TRƯỞNG BQL TÒA NHÀ

Mức lương: 20-25 triệu

Đã hết hạn nộp hồ sơ - 161 lượt xem

Ngày cập nhật: 15/09/2018

Thông Tin Tuyển Dụng

Kinh nghiệm: 3 năm

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Chức vụ: Trưởng phòng

Ngành nghề: Dịch vụ khách hàng, Điện/Điện tử/Điện lạnh

Số lượng:2

Giới tính:Không yêu cầu

Bằng cấp:Đại học

Làm việc tại:Hà Nội


Mô tả công việc

1. Trực tiếp quản lý nhân sự thuộc Ban Quản lý
2. Thiết lập hệ thống quản lý:
- Xây dựng mô hình, chức năng, nhiệm vụ của từng bộ phận ( dịch vụ, kỹ thuật, hành
chính, kế toán, CSKH, giám sát) của Ban Quản lý, nhiệm vụ, quyền hạn, tiêu chuẩn với
từng vị trí làm việc, định biên nhân sự.
- Xây dựng các bộ tiêu chuẩn trong quản lý tòa nhà.
- Xây dựng các quy trình, nội quy tác nghiệp trong quản lý tòa nhà, các biểu mẫu, sổ
tay hướng dẫn.
- Xây dựng ngân sách hoạt động hàng năm của từng bộ phận.
- Tham gia lựa chọn và đề xuất các nhà cung cấp dịch vụ.
- Xây dựng quy trình bảo hành, bảo trì, bảo dưỡng của hệ thống kỹ thuật của Dự án.
- Chủ trì quá trình bàn giao căn hộ cùng với Chủ đầu tư (bao gồm cả việc chuẩn bị các
tài liệu bàn giao cần thiết) và quản lý quá trình sửa chữa bên trong căn hộ.
3. Vận hành:
- Phân công và quản lý, giám sát việc thực hiện hàng ngày của từng vị trí công việc
trong Ban quản lý tòa nhà; Quản lý, giám sát việc cung cấp dịch vụ của các bên nhà thầu;
đảm bảo đáp ứng mọi yêu cầu về an toàn, PCCC, an ninh trật tự, vệ sinh, môi trường, văn
hóa.
- Có trách nhiệm đưa ra các quyết định để xử lý các vấn đề khẩn cấp trong quá trình
vận hành và chịu trách nhiệm trước quyết định đưa ra.
- Thay mặt Chủ đầu tư tổ chức các hội nghị chung cư và thành lập Ban quản lý tòa
nhà, giải quyết các vấn đề liên quan tới các hộ dân cư; thường xuyên duy trì mối quan hệ
chặt chẽ với dân cư để đáp ứng các yêu cầu chính đáng và nâng cao chất lượng dịch vụ.
- Thay mặt Chủ đầu tư làm việc với các cơ quan chính quyền địa phương.
- Tổ chức quản lý, cập nhật thông tin về các hộ dân.
- Tổ chức công tác quản lý tài chính, thu chi đúng quy định.
4. Phát triển kinh doanh:
Nghiên cứu, đề xuất các giải pháp kinh doanh, các dịch vụ gia tăng nhằm tăng nguồn
thu cho Ban Quản lý tòa nhà.

Yêu cầu ứng viên

- Nam/Nữ: sức khỏe tốt. Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành điện, điện tử, quản trị kinh
doanh.
- Có ít nhất 3-5 năm kinh nghiệm lĩnh vực quản lý tòa nhà.
- Giao tiếp tốt, có khả năng truyền đạt thông chính xác, thuyết phục, khéo léo.
- Thành thạo trong soạn thảo văn bản, viết báo cáo, trình bày, thu thập, tổng hợp, phân
tích, làm việc nhóm và kết nối. Có kinh nghiệm về lãnh đạo, quản trị tổ chức.
- Là người tin cậy, đạo đức tốt. Nhanh nhẹn, cẩn thận, tự tin.

Quyền lợi được hưởng

- Môi trường làm việc hiện đại, thân thiện.
- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định pháp luật.
- Lương thưởng cạnh tranh. Thử việc 02 tháng (85% lương chính).
- Lương từ: 12-20tr.
- Cơ hội du lịch tối thiểu 1 lần/năm.
- Nhiều cơ hội thăng tiến trong nghề nghiệp.

Cách thức ứng tuyển

- Nộp Cv 

Giới thiệu về công ty

Công ty cổ phần dịch vụ SPS
Công ty cổ phần dịch vụ SPS
Số 177 Trung Kính, Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội
Người liên hệ: Chị Trang
Bạn đang xem tin việc làm TRƯỞNG BQL TÒA NHÀ trong ngành Dịch vụ khách hàng được tuyển dụng tại Hà Nội bởi Công ty cổ phần dịch vụ SPS. Công ty cổ phần dịch vụ SPS đang cần tuyển 2 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm 3 năm. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin TRƯỞNG BQL TÒA NHÀ cách đây lúc 30/09/2018 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.

Công ty cổ phần dịch vụ SPS

(0 đánh giá công ty) Viết đánh giá

Địa chỉ: Số 177 Trung Kính, Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội

Quy mô: Đang cập nhật


Việc làm tương tự

TRƯỞNG BQL TÒA NHÀ

Mức lương: 20-25 triệu | Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ