Trưởng BP Chăm Sóc Khách Hàng
Mức lương: Thỏa thuận
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 89 lượt xem
Ngày cập nhật: 10/09/2019
Thông Tin Tuyển Dụng
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Trưởng nhóm
Ngành nghề: Tư vấn/Chăm sóc khách hàng, Dịch vụ khách hàng, Kinh doanh/Bán hàng
Mô tả công việc
- Quản lý Bộ phận CSKH
- Chịu trách nhiệm điều hành & phân công các công việc của bộ phận chăm sóc khách hàng
- Quản lý data khách hàng, khách hàng thân thiết.
- Nắm rõ về kỹ thuật để tư vấn cho khách hàng, hỗ trợ cho nhân viên khi gặp vấn đề phức tạp.
- Nắm rõ quy trình phối hợp & tổ chức trong nội bộ và với các bộ phận khác để phân công công việc hợp lý.
- Bố trí nhân viên CSKH, nhân viên kỹ thuật phụ trách cho từng dự án.
- Hỗ trợ nhân viên CSKH trong việc phản hồi các khách hàng có mức độ khó so với năng lực & kinh nghiệm của nhân viên.
- Phân loại các dự án phát sinh và bố trí nhân sự phụ trách hợp lý.
- Tham gia lập kế hoạch đào tạo và trực tiếp đào tạo cho thành viên nhóm.
- Tổ chức sự kiện khách hàng
- Chịu trách nhiệm điều hành & phân công các công việc của bộ phận chăm sóc khách hàng
- Quản lý data khách hàng, khách hàng thân thiết.
- Nắm rõ về kỹ thuật để tư vấn cho khách hàng, hỗ trợ cho nhân viên khi gặp vấn đề phức tạp.
- Nắm rõ quy trình phối hợp & tổ chức trong nội bộ và với các bộ phận khác để phân công công việc hợp lý.
- Bố trí nhân viên CSKH, nhân viên kỹ thuật phụ trách cho từng dự án.
- Hỗ trợ nhân viên CSKH trong việc phản hồi các khách hàng có mức độ khó so với năng lực & kinh nghiệm của nhân viên.
- Phân loại các dự án phát sinh và bố trí nhân sự phụ trách hợp lý.
- Tham gia lập kế hoạch đào tạo và trực tiếp đào tạo cho thành viên nhóm.
- Tổ chức sự kiện khách hàng
Yêu cầu ứng viên
- Số lượng: nam/nữ; tuổi từ 30 đến 40
- Tốt nghiệp Đại học các chuyên ngành liên quan
- Có ít nhất 03 năm kinh nghiệm làm việc ở các vị trí tương đương
- Ngoại hình khá, giao tiếp tốt
- Kỹ năng giao tiếp và đàm phán
- Năng động, nhanh nhẹn, chịu được áp lực công việc, có ý chí cầu tiến
- Ưu tiên các ứng viên nộp hồ sơ sớm
*** QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG:
- Được hưởng thu nhập cạnh tranh tương xứng khả năng làm việc
- Thưởng lương tháng thứ 13; Thưởng KPI theo hiệu quả công việc,Thưởng vào các dịp lễ, Tết; thưởng đột xuất cho cá nhân có thành tích xuất sắc; thưởng theo kết quả kinh doanh công ty ;
- Được tham gia đầy đủ các loại bảo hiểm về chế độ phúc lợi theo quy định của Pháp luật
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, ổn định, thân thiện và năng động
- Cơ hội thăng tiến, phát triển nghề nghiệp
- Được tham gia các khóa đào tạo trong và ngoài nước, các chương trình định hướng nghề nghiệp, các họat động tập thể: Team Building, Ngày hội gia đình...
*** CÁCH THỨC DỰ TUYỂN
* Hồ sơ gồm: - Bản CV ghi rõ quá trinh học tập và làm việc của bản thân
- Tốt nghiệp Đại học các chuyên ngành liên quan
- Có ít nhất 03 năm kinh nghiệm làm việc ở các vị trí tương đương
- Ngoại hình khá, giao tiếp tốt
- Kỹ năng giao tiếp và đàm phán
- Năng động, nhanh nhẹn, chịu được áp lực công việc, có ý chí cầu tiến
- Ưu tiên các ứng viên nộp hồ sơ sớm
*** QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG:
- Được hưởng thu nhập cạnh tranh tương xứng khả năng làm việc
- Thưởng lương tháng thứ 13; Thưởng KPI theo hiệu quả công việc,Thưởng vào các dịp lễ, Tết; thưởng đột xuất cho cá nhân có thành tích xuất sắc; thưởng theo kết quả kinh doanh công ty ;
- Được tham gia đầy đủ các loại bảo hiểm về chế độ phúc lợi theo quy định của Pháp luật
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, ổn định, thân thiện và năng động
- Cơ hội thăng tiến, phát triển nghề nghiệp
- Được tham gia các khóa đào tạo trong và ngoài nước, các chương trình định hướng nghề nghiệp, các họat động tập thể: Team Building, Ngày hội gia đình...
*** CÁCH THỨC DỰ TUYỂN
* Hồ sơ gồm: - Bản CV ghi rõ quá trinh học tập và làm việc của bản thân
Quyền lợi được hưởng
- Được hưởng thu nhập cạnh tranh tương xứng khả năng làm việc
- Được tham gia các khóa đào tạo trong và ngoài nước
- Cơ hội thăng tiến, phát triển nghề nghiệp
- Được tham gia các khóa đào tạo trong và ngoài nước
- Cơ hội thăng tiến, phát triển nghề nghiệp
Cách thức ứng tuyển
Hồ sơ theo yêu cầu của nhà tuyển dụng khi liên hệ trực tiếp
Giới thiệu về công ty

CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN PHÚ QÚY
Số 4 Hồ Xuân Hương- Nguyễn Du- Hà Nội
Người liên hệ: Phòng Nhân Sự
Số 4 Hồ Xuân Hương- Nguyễn Du- Hà Nội
Người liên hệ: Phòng Nhân Sự
Tập đoàn Vàng bạc đá quý Phú Quý được thành lập từ năm 2003 đến nay đã hơn một thập kỷ. Với phương châm kinh doanh trọng chữ tín, luôn đảm bảo tối đa lợi ích của khách hàng, Phú Quý đã nhanh chóng có chỗ đứng vững chắc trên ...Chi tiết
Tập đoàn Vàng bạc đá quý Phú Quý được thành lập từ năm 2003 đến nay đã hơn một thập kỷ. Với phương châm kinh doanh trọng chữ tín, luôn đảm bảo tối đa lợi ích của khách hàng, Phú Quý đã nhanh chóng có chỗ đứng vững chắc trên thị trường Vàng bạc đá quý trong nước. Lĩnh vực hoạt động kinh doanh chính của tập đoàn là sản xuất và phân phối sản phẩm Vàng miếng, Vàng mỹ nghệ, Trang sức vàng ... Không những tập trung chủ đạo vào các lĩnh vực kinh doanh phân phối và bán lẻ vàng miếng SJC, nhẫn tròn trơn 999.9, Phú Quý còn chú trọng đầu tư và phát triển các sản phẩm vàng mỹ nghệ 24K, trang sức vàng, kim cương, nhẫn cưới; luôn cập nhật các xu hướng mới nhất , mẫu mã sản phẩm đa dạng và phong phú. Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Trưởng BP Chăm Sóc Khách Hàng trong ngành được tuyển dụng tại bởi CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN PHÚ QÚY. CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN PHÚ QÚY đang cần tuyển 0 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Trưởng BP Chăm Sóc Khách Hàng cách đây lúc 09/10/2019 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.
CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN PHÚ QÚY
Địa chỉ: Số 4 Hồ Xuân Hương- Nguyễn Du- Hà Nội
Quy mô: 100-499 nhân viên