Trưởng Bộ Phận Trade Marketing 1 Năm Kinh Nghiệm

Mức lương: Thỏa thuận

Đã hết hạn nộp hồ sơ - 66 lượt xem

Ngày cập nhật: 21/04/2020

Thông Tin Tuyển Dụng

Kinh nghiệm: 1 năm

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Chức vụ: Nhân viên

Ngành nghề: Kinh doanh/Bán hàng, Marketing/Quảng cáo, Quản lý điều hành

Số lượng:1

Giới tính:Không yêu cầu

Bằng cấp:Không yêu cầu

Làm việc tại:Hà Nội


Mô tả công việc

- Hỗ trợ quản lý, phát triển, lên kế hoạch nội dung, kế hoạch trade marketing;

- Triển khai các chiến dịch truyền thông marketing theo giai đoạn cùng các bộ phận khác;

- Xây dựng và sáng tạo nội dung kịch bản truyền thông;

- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu cấp trên.

Yêu cầu ứng viên

- Giới tính: Nam, Nữ, độ tuổi từ 26-35;

- Tốt nghiệp Đại học trở lên các chuyên ngành Báo chí truyền thông, Marketing, Quảng cáo hoặc các chuyên ngành khác có liên quan;

- Có kinh nghiệm 01 năm trở lên về PR, truyền thông, quản lý nhân sự;

- Nhanh nhẹn, nhiệt tình, ham học hỏi.

Quyền lợi được hưởng

- Chế độ lương: 15,000,000 đồng - 17,000,000 đồng, tùy theo năng lực

- Thưởng theo hiệu quả kinh doanh và quy định của Công ty.

- Chế độ phụ cấp khác.

- Công ty hỗ trợ bữa ăn trưa, cấp phát đồng phục.

- Được đào tạo các kiến thức chuyên môn và quản lý- Được đảm bảo các chế độ về Bảo hiểm xã hội, Bảo hiểm y tế, ... theo đúng quy định của Luật lao động.

- Được hưởng các chế độ phúc lợi theo quy định chung của Công ty.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm Ứng tuyển ngay

Giới thiệu về công ty

Công ty Cổ phần Bánh mứt kẹo Bảo Minh
Công ty Cổ phần Bánh mứt kẹo Bảo Minh
Lô B2-3-3A, KCN Nam Thăng Long (khu B), Thụy Phương, Bắc Từ Liêm, Hà Nội

    Trong cơ chế thị trường cạnh tranh khốc liệt - nơi người sản xuất sẵn sàng sử dụng nguyên liệu thay thế để giảm thiểu chi phí, hoặc sử dụng phụ gia gây ảnh hưởng đến sức khỏe người tiêu dùng... thì với Bảo Minh chất lượng vẫn là tiêu ...Chi tiết

    Trong cơ chế thị trường cạnh tranh khốc liệt - nơi người sản xuất sẵn sàng sử dụng nguyên liệu thay thế để giảm thiểu chi phí, hoặc sử dụng phụ gia gây ảnh hưởng đến sức khỏe người tiêu dùng... thì với Bảo Minh chất lượng vẫn là tiêu chuẩn được đặt lên hàng đầu với phương châm "lấy lợi ích người tiêu dùng làm trọng". Vậy nên, với gần 20 năm trôi qua, nhưng nói đến Hà Nội là người ta nói đến bánh dân tộc Bảo Minh như một lời cảm ơn sâu sắc, như một nét đặc trưng cho người Hà thành, một hương vị đặc sắc và khó có thể quên với du khách quốc tế.  

    Những năm gần đây, doanh nghiệp Bảo Minh liên tục gặt hái những thành công vang dội với những giải thưởng danh giá. Năm 2004, Bảo Minh đạt 2 huy chương vàng trong hội chợ ẩm thực an toàn. Năm 2005, tại hội chợ hợp chuẩn, Bảo Minh được Cục vệ sinh an toàn thực phẩm - Bộ Y tế trao 2 huy chương vàng và 2 dấu hiệu vì sức khỏe cộng đồng. Năm 2006 có thể coi là năm mà thương hiệu Bảo Minh được khẳng định mạnh hơn cả. Tại hội chợ triển lãm Quốc tế thực phẩm và đồ uống, Bảo Minh được trao tặng 2 huy chương vàng. Đặc biệt, Bảo Minh đã được đề cử làm chiếc bánh cốm lớn nhất Việt Nam để tôn vinh làng nghề truyền thống Bánh cốm phố cổ Hàng Than. 

    Tháng 10/2006, Bảo Minh đạt danh hiệu "Nhãn hiệu cạnh tranh Quốc gia". Tháng 11/2006 giải thưởng danh giá "Thương hiệu nổi tiếng" đối với người tiêu dùng tại Việt Nam do Hội sở hữu Trí tuệ Việt Nam - Nhãn hiệu Việt bình chọn đã được trao cho Bảo Minh, như một huệ quả tất yếu cho cả quá trình nỗ lực không ngừng của Bảo Minh.  

    Nhưng không chỉ mang đến một "chất lượng vàng" trong cảm nhận ẩm thực, đến với Bảo Minh khách hàng như được hòa mình trong bối cảnh của một đám cưới truyền thống với các lễ dạm ngõ, lễ ăn hỏi, lễ dẫn cưới, xin dâu và lại mặt..., tất cả diễn ra trong một không gian thuần Việt - một không gian với mái vòm, cột gỗ, mành tre.  

    Ngày nay, với xu thế chung của thời đại, Bảo Minh đã đưa công nghệ tiên tiến vào sản xuất nhằm đảm bảo tối đa yêu cầu khắt khe về vệ sinh an toàn thực phẩm, đồng thời Bảo Minh cũng không ngừng cải tiến mẫu mã, đa dạng hóa chủng loại sản phẩm để đáp ứng hầu hết mọi yêu cầu thị trường. 

Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Trưởng Bộ Phận Trade Marketing 1 Năm Kinh Nghiệm trong ngành Kinh doanh/Bán hàng được tuyển dụng tại Hà Nội bởi Công ty Cổ phần Bánh mứt kẹo Bảo Minh. Công ty Cổ phần Bánh mứt kẹo Bảo Minh đang cần tuyển 1 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm 1 năm. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Trưởng Bộ Phận Trade Marketing 1 Năm Kinh Nghiệm cách đây lúc 23/04/2020 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.

Công ty Cổ phần Bánh mứt kẹo Bảo Minh

(0 đánh giá công ty) Viết đánh giá

Địa chỉ: Lô B2-3-3A, KCN Nam Thăng Long (khu B), Thụy Phương, Bắc Từ Liêm, Hà Nội

Quy mô: 100-499 nhân viên


Việc làm tương tự

Trưởng Bộ Phận Trade Marketing 1 Năm Kinh Nghiệm

Mức lương: Thỏa thuận | Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ