Trưởng Bộ Phận Tuyển Dụng
Mức lương: Thỏa thuận
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 100 lượt xem
Ngày cập nhật: 04/09/2019
Thông Tin Tuyển Dụng
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Nhân viên
Ngành nghề: Hành chính/Văn phòng, Nhân sự, Bất động sản
Mô tả công việc
Công tác tuyển dụng:
- Lập bảng mô tả công việc (BMTCV) và thông báo tuyển dụng cho từng vị trí tuyển dụng.
- Đăng tuyển vị trí tuyển dụng lên trang website Công ty và các mạng tuyển dụng khác.
- Tìm kiếm và chọn lọc hồ sơ từ nhiều nguồn tuyển dụng.
- Sắp xếp lịch phỏng vấn qua email hoặc điện thoại.
- Thông báo kết quả phỏng vấn cho ứng viên.
- Lập Thỏa thuận tuyển dụng; Hợp đồng thử việc; Hồ sơ tiếp nhận nhân viên mới.
- Gửi thông tin nhân viên mới cho các bộ phận liên quan để chuẩn bị công tác tiếp nhận nhân sự.
- Yêu cầu ứng viên bổ sung đầy đủ hồ sơ cá nhân theo quy định trước khi chính thức nhận việc.
- Phối hợp các phòng ban đánh giá thử việc nhân sự.
- Bàn giao hồ sơ nhân sự được tiếp nhận chính thức cho bộ phận C&B.
Công tác Đào tạo:
- Phối hợp tổ chức, sắp xếp các chương trình đào tạo phù hợp với nhu cầu và kế hoạch đề ra; lựa chọn đối tác đào tạo phù hợp và có chất lượng.
- Phối hợp với giảng viên để thiết kế và chuẩn hóa tài liệu đào tạo.
- Thực hiện đào tạo cho nhân viên: đào tạo hội nhập nhân viên mới, kỹ năng mềm, kỹ năng làm việc cơ bản, ...
- Phối hợp đánh giá tính hiệu quả của kế hoạch, chương trình đào tạo, đối tác cung cấp dịch vụ đào tạo.
- Tìm kiếm, phát hiện và tổ chức những khóa đào tạo mới phù hợp với công việc của cá nhân/ đơn vị.
- Xây dựng, phát triển và duy trì mạng lưới các nhà cung ứng đào tạo, các giảng viên, chuyên gia tư vấn, chủ động huy động nguồn đào tạo khi có nhu cầu.
- Phối hợp với các phòng ban, bộ phận, tổ chức các khóa học đào tạo theo kế hoạch và theo yêu cầu phát sinh của công ty.
- Phối hợp xây dựng, quản lý và triển khai các kế hoạch đào tạo và phát triển trung hạn, ngắn hạn theo định hướng của công ty.
- Lưu trữ và cập nhật các thông tin đào tạo của nhân viên trong công ty.
- Đánh giá kết quả đào tạo và theo dõi phát triển nhân sự sau đào tạo.
- Cập nhật, hoàn thiện chính sách, quy trình đào tạo và các biểu mẫu.
- Báo cáo định kỳ/đột xuất cho Quản lý các vấn đề liên quan trong phạm vi trách nhiệm công việc được giao.
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Quản lý trực tiếp.
- Lập bảng mô tả công việc (BMTCV) và thông báo tuyển dụng cho từng vị trí tuyển dụng.
- Đăng tuyển vị trí tuyển dụng lên trang website Công ty và các mạng tuyển dụng khác.
- Tìm kiếm và chọn lọc hồ sơ từ nhiều nguồn tuyển dụng.
- Sắp xếp lịch phỏng vấn qua email hoặc điện thoại.
- Thông báo kết quả phỏng vấn cho ứng viên.
- Lập Thỏa thuận tuyển dụng; Hợp đồng thử việc; Hồ sơ tiếp nhận nhân viên mới.
- Gửi thông tin nhân viên mới cho các bộ phận liên quan để chuẩn bị công tác tiếp nhận nhân sự.
- Yêu cầu ứng viên bổ sung đầy đủ hồ sơ cá nhân theo quy định trước khi chính thức nhận việc.
- Phối hợp các phòng ban đánh giá thử việc nhân sự.
- Bàn giao hồ sơ nhân sự được tiếp nhận chính thức cho bộ phận C&B.
Công tác Đào tạo:
- Phối hợp tổ chức, sắp xếp các chương trình đào tạo phù hợp với nhu cầu và kế hoạch đề ra; lựa chọn đối tác đào tạo phù hợp và có chất lượng.
- Phối hợp với giảng viên để thiết kế và chuẩn hóa tài liệu đào tạo.
- Thực hiện đào tạo cho nhân viên: đào tạo hội nhập nhân viên mới, kỹ năng mềm, kỹ năng làm việc cơ bản, ...
- Phối hợp đánh giá tính hiệu quả của kế hoạch, chương trình đào tạo, đối tác cung cấp dịch vụ đào tạo.
- Tìm kiếm, phát hiện và tổ chức những khóa đào tạo mới phù hợp với công việc của cá nhân/ đơn vị.
- Xây dựng, phát triển và duy trì mạng lưới các nhà cung ứng đào tạo, các giảng viên, chuyên gia tư vấn, chủ động huy động nguồn đào tạo khi có nhu cầu.
- Phối hợp với các phòng ban, bộ phận, tổ chức các khóa học đào tạo theo kế hoạch và theo yêu cầu phát sinh của công ty.
- Phối hợp xây dựng, quản lý và triển khai các kế hoạch đào tạo và phát triển trung hạn, ngắn hạn theo định hướng của công ty.
- Lưu trữ và cập nhật các thông tin đào tạo của nhân viên trong công ty.
- Đánh giá kết quả đào tạo và theo dõi phát triển nhân sự sau đào tạo.
- Cập nhật, hoàn thiện chính sách, quy trình đào tạo và các biểu mẫu.
- Báo cáo định kỳ/đột xuất cho Quản lý các vấn đề liên quan trong phạm vi trách nhiệm công việc được giao.
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Quản lý trực tiếp.
Yêu cầu ứng viên
a. Trình độ
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành quản trị kinh doanh, quản trị nhân lực, kinh tế tài chính hoặc các ngành học tương đương.
b. Kinh nghiệm
- Tối thiểu 03 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nhân sự.
c. Kỹ năng
- Kỹ năng lập kế hoạch; tổ chức và triển khai công việc.
- Kỹ năng giao tiếp, đàm phán, thương lượng.
- Kỹ năng phân tích và giải quyết vấn đề.
- Tổng hợp và phân tích dữ liệu.
d. Yêu cầu khác
- Năng động và chuyên nghiệp.
- Ngoại hình ưa nhìn.
- Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng.
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành quản trị kinh doanh, quản trị nhân lực, kinh tế tài chính hoặc các ngành học tương đương.
b. Kinh nghiệm
- Tối thiểu 03 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nhân sự.
c. Kỹ năng
- Kỹ năng lập kế hoạch; tổ chức và triển khai công việc.
- Kỹ năng giao tiếp, đàm phán, thương lượng.
- Kỹ năng phân tích và giải quyết vấn đề.
- Tổng hợp và phân tích dữ liệu.
d. Yêu cầu khác
- Năng động và chuyên nghiệp.
- Ngoại hình ưa nhìn.
- Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng.
Quyền lợi được hưởng
- Lương tháng 13, lễ tết
- Nghỉ phép có lương
- Cơm trưa tại bếp căn tin nội bộ
- Nghỉ phép có lương
- Cơm trưa tại bếp căn tin nội bộ
Cách thức ứng tuyển
Hồ sơ theo yêu cầu của nhà tuyển dụng khi liên hệ trực tiếp
Giới thiệu về công ty

CÔNG TY CỔ PHẦN KINH DOANH ĐỊA ỐC HIM LAM
152/1A đường Nguyễn Văn Thương, P.25, Q. Bình Thạnh, TPHCM
Người liên hệ: Ms. Ý
152/1A đường Nguyễn Văn Thương, P.25, Q. Bình Thạnh, TPHCM
Người liên hệ: Ms. Ý
Công ty Cổ phần Kinh doanh Địa ốc Him Lam (Him Lam Land) là công ty chuyên nghiệp về lĩnh vực Bất động sản tại khu vực Tp.HCM và Hà Nội. Với nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực này, chúng tôi đang triển khai rất nhiều dự án Bất ...Chi tiết
Công ty Cổ phần Kinh doanh Địa ốc Him Lam (Him Lam Land) là công ty chuyên nghiệp về lĩnh vực Bất động sản tại khu vực Tp.HCM và Hà Nội. Với nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực này, chúng tôi đang triển khai rất nhiều dự án Bất động sản nhằm đáp ứng nhu cầu Bất động sản ngày càng cao của khách hàng. Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và giàu kinh nghiệm, chúng tôi tự tin sẽ phát triển thành một trong những Công ty hàng đầu tại Việt Nam trong lĩnh vực kinh doanh Bất động sản. Nếu bạn là người tự tin, năng động, sáng tạo và đang tìm kiếm một cơ hội phát triển trong lĩnh vực Bất động sản, bạn có thể tham gia cùng chúng tôi. Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Trưởng Bộ Phận Tuyển Dụng trong ngành được tuyển dụng tại bởi CÔNG TY CỔ PHẦN KINH DOANH ĐỊA ỐC HIM LAM. CÔNG TY CỔ PHẦN KINH DOANH ĐỊA ỐC HIM LAM đang cần tuyển 0 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Trưởng Bộ Phận Tuyển Dụng cách đây lúc 30/10/2019 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.
CÔNG TY CỔ PHẦN KINH DOANH ĐỊA ỐC HIM LAM
Địa chỉ: 152/1A đường Nguyễn Văn Thương, P.25, Q. Bình Thạnh, TPHCM
Quy mô: 100-499 nhân viên