Trưởng Bộ Phận Tiếp Nhận Thông Tin Khách Hàng
Mức lương: Thỏa thuận
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 229 lượt xem
Ngày cập nhật: 20/02/2020
Thông Tin Tuyển Dụng
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Trưởng nhóm
Ngành nghề: Dịch vụ khách hàng, Quản lý điều hành, Kinh doanh/Bán hàng
Mô tả công việc
* Trách nhiệm công việc
a. Mô tả chung
- Xây dựng, quản lý đội ngũ tổng đài viên, đảm bảo hoạt động dịch vụ khách hàng thông qua đảm bảo hiệu quả vận hành hệ thống Contact Center;
- Hỗ trợ Phó phó Trung tâm Chăm sóc Khách hàng xây dựng hệ thống Contact center chuyên nghiêp, cảm giác thân thiện trong lòng khách hàng khi liên lạc đến Công ty, tạo dựng lòng tin và sự gắn kết của khách hàng với Công ty
b. Nhiệm vụ chính
- Xây dựng ngân sách hoạt động hệ thống Contact Center.
- Quản lý, vận hành hệ thống Contact Center (con người, quy trình, hệ thống tổng đài và module service CRM).
- Phối hợp với các phòng ban liên quan, đối tác cung cấp dịch vụ trong việc giải quyết khiếu nại và ngăn ngừa sự cố.
- Tổng hợp, tham mưu ban điều hành về những vấn đề liên quan đến khiếu nại của khách hàng.
* Chỉ tiêu đánh giá mức độ hoàn thành công việc
Hoàn thành 100% công việc được cấp trên trực tiếp giao
a. Mô tả chung
- Xây dựng, quản lý đội ngũ tổng đài viên, đảm bảo hoạt động dịch vụ khách hàng thông qua đảm bảo hiệu quả vận hành hệ thống Contact Center;
- Hỗ trợ Phó phó Trung tâm Chăm sóc Khách hàng xây dựng hệ thống Contact center chuyên nghiêp, cảm giác thân thiện trong lòng khách hàng khi liên lạc đến Công ty, tạo dựng lòng tin và sự gắn kết của khách hàng với Công ty
b. Nhiệm vụ chính
- Xây dựng ngân sách hoạt động hệ thống Contact Center.
- Quản lý, vận hành hệ thống Contact Center (con người, quy trình, hệ thống tổng đài và module service CRM).
- Phối hợp với các phòng ban liên quan, đối tác cung cấp dịch vụ trong việc giải quyết khiếu nại và ngăn ngừa sự cố.
- Tổng hợp, tham mưu ban điều hành về những vấn đề liên quan đến khiếu nại của khách hàng.
* Chỉ tiêu đánh giá mức độ hoàn thành công việc
Hoàn thành 100% công việc được cấp trên trực tiếp giao
Yêu cầu ứng viên
Trình độ học vấn/ Trình độ chuyên môn: Tốt nghiệp Đại học/ Cao đẳng, chuyên ngành Kinh tế /KHXHNV / Quản trị kinh doanh
Kinh nghiệm liên quan tới vị trí: Chăm sóc khách hàng (bất động sản, quản lý toà nhà), Contact center, CRM
Các kỹ năng cơ bản: Có kiến thức Dịch vụ khách hàng, Kinh doanh bất động sản, CRM
Các kỹ năng bổ sung khác:
- Quản lý điều hành
- Phân tích, tổng hợp
- Giải quyết vấn đề;
- Làm việc nhóm
- Quản lý thời gian
- Trình bày thuyết trình
- Thành thạo MS office;
- Tiếng Anh giao tiếp
Kinh nghiệm liên quan tới vị trí: Chăm sóc khách hàng (bất động sản, quản lý toà nhà), Contact center, CRM
Các kỹ năng cơ bản: Có kiến thức Dịch vụ khách hàng, Kinh doanh bất động sản, CRM
Các kỹ năng bổ sung khác:
- Quản lý điều hành
- Phân tích, tổng hợp
- Giải quyết vấn đề;
- Làm việc nhóm
- Quản lý thời gian
- Trình bày thuyết trình
- Thành thạo MS office;
- Tiếng Anh giao tiếp
Quyền lợi được hưởng
- Theo quy định của công ty
Cách thức ứng tuyển
Hồ sơ theo yêu cầu của nhà tuyển dụng khi liên hệ trực tiếp
Giới thiệu về công ty

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐỊA ỐC PHÚ LONG
41 Nguyễn Văn Linh, KP Mỹ Hưng 2, P. Tân Phong, Q. 7, HCM
Người liên hệ: Phòng Nhân Sự
41 Nguyễn Văn Linh, KP Mỹ Hưng 2, P. Tân Phong, Q. 7, HCM
Người liên hệ: Phòng Nhân Sự
Thành lập từ năm 2005, Công ty Cổ phần Địa ốc Phú Long đã đạt được nhiều thành quả đáng kể, khẳng định uy tín thương hiệu đồng thời tạo nên những dấu ấn tốt đẹp trong lòng khách hàng cùng các nhà đầu tư trong và ngoài nước. Chủ ...Chi tiết
Thành lập từ năm 2005, Công ty Cổ phần Địa ốc Phú Long đã đạt được nhiều thành quả đáng kể, khẳng định uy tín thương hiệu đồng thời tạo nên những dấu ấn tốt đẹp trong lòng khách hàng cùng các nhà đầu tư trong và ngoài nước. Chủ đầu tư Phú Long cùng các cổ đông tâm huyết luôn cam kết đồng hành cùng khách hàng, xây dựng những sản phẩm tốt nhất, cho mỗi căn nhà của khách hàng sau đầu tư luôn gia tăng giá trị thông qua phương pháp quản lý chuyên nghiệp, được quảng bá rộng rãi và luôn mang trách nhiệm cao nhất với cộng đồng trong những công tác môi trường và an sinh xã hội. Hướng tới dòng sản phẩm dịch vụ cao cấp, Phú Long tự hào về những ưu thế nổi bật: - Tiềm lực tài chính vững mạnh. - Tổ chức chuyên nghiệp. - Đội ngũ quản lý cấp cao tâm huyết và dày dạn kinh nghiệm. - Nguồn nhân lực trẻ, tự tin, năng động, sáng tạo. Phú Long cam kết lấy sự hài lòng của khách hàng làm mục tiêu phấn đấu cho những thành công lớn trong tương lai. Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Trưởng Bộ Phận Tiếp Nhận Thông Tin Khách Hàng trong ngành được tuyển dụng tại bởi CÔNG TY CỔ PHẦN ĐỊA ỐC PHÚ LONG. CÔNG TY CỔ PHẦN ĐỊA ỐC PHÚ LONG đang cần tuyển 0 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Trưởng Bộ Phận Tiếp Nhận Thông Tin Khách Hàng cách đây lúc 20/03/2020 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.
CÔNG TY CỔ PHẦN ĐỊA ỐC PHÚ LONG
Địa chỉ: 41 Nguyễn Văn Linh, KP Mỹ Hưng 2, P. Tân Phong, Q. 7, HCM
Quy mô: 100-499 nhân viên