Trưởng Chi Nhánh Thành Phố Hồ Chí Minh
Mức lương: Thỏa thuận
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 498 lượt xem
Ngày cập nhật: 03/10/2019
Thông Tin Tuyển Dụng
Mô tả công việc
1. Chịu trách nhiệm quản lý toàn bộ hiệu quả hoạt động chi nhánh Tp HCM theo kế hoạch phát triển kinh doanh và ngân sách được duyệt;
2. Thiếp lập các kế hoạch kinh doanh, nghiên cứu phát triển thị trường, phát triển thương hiệu; chịu trách nhiệm về P & L từng kênh kinh doanh/ khu vực, đề xuất định biên nhân sự, ngân sách hoạt động để trình cấp trên phê duyệt;
3. Triển khai và kiểm soát việc thực hiện các chỉ tiêu doanh số được giao; Hỗ trợ tối đa các kênh kinh doanh (online, offline) nhằm thúc đẩy doanh số, đảm bảo tiêu chuẩn dịch vụ và nâng cao giá trị thương hiệu;
4. Nghiên cứu và phân tích khách hàng/ thị trường/ đối thủ cạnh tranh; Tiếp nhận ý kiến khách hàng về sản phẩm, dịch vụ... để kịp thời chuyển tới các phòng ban chuyên môn; Phối hợp các phòng ban triển khai các chương trình Marketing/ khai trương mở điểm/ chương trình khuyến mại;
5. Tổ chức công việc, chuyển tải văn hóa làm việc, phân công nhiệm vụ và đánh giá năng lực nhân sự thuộc phạm vi quản lý;
6. Phân tích chỉ số kinh doanh, kiểm soát PnL và các vấn đề liên quan đến quản lý/ trưng bày hàng hóa, quản lý tài sản/ thiết bị, quản lý chi phí/ doanh thu, quản lý/ chăm sóc khách hàng...;
7. Thiết lập, điều chỉnh và triển khai các quy định/ quy trình/ tiêu chuẩn/ chế độ thưởng phạt/ chương trình khuyến mại/ chính sách bán hàng/ chăm sóc khách hàng/ phòng ngừa rủi ro/ chế độ báo cáo...
8. Tạo dựng, duy trì các quan hệ đối tác để phát triển kinh doanh, phát triển thương hiệu, đảm bảo hoạt động chi nhánh được thông suốt. Thực hiện các kế hoạch triển khai mở điểm/ sửa chữa/ nâng cấp/ đóng điểm bán theo kế hoạch được duyệt.
9. Thực hiện chế độ báo cáo và họp định kỳ theo quy định của Công ty;
10. Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp trên.
2. Thiếp lập các kế hoạch kinh doanh, nghiên cứu phát triển thị trường, phát triển thương hiệu; chịu trách nhiệm về P & L từng kênh kinh doanh/ khu vực, đề xuất định biên nhân sự, ngân sách hoạt động để trình cấp trên phê duyệt;
3. Triển khai và kiểm soát việc thực hiện các chỉ tiêu doanh số được giao; Hỗ trợ tối đa các kênh kinh doanh (online, offline) nhằm thúc đẩy doanh số, đảm bảo tiêu chuẩn dịch vụ và nâng cao giá trị thương hiệu;
4. Nghiên cứu và phân tích khách hàng/ thị trường/ đối thủ cạnh tranh; Tiếp nhận ý kiến khách hàng về sản phẩm, dịch vụ... để kịp thời chuyển tới các phòng ban chuyên môn; Phối hợp các phòng ban triển khai các chương trình Marketing/ khai trương mở điểm/ chương trình khuyến mại;
5. Tổ chức công việc, chuyển tải văn hóa làm việc, phân công nhiệm vụ và đánh giá năng lực nhân sự thuộc phạm vi quản lý;
6. Phân tích chỉ số kinh doanh, kiểm soát PnL và các vấn đề liên quan đến quản lý/ trưng bày hàng hóa, quản lý tài sản/ thiết bị, quản lý chi phí/ doanh thu, quản lý/ chăm sóc khách hàng...;
7. Thiết lập, điều chỉnh và triển khai các quy định/ quy trình/ tiêu chuẩn/ chế độ thưởng phạt/ chương trình khuyến mại/ chính sách bán hàng/ chăm sóc khách hàng/ phòng ngừa rủi ro/ chế độ báo cáo...
8. Tạo dựng, duy trì các quan hệ đối tác để phát triển kinh doanh, phát triển thương hiệu, đảm bảo hoạt động chi nhánh được thông suốt. Thực hiện các kế hoạch triển khai mở điểm/ sửa chữa/ nâng cấp/ đóng điểm bán theo kế hoạch được duyệt.
9. Thực hiện chế độ báo cáo và họp định kỳ theo quy định của Công ty;
10. Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp trên.
Yêu cầu ứng viên
1. Có ít nhất 5 năm kinh nghiệm tại vị trí quản lý kinh doanh mô hình chuỗi (ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm phát triển hệ thống bán lẻ ngành nghề thời trang, hiểu rõ khách hàng trẻ)
2. Thành thạo các kỹ năng quản lý, lập kế hoạch kinh doanh, đàm phán, thuyết trình, phân tích PnL, tạo động lực cho nhân viên, tiếng Anh.
3. Tư duy tự chủ sáng tạo, thiết lập/ tổ chức công việc.
2. Thành thạo các kỹ năng quản lý, lập kế hoạch kinh doanh, đàm phán, thuyết trình, phân tích PnL, tạo động lực cho nhân viên, tiếng Anh.
3. Tư duy tự chủ sáng tạo, thiết lập/ tổ chức công việc.
Quyền lợi được hưởng
- Lương tháng 13
Cách thức ứng tuyển
Hồ sơ theo yêu cầu của nhà tuyển dụng khi liên hệ trực tiếp
Giới thiệu về công ty

Công ty Cổ phần Thương Mại BOO
Tầng 9, Tòa nhà Hanoi Creative City, Số 1 Lương Yên, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
Người liên hệ: Phòng Hành chính nhân sự
Tầng 9, Tòa nhà Hanoi Creative City, Số 1 Lương Yên, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
Người liên hệ: Phòng Hành chính nhân sự
Khởi đầu từ một cửa hàng nhỏ chuyên bán đồ trượt ván và thời trang đường phố nằm cạnh trường Hà Nội Amsterdam năm 2003, BOO nay đã phát triển thành hệ thống thương hiệu Bò Sữa lớn mạnh với chuỗi hơn 20 cửa hàng trên toàn quốc. Tự hào ...Chi tiết
Khởi đầu từ một cửa hàng nhỏ chuyên bán đồ trượt ván và thời trang đường phố nằm cạnh trường Hà Nội Amsterdam năm 2003, BOO nay đã phát triển thành hệ thống thương hiệu Bò Sữa lớn mạnh với chuỗi hơn 20 cửa hàng trên toàn quốc. Tự hào là một thương hiệu thời trang Việt Nam, phần lớn thiết kế của BOO mang những đặc trưng của Việt Nam như: gói mì tôm, mớ rau muống, trà đá… Ngoài ra, còn rất nhiều những ý tưởng thú vị khác khiến BOO không thể không nghịch với chúng và đưa lên các thiết kế của mình. * Triết lý kinh doanh: Từ khi được thành lập, BOO đã xác định hướng đi của mình là không ngừng nâng cao chất lượng sản phẩm và dịch vụ để mỗi khách hàng đến với BOO đều thấy được BOO đang từng bước đến gần hơn với những thương hiệu đã được khẳng định trên Thế Giới. Không chỉ tập trung vào kinh doanh, BOO còn mong muốn đóng góp một phần vào sự phát triển của xã hội, đặc biệt là có thể ảnh hưởng tích cực đến suy nghĩ của các bạn trẻ. Dành một phần không nhỏ từ lợi nhuận thu được, BOO đã có thêm điều kiện để đẩy mạnh các hoạt động bảo vệ môi trường, ủng hộ phong trào trượt ván hay thực hiện các công tác xã hội khác. Vì đối với chúng tôi kinh doanh không chỉ là thu hồi lợi nhuận, mà điều to lớn hơn mình có thể làm được là sự đóng góp cho xã hội và trở thành 1 thương hiệu xứng đáng của Việt Nam. Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Trưởng Chi Nhánh Thành Phố Hồ Chí Minh trong ngành được tuyển dụng tại bởi Công ty Cổ phần Thương Mại BOO. Công ty Cổ phần Thương Mại BOO đang cần tuyển 0 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Trưởng Chi Nhánh Thành Phố Hồ Chí Minh cách đây lúc 01/11/2019 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.
Công ty Cổ phần Thương Mại BOO
Địa chỉ: Tầng 9, Tòa nhà Hanoi Creative City, Số 1 Lương Yên, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
Quy mô: 200-500 nhân viên