hợp thông tin, báo cáo số liệu nghiên cứu...

Quyền lợi được hưởng

- Làm việc trong môi trường giáo dục, văn mình, chuyên nghiệp.

- Tham gia đầy đủ chế độ BHXH, YT, TN theo quy định của pháp luật.

- Thưởng lễ/tết, thưởng kết quả kinh doanh.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm Ứng tuyển ngay

Giới thiệu về công ty

Công Ty Cổ Phần Giáo Dục & Đào Tạo Victoria
Công Ty Cổ Phần Giáo Dục & Đào Tạo Victoria
Tầng 3, tòa nhà Big Tower, số 18 Phạm Hùng, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội, Việt Nam

Công ty Cổ phần Giáo dục & Đào tạo Victoria được thành lập từ năm 2008, trải qua 11 năm hoạt động, xây dựng và phát triển, công ty đã đạt được nhiều thành tựu to lớn trong lĩnh vực Giáo dục và đặc biệt là Đào tạo ngoại ngữ ...Chi tiết

Công ty Cổ phần Giáo dục & Đào tạo Victoria được thành lập từ năm 2008, trải qua 11 năm hoạt động, xây dựng và phát triển, công ty đã đạt được nhiều thành tựu to lớn trong lĩnh vực Giáo dục và đặc biệt là Đào tạo ngoại ngữ cho trẻ em. Victoria là một trong những đơn vị được Bộ Giáo dục và Đào tạo cho phép triển khai hợp tác giảng dạy Tiếng Anh với các Trường Tiểu học trong hệ thống giáo dục quốc dân trên địa bàn cả nước, hiện tại Victoria đã và đang hợp tác với nhà xuất bản quốc tế là Macmillan để tổ chức đào tạo Tiếng Anh cho Học sinh Tiểu học và các học viên khác trong cả nước. Là đơn vị đi tiên phong trong việc đổi phương pháp, Victoria được biết đến là một địa chỉ đào tạo Tiếng anh trẻ em uy tín tại Hà Nội, Hải Phòng, Hải Dương, Hưng Yên, Bắc Ninh, Đà Nẵng và một số tỉnh thành khác trên địa bàn cả nước. Với tôn chỉ hoạt động là sự tận tâm, uy tín, chuyên nghiệp và chất lượng, Victoria luôn xác định phương châm “con người là yếu tố cốt lõi”, Victoria luôn chú tâm vào việc thu hút, xây dựng, đào tạo, phát triển nguồn nhân lực chất lượng cao với nhiều: Cán bộ, Chuyên viên, Nhân viên cùng với đội ngũ Giáo viên có đầy đủ: Trí - Lực - Tâm - Tài, phong cách làm việc chuyên nghiệp, tinh thần trách nhiệm cao, giầu nhiệt huyết luôn phấn đấu vì sự nghiệp phát triển để xây dựng Victoria là ngôi nhà chung đầy yêu thương, ấm áp, hạnh phúc và thành công.

Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Trưởng Đại Diện Kinh Doanh Phú Yên trong ngành Kinh doanh/Bán hàng được tuyển dụng tại Phú Yên bởi Công Ty Cổ Phần Giáo Dục & Đào Tạo Victoria. Công Ty Cổ Phần Giáo Dục & Đào Tạo Victoria đang cần tuyển 2 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm 2 năm. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Trưởng Đại Diện Kinh Doanh Phú Yên cách đây lúc 16/08/2020 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.

Công Ty Cổ Phần Giáo Dục & Đào Tạo Victoria

(0 đánh giá công ty) Viết đánh giá

Địa chỉ: Tầng 3, tòa nhà Big Tower, số 18 Phạm Hùng, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội, Việt Nam

Quy mô: 100-499 nhân viên


Việc làm tương tự

Trưởng Đại Diện Kinh Doanh Phú Yên

Mức lương: 12-15 triệu | Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ