Trưởng BP Chăm Sóc Khách Hàng

Mức lương: Thỏa thuận

Đã hết hạn nộp hồ sơ - 101 lượt xem

Ngày cập nhật: 02/10/2020

Thông Tin Tuyển Dụng

Kinh nghiệm: 1 năm

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Chức vụ: Trưởng nhóm

Ngành nghề: Ngân hàng/ Tài chính, Dịch vụ khách hàng

Số lượng:1

Giới tính:Không yêu cầu

Bằng cấp:Không yêu cầu

Làm việc tại:Hà Nội


Mô tả công việc

- Quản lý, theo dõi và điều phối các công việc của nhóm.

- Xây dựng kế hoạch, tổ chức triển khai, thống kê và báo cáo các số liệu liên quan đến các chương trình/chiến dịch chăm sóc khách hàng.

- Xây dựng, cập nhật và chia sẻ Cẩm nang hỗ trợ khách hàng-FAQ cho các thành viên trong nhóm và cho các Đại lý/đối tác.

- Quản lý các kênh thông tin, tổng hợp, phân tích những ý kiến phản hồi, đánh giá của khách hàng và đề xuất cải tiến dịch vụ.

- Theo dõi, đánh giá và đề xuất xây dựng, sửa đổi các quy trình nghiệp vụ để tối ưu hiệu quả chăm sóc khách hàng.

- Phân công công việc, giao chỉ tiêu, giám sát, hỗ trợ và thúc đẩy công việc của từng cá nhân trong nhóm.

- Kiểm tra, đánh giá kỹ năng, nghiệp vụ và việc thực hiện quy trình của các thành viên trong nhóm.

- Rà soát, đánh giá và yêu cầu điều chỉnh các thông tin được thống kê trên phần mềm hỗ trợ khách hàng.

- Các công việc khác theo chỉ đạo của cấp trên.

Yêu cầu ứng viên

Tốt nghiệp đại học trở lên các chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Tài chính, Kế toán, Thuế, Công nghệ thông tin, …

- Kỹ năng quản lý, giao việc, giám sát và đánh giá kết quả công việc

- Kỹ năng phân tích, dự báo, giải quyết vấn đề và ra quyết định

- Kỹ năng phối hợp nhóm, tinh thần trách nhiệm cao, có khả năng gắn kết các thành viên trong nhóm và toàn công ty

- Kỹ năng giao tiếp, đàm phán, xử lý tình huống nhạy bén, khéo léo

- Kỹ năng tin học văn phòng

Quyền lợi được hưởng

- Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp có nhiều cơ hội thăng tiến.

- Cung cấp trang thiết bị đầy đủ để phục vụ công việc.

- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN.

- Được hưởng các chính sách phúc lợi theo quy định của công ty.

- Được đào tạo, nâng cao nghiệp vụ thường xuyên.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm Ứng tuyển ngay

Giới thiệu về công ty

Công ty CP Cyberlotus
Công ty CP Cyberlotus
Tầng 10, tòa nhà Mitec, đường Dương Đình Nghệ, Phường Yên Hòa, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

Được thành lập từ năm 2011, CyberLotus là một trong những Công ty tiên phong trong lĩnh vực cung cấp các sản phẩm và dịch vụ từ các thành phần tích hợp cho đến các giải pháp chữ ký số và xác thực điện tử tại Việt Nam. Hiện nay, ...Chi tiết

Được thành lập từ năm 2011, CyberLotus là một trong những Công ty tiên phong trong lĩnh vực cung cấp các sản phẩm và dịch vụ từ các thành phần tích hợp cho đến các giải pháp chữ ký số và xác thực điện tử tại Việt Nam. Hiện nay, Công ty đang mở rộng đầu tư và cung cấp các giải pháp và dịch vụ CNTT toàn diện cho khách hàng doanh nghiệp.

Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Trưởng BP Chăm Sóc Khách Hàng trong ngành được tuyển dụng tại bởi Công ty CP Cyberlotus. Công ty CP Cyberlotus đang cần tuyển 1 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm 1 năm. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Trưởng BP Chăm Sóc Khách Hàng cách đây lúc 31/10/2020 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.

Công ty CP Cyberlotus

(0 đánh giá công ty) Viết đánh giá

Địa chỉ: Tầng 10, tòa nhà Mitec, đường Dương Đình Nghệ, Phường Yên Hòa, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

Quy mô: 25-99 nhân viên


Việc làm tương tự

Trưởng BP Chăm Sóc Khách Hàng

Mức lương: Thỏa thuận | Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ