Trưởng Ca/ Giám Sát Chăm Sóc Khách Hàng
Mức lương: Thỏa thuận
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 159 lượt xem
Ngày cập nhật: 30/09/2019
Thông Tin Tuyển Dụng
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Nhân viên
Ngành nghề: Hành chính/Văn phòng, Dịch vụ khách hàng, Hàng không
Mô tả công việc
- Thực hiện cuộc gọi chăm sóc khách hàng.
- Trực tổng đài dịch vụ khách hàng.
- Kiểm tra, duy trì và phát triển dịch vụ SMS nhằm cung cấp cho khách hàng thông tin liên quan đến hợp đồng một cách chính xác và kịp thời.
- Xử lý khiếu nại và phụ trách dịch vụ khách hàng thông qua thư điện tử (gửi thư cho khách bằng email, phản hồi thông tin cho khách hàng qua email...).
- Đề xuất ý tưởng và triển khai các chương trình chăm sóc khách hàng.
- Tham gia cải tiến quy trình Chăm sóc khách hàng.
- Tham gia đề ra các quy định và tiêu chuẩn Chăm sóc khách hàng.
- Phân công công việc, đào tạo, giám sát nhân viên trong nhóm nhằm đảm bảo sự tuân thủ quy trình, quy định và chính sách của công ty.
- Những công việc khác được phân công bởi Trưởng phòng
- Trực tổng đài dịch vụ khách hàng.
- Kiểm tra, duy trì và phát triển dịch vụ SMS nhằm cung cấp cho khách hàng thông tin liên quan đến hợp đồng một cách chính xác và kịp thời.
- Xử lý khiếu nại và phụ trách dịch vụ khách hàng thông qua thư điện tử (gửi thư cho khách bằng email, phản hồi thông tin cho khách hàng qua email...).
- Đề xuất ý tưởng và triển khai các chương trình chăm sóc khách hàng.
- Tham gia cải tiến quy trình Chăm sóc khách hàng.
- Tham gia đề ra các quy định và tiêu chuẩn Chăm sóc khách hàng.
- Phân công công việc, đào tạo, giám sát nhân viên trong nhóm nhằm đảm bảo sự tuân thủ quy trình, quy định và chính sách của công ty.
- Những công việc khác được phân công bởi Trưởng phòng
Yêu cầu ứng viên
- Có chứng chỉ ngoại ngữ Toeic 550 điểm
- Thành thạo tin học văn phòng
- Ưu tiên những người có kinh nghiệm trong lĩnh vực CSKH hoặc hàng không
- Có giọng nói dễ nghe, không nói ngọng, không nói giọng địa phương
- Độ tuổi từ 18 - 35
- Kỹ năng xử lý tình huống ( hỏi kỹ hơn khi phỏng vấn)
- Đã có kinh nghiệm làm giám sát tại các Tổng Đài CSKH
- Thành thạo tin học văn phòng
- Ưu tiên những người có kinh nghiệm trong lĩnh vực CSKH hoặc hàng không
- Có giọng nói dễ nghe, không nói ngọng, không nói giọng địa phương
- Độ tuổi từ 18 - 35
- Kỹ năng xử lý tình huống ( hỏi kỹ hơn khi phỏng vấn)
- Đã có kinh nghiệm làm giám sát tại các Tổng Đài CSKH
Quyền lợi được hưởng
- Lương tháng 13 và các khoảng thưởng khác.
- ít nhất 12 ngày nghỉ phép/ năm
- Vé máy bay nội bộ cho cán bộ nhân viên Bamboo Airways
- ít nhất 12 ngày nghỉ phép/ năm
- Vé máy bay nội bộ cho cán bộ nhân viên Bamboo Airways
Cách thức ứng tuyển
Hồ sơ theo yêu cầu của nhà tuyển dụng khi liên hệ trực tiếp
Giới thiệu về công ty

BAMBOO AIRWAYS - CÔNG TY TNHH HÀNG KHÔNG TRE VIỆT
Người liên hệ: Phòng nhân sự
Người liên hệ: Phòng nhân sự
BAMBOO AIRWAYS INSPIRING VIETNAM ON EVERY FLIGHT Bamboo Airways is a new carrier that operates on a trending version of commercial aviation – Hybrid, which is the combination of both conventional and low-cost carriers. With this model, Bamboo Airways offers an affordable cost as well as luxurious services on air ...Chi tiết
BAMBOO AIRWAYS INSPIRING VIETNAM ON EVERY FLIGHT Bamboo Airways is a new carrier that operates on a trending version of commercial aviation – Hybrid, which is the combination of both conventional and low-cost carriers. With this model, Bamboo Airways offers an affordable cost as well as luxurious services on air in order to maximize passengers’ experiences. With the opening of Bamboo Airways, passengers are enabled to choose valuable service packages including booking with competitive costs, various luggage options, hot meals and a wide range of in-flight entertainment. In order to foster outstanding merits, we always move forward with our primary motto – “Think different – Do different” so let’s join us to experience the latest and the most competent corporate culture in the market. Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Trưởng Ca/ Giám Sát Chăm Sóc Khách Hàng trong ngành được tuyển dụng tại bởi BAMBOO AIRWAYS - CÔNG TY TNHH HÀNG KHÔNG TRE VIỆT. BAMBOO AIRWAYS - CÔNG TY TNHH HÀNG KHÔNG TRE VIỆT đang cần tuyển 0 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Trưởng Ca/ Giám Sát Chăm Sóc Khách Hàng cách đây lúc 24/11/2019 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.
BAMBOO AIRWAYS - CÔNG TY TNHH HÀNG KHÔNG TRE VIỆT
Địa chỉ:
Quy mô: 1.000-4.999 nhân viên