Trưởng Bưu Cục - Thanh Hóa
Mức lương: 10-12 triệu
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 55 lượt xem
Ngày cập nhật: 04/05/2023
Thông Tin Tuyển Dụng
Kinh nghiệm: 1 năm
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Quản lý / Giám sát
Ngành nghề: Marketing/Quảng cáo, Kinh doanh/Bán hàng, Logistics
Mô tả công việc
Chịu trách nhiệm cho các mục tiêu: vận hành, kinh doanh, chi phí, dịch vụ khách hàng của một Bưu cục.
Được đo lường sự thành công bằng các chỉ số: phát triển thị trường, tăng doanh thu - sản lượng, chất lượng vận hành, chất lượng và năng suất lao động; chi phí Bưu cục.
Báo cáo cho Quản lý khu vực (AM).
Quy mô nhân sự: 10-15 nhân sự/ Bưu cục.
Yêu cầu ứng viên
Có kinh nghiệm ít nhất 6 tháng ở vị trí tương đương (logistic, các chuỗi cửa hàng,...)
Thành thạo Excel/Google Sheet (có thể sử dụng được hàm thống kê, hàm điều kiện, pivot và trình bày chart)
Kỹ năng phân tích dữ liệu (logical thinking & analytical thinking)
Kỹ năng bán hàng (selling skills)
Chịu được áp lực và cường độ làm việc lớn.
Sẵn sàng di chuyển khi có yêu cầu.
Quyền lợi được hưởng
Cơ hội thăng tiến: Cơ hội phát triển trở thành Quản lý khu vực/ Phó Giám Đốc Vùng/ Giám Đốc Vùng.
Được đào tạo các kỹ năng trong quản trị vận hành, hệ thống; Leadership, Kinh doanh & CSKH
Đóng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định
Khám sức khỏe định kỳ
Tham gia Party, Du lịch hàng năm.
Cách thức ứng tuyển
Giới thiệu về công ty

3rd Floor, Rivera Park Building, 7/28 Thanh Thai st, ward 14, district 10, HCMC
CÔNG TY CỔ PHẦN DỊCH VỤ GIAO HÀNG NHANH
Địa chỉ: 3rd Floor, Rivera Park Building, 7/28 Thanh Thai st, ward 14, district 10, HCMC
Quy mô: Đang cập nhật