Trưởng Chi Nhánh

Mức lương: Thỏa thuận

Đã hết hạn nộp hồ sơ - 156 lượt xem

Ngày cập nhật: 13/03/2020

Thông Tin Tuyển Dụng

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Chức vụ: Nhân viên

Ngành nghề: Quản lý điều hành, Marketing/Quảng cáo, Kinh doanh/Bán hàng

Giới tính:Không yêu cầu

Bằng cấp:Chưa cập nhật

Làm việc tại:Cần Thơ, Đà Nẵng, Hồ Chí Minh


Mô tả công việc

1. Chịu trách nhiệm về các hoạt động hàng ngày của văn phòng chi nhánh, bao gồm nhưng không giới hạn trong các hoạt động: tiếp thị và bán hàng, dịch vụ khách hàng; tài chính, nhân sự và hậu cần.
2. Thiết lập các kế hoạch kinh doanh để đảm bảo doanh số bán hàng của chi nhánh.
3. Xây dựng chiến lược kinh doanh ngắn hạn và dài hạn để đáp ứng nhu cầu phát triển của chi nhánh.
4. Thường xuyên/ định kỳ tổ chức các cuộc họp với nhân viên để đảm bảo vận hành của chi nhánh được liên tục.
5. Thường xuyên gặp gỡ, tương tác với khách hàng để đảm bảo đạt được sự hài lòng của khách hàng ở mức độ cao nhất.
6. Giám sát đội ngũ bán hàng và kỹ thuật viên phụ mỗ; giải quyết các vấn đề thắc mắc của khách hàng khi cần thiết.
7. Quản lý chặt chẽ ngân sách hoạt động của chi nhánh.
8. Đề xuất các hoạt động tiếp thị và khuyến mãi lên Ban Giám đốc để đảm bảo các hoạt động về quảng bá sản phẩm.
9. Đánh giá thị trường tiềm năng và cơ hội phát triển các dòng sản phẩm của công ty.
10. Thông báo lên Ban Giám đốc nhu cầu tuyển dụng của chi nhánh (nếu có)
11. Báo cáo hàng tuần/ tháng/ quý/ năm theo yêu cầu của Ban Giám đốc.
12. Các nhiệm vụ khác sẽ được trao đổi trực tiếp trong lúc phỏng vấn

Yêu cầu ứng viên

***Trình độ chuyên môn & kinh nghiệm
- Tốt nghiệp từ Cao đẳng trở lên các ngành: Quản trị Kinh doanh, Marketing, Ngoại thương, Kinh tế
- Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm quản lý/ điều hành hoạt động tại chi nhánh
- Tuổi dưới 45
- Ưu tiên đã có kinh nghiệm điều hành phòng kinh doanh

***Kiến thức & kỹ năng
- Kiến thức sâu rộng về thị trường kinh doanh, có kiến thức về thị trường trang thiết bị y tế là một lợi thế.
- Kỹ năng phân tích, đánh giá và đề xuất/lập kế hoạch bán hàng hiệu quả.
- Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng: word, excel, outlook, power point

Quyền lợi được hưởng

- Chi tiết sẽ được trao đổi trong buổi phỏng vấn

Cách thức ứng tuyển

Hồ sơ theo yêu cầu của nhà tuyển dụng khi liên hệ trực tiếp

Giới thiệu về công ty

BMS CO., LTD
BMS CO., LTD
76/759 SƯ VẠN HẠNH NỐI DÀI PHƯỜNG 12
CÔNG TY THIẾT BỊ Y TẾ Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Trưởng Chi Nhánh trong ngành được tuyển dụng tại bởi BMS CO., LTD. BMS CO., LTD đang cần tuyển 0 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Trưởng Chi Nhánh cách đây lúc 11/04/2020 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.

BMS CO., LTD

(0 đánh giá công ty) Viết đánh giá

Địa chỉ: 76/759 SƯ VẠN HẠNH NỐI DÀI PHƯỜNG 12

Quy mô: 25-99 nhân viên


Việc làm tương tự

Trưởng Chi Nhánh

Mức lương: Thỏa thuận | Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ