Trưởng Bưu Cục Việt Yên
Mức lương: 15-20 triệu
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 67 lượt xem
Ngày cập nhật: 20/11/2023
Thông Tin Tuyển Dụng
Kinh nghiệm: 1 năm
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Trưởng nhóm
Ngành nghề: Bưu chính, Quản lý điều hành
Mô tả công việc
- Quản lý hàng hóa (đảm bảo an toàn cho hàng hóa không bị hỏng hóc, mất mát) và chịu hoàn toàn trách nhiệm với Công ty về hàng hóa mình quản lý.
- Sắp xếp nhân viên kho, nhân viên giao hàng để đảm bảo yêu cầu thời gian giao hàng, yêu cầu chất lượng của Công ty đề ra.
- Thu tiền COD và nộp đầy đủ về Công ty.
- Nhận và bàn giao hàng hóa từ xe tải, nhân viên giao hàng theo đúng quy trình với ký nhận đầy đủ.
- Thu tiền của nhân viên giao hàng, nộp tiền hàng vào tài khoản Công ty.
- Phối hợp chặt chẽ với quản lý các chi nhánh trong các hoạt động hàng ngày.
- Thực hiện việc gửi các báo cáo hàng ngày đẩy đủ theo yêu cầu Công ty.
- Thực hiện các yêu cầu khác theo sự chỉ đạo của quản lý cấp trên.
- Địa điểm làm việc: Việt Yên - Bắc Giang
- Sắp xếp nhân viên kho, nhân viên giao hàng để đảm bảo yêu cầu thời gian giao hàng, yêu cầu chất lượng của Công ty đề ra.
- Thu tiền COD và nộp đầy đủ về Công ty.
- Nhận và bàn giao hàng hóa từ xe tải, nhân viên giao hàng theo đúng quy trình với ký nhận đầy đủ.
- Thu tiền của nhân viên giao hàng, nộp tiền hàng vào tài khoản Công ty.
- Phối hợp chặt chẽ với quản lý các chi nhánh trong các hoạt động hàng ngày.
- Thực hiện việc gửi các báo cáo hàng ngày đẩy đủ theo yêu cầu Công ty.
- Thực hiện các yêu cầu khác theo sự chỉ đạo của quản lý cấp trên.
- Địa điểm làm việc: Việt Yên - Bắc Giang
Yêu cầu ứng viên
- Nam, tuổi từ 26-40
- Tốt nghiệp cao đẳng hoặc đại học hệ chính quy
- Có laptop, sử dụng thành thạo vi tính, excel tốt
- Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm làm quản lý logistics
- Tốt nghiệp cao đẳng hoặc đại học hệ chính quy
- Có laptop, sử dụng thành thạo vi tính, excel tốt
- Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm làm quản lý logistics
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập 12 triệu++
- Thử việc: 02 tháng
- Ngày nghỉ theo luật lao động, 12 ngày phép năm.
- Được hưởng đầy đủ bảo hiểm và các chế độ theo quy định.
- Chia sẻ lợi nhuận cuối năm
- Thử việc: 02 tháng
- Ngày nghỉ theo luật lao động, 12 ngày phép năm.
- Được hưởng đầy đủ bảo hiểm và các chế độ theo quy định.
- Chia sẻ lợi nhuận cuối năm
Cách thức ứng tuyển
- Sơ yếu lý lịch
- Bằng cấp
- Các giấy tờ liên quan công chứng: CMT, SHK...
- Bằng cấp
- Các giấy tờ liên quan công chứng: CMT, SHK...
Giới thiệu về công ty

Best Inc
Phạm Hùng, Mỹ Đình
Phạm Hùng, Mỹ Đình
TẬp đoàn BEST Inc (NYSE: BEST) là nhà cung cấp dịch vụ Chuỗi cung ứng thông minh hàng đầu và sở hữu tốc độ phát triển mạnh mẽ trên phạm vi toàn cầu. Nền tảng đa diện của chúng tôi kết hợp công nghệ, dịch vụ hậu cần và chuỗi ...Chi tiết
TẬp đoàn BEST Inc (NYSE: BEST) là nhà cung cấp dịch vụ Chuỗi cung ứng thông minh hàng đầu và sở hữu tốc độ phát triển mạnh mẽ trên phạm vi toàn cầu. Nền tảng đa diện của chúng tôi kết hợp công nghệ, dịch vụ hậu cần và chuỗi cung ứng tích hợp, dịch vụ giao nhận đầu cuối và các dịch vụ gia tăng giá trị khác. BEST Logistics & Technology bước vào thị trường Việt Nam với mục tiêu cung cấp dịch vụ Chuyển Phát Nhanh hàng đầu và mang đến cơ hội Đầu tư Kinh Doanh Bưu cục nhượng quyền lớn mạnh nhất tại Việt Nam. Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Trưởng Bưu Cục Việt Yên trong ngành được tuyển dụng tại bởi Best Inc. Best Inc đang cần tuyển 1 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm 1 năm. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Trưởng Bưu Cục Việt Yên cách đây lúc 31/03/2023 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.
Tìm thêm việc làm
Best Inc
Địa chỉ: Phạm Hùng, Mỹ Đình
Quy mô: 5000