Trưởng Đại Diện Chi Nhánh Quảng Ninh
Mức lương: Thỏa thuận
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 122 lượt xem
Ngày cập nhật: 17/08/2020
Thông Tin Tuyển Dụng
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Giám đốc
Ngành nghề: Kinh doanh/Bán hàng, Bảo hiểm, Bất động sản
Mô tả công việc
a) Quản lý vận hành:
- Chịu trách nhiệm triển khai và giám sát công tác quản lý chung đối với các hoạt động tại Văn phòng đại diện, đảm bảo định biên nhân sự, định mức chi phí vận hành…
- Phê duyệt các văn bản, chứng từ theo thẩm quyền, kiểm soát và ký duyệt báo cáo liên quan đến hoạt động của Văn phòng đại diện.
- Thay mặt Ban lãnh đạo công ty quan hệ ngoại giao với các chủ đầu tư, đối tác, khách hàng; các cơ quan chức năng ban ngành địa phương; cơ quan báo chí… Đại diện cho Công ty làm việc với các cơ quan, đối tác tại chi nhánh theo ủy quyền.
- Thực hiện quản lí tài chính theo đúng quy trình được Ban Lãnh đạo duyệt. Thực hiện kế hoạch tài chính căn cứ theo kế hoạch kinh doanh
- Trực tiếp xây dưng, tham mưu sửa đổi quy trình công việc cho phù hợp với thực tế tại Văn phòng đại diện một cách tối ưu.
- Đại diện công ty phát triển thương hiệu tại Chi nhánh.
b) Đào tạo và phát triển đội ngũ nhân sự:
- Tổ chức chỉ đạo, hướng dẫn và thực hiện nghiệp vụ đào tạo CBNV của Văn phòng đại diện
- Trực tiếp tham gia công tác tuyển dụng và xây dựng đội ngũ
- Xây dựng môi trường làm việc chuyên nghiệp, hiệu quả và đoàn kết tại Văn phòng đại diện
c) Quản lý kinh doanh:
- Xây dựng và đề xuất kế hoạch kinh doanh, điều hành và quản lý việc thực hiện kế hoạch kinh doanh và chính sách kinh doanh đã được duyệt; bảo đảm hiệu quả kinh doanh, đảm bảo thực hiện tốt kế hoạch doanh số và lợi nhuận được giao của Chi nhánh.
- Phối hợp với các Giám đốc kinh doanh thực hiện chiến lược kinh doanh của chi nhánh.
- Giải quyết các sự vụ phát sinh tới CĐT/ khách hàng trong phạm vi quyền hạn của mình.
d) Các nhiệm vụ khác:
- Báo cáo định kỳ/đột xuất về các hoạt động của Chi nhánh cho Ban Lãnh đạo
- Các công việc khác theo tình hình thực tế phát sinh.
Yêu cầu ứng viên
- Ưu tiên có kinh nghiệm lĩnh vực BẤT ĐỘNG SẢN tại vị trí tương đương
- Có tinh thần trách nhiệm, thái độ tích cực, chịu được áp lực công việc cao.
- Có tinh thần xây dựng tập thể, xây dựng công ty.
- Yêu công việc, có kế hoạch và mục tiêu gắn bó lâu dài với công ty.
- Quản trị kinh doanh, quản lý dự án, kinh doanh bất động sản…
- Am hiểu thị trường bất động sản, kiến thức phong thủy, kiến thức văn hóa xã hội
Quyền lợi được hưởng
- Quyền về tổ chức nhân sự tại Văn phòng đại diện: Đề xuất với Ban Lãnh đạo phương án kế hoạch nhân sự: sắp xếp – phân công, tuyển dụng – nghỉ việc, khen thưởng – kỷ luật… theo quy định của Công ty.
- Có thẩm quyền quyết định mọi hoạt động, chi phí, nhân sự, các vấn đề phát sinh tại Văn phòng đại diện nhưng chỉ giải quyết trong phạm vi quyền hạn của mình.
- Có thẩm quyền ký duyệt các khoản chi phí phục vụ hoạt động kinh doanh theo kế hoạch đã được Ban Lãnh đạo phê duyệt; ký các loại văn bản liên quan đến chức năng nhiệm vụ như: Báo cáo, quyết định, thông báo, hợp đồng kinh tế… của Văn phòng đại diện theo ủy quyền.
- Có quyền kiểm tra hoặc yêu cầu nhân viên cấp dưới báo cáo tất cả những vấn đề liên quan đến hoạt động vận hành, kinh doanh tại Văn phòng đại diện.
- Đề xuất định hướng chiến lược phát triển Văn phòng đại diện
- Đào tạo cấp dưới trực thuộc và bộ phận kinh doanh khi có yêu cầu.
Cách thức ứng tuyển
Giới thiệu về công ty

Tầng 1 – R2 Royal City, 72 Nguyễn Trãi, Q. Thanh Xuân, TP. Hà Nội
CÔNG TY CỔ PHẦN MGLAND VIỆT NAM
Địa chỉ: Tầng 1 – R2 Royal City, 72 Nguyễn Trãi, Q. Thanh Xuân, TP. Hà Nội
Quy mô: 25-99 nhân viên