Trưởng Bộ Phận Tiền Sảnh / FOM / Director of Rooms / Room Division Manager
Mức lương: Thỏa thuận
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 105 lượt xem
Ngày cập nhật: 08/05/2019
Thông Tin Tuyển Dụng
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Trưởng nhóm
Ngành nghề: Dịch vụ khách hàng, Khách sạn/Nhà hàng
Mô tả công việc
Cần thường xuyên kiểm tra và đánh giá chất lượng dịch vụ và công việc của bộ phận mình đưa ra các giải pháp cải tạo và nâng cấp chất lượng dịch vụ; đảm bảo tất cả các dịch vụ cung cấp tới khách hàng đạt tiêu chuẩn của thương hiệu.
1. Dịch vụ đón tiễn sân bay
- Kiểm soát chặt thời gian vận chuyển khách hàng, không để khách chờ. Đặc biệt phải quan tâm đến chất lượng tàu xe để đảm bảo chất lượng 5 sao của dịch vụ này.
2. Dịch vụ Hành lý
- Kiểm soát giao nhận hành lý, và hành lý ký gửi.
3. Dịch vụ đón tiễn tại sảnh
- Kiểm soát và thực hiện tiếp đón/tiễn khách ở khu vực sảnh.
4. Dịch vụ Check in, Check out
- Kiểm soát tốc độ check-in, check-out; nghiên cứu để tăng năng suất của nhân viên, tăng mức độ hài lòng của khách hàng khi check-in, check-out.
- Đảm bảo việc khi khách check-in thì lễ tân đã lấy đủ các thông tin về khách (ảnh – nếu có theo quy định).
5. Dịch vụ thông tin
- Kiểm soát công tác cung cấp thông tin dịch vụ khách sạn, địa phương.
6. Dịch vụ Upsell
- Kiểm soát dịch vụ upsell.
7. Dịch vụ Chăm sóc khách hàng (Xử lý vấn đề của khách hàng)
- Kiểm soát thái độ của nhân viên khi chăm sóc khách hàng.
- Kiểm soát và thực hiện việc xử lý yêu cầu vận chuyển đến/đi/trong quá trình lưu trú.
- Vào các giờ cao điểm cần có mặt tại các điểm đông khách để kiểm soát chất lượng dịch vụ và hỗ trợ nhân viên xử lý các vướng mắc.
1. Dịch vụ đón tiễn sân bay
- Kiểm soát chặt thời gian vận chuyển khách hàng, không để khách chờ. Đặc biệt phải quan tâm đến chất lượng tàu xe để đảm bảo chất lượng 5 sao của dịch vụ này.
2. Dịch vụ Hành lý
- Kiểm soát giao nhận hành lý, và hành lý ký gửi.
3. Dịch vụ đón tiễn tại sảnh
- Kiểm soát và thực hiện tiếp đón/tiễn khách ở khu vực sảnh.
4. Dịch vụ Check in, Check out
- Kiểm soát tốc độ check-in, check-out; nghiên cứu để tăng năng suất của nhân viên, tăng mức độ hài lòng của khách hàng khi check-in, check-out.
- Đảm bảo việc khi khách check-in thì lễ tân đã lấy đủ các thông tin về khách (ảnh – nếu có theo quy định).
5. Dịch vụ thông tin
- Kiểm soát công tác cung cấp thông tin dịch vụ khách sạn, địa phương.
6. Dịch vụ Upsell
- Kiểm soát dịch vụ upsell.
7. Dịch vụ Chăm sóc khách hàng (Xử lý vấn đề của khách hàng)
- Kiểm soát thái độ của nhân viên khi chăm sóc khách hàng.
- Kiểm soát và thực hiện việc xử lý yêu cầu vận chuyển đến/đi/trong quá trình lưu trú.
- Vào các giờ cao điểm cần có mặt tại các điểm đông khách để kiểm soát chất lượng dịch vụ và hỗ trợ nhân viên xử lý các vướng mắc.
Yêu cầu ứng viên
Có tối thiểu 05 năm kinh nghiệm, trong đó có 03 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương tại các Khách sạn/Resort 4-5 sao trở lên.
Kỹ năng tổ chức, giải quyết vấn đề, kỹ năng phân tích, đàm phán tốt.
Kỹ năng giao tiếp tiếng Anh tốt (nghe, nói, viết).
Kỹ năng gây ảnh hưởng hiệu quả, ra quyết định và kỹ năng lãnh đạo tốt.
Kỹ năng quản lý và phát triển con người.
Kỹ năng tổ chức, giải quyết vấn đề, kỹ năng phân tích, đàm phán tốt.
Kỹ năng giao tiếp tiếng Anh tốt (nghe, nói, viết).
Kỹ năng gây ảnh hưởng hiệu quả, ra quyết định và kỹ năng lãnh đạo tốt.
Kỹ năng quản lý và phát triển con người.
Quyền lợi được hưởng
- - Lương thưởng và các chế độ đãi ngộ hấp dẫn
- - Bảo hiểm sức khỏe Bảo Việt
- - Cơ hội làm việc và đào tạo trong môi trường chuyên nghiệp
- - Bảo hiểm sức khỏe Bảo Việt
- - Cơ hội làm việc và đào tạo trong môi trường chuyên nghiệp
Cách thức ứng tuyển
Hồ sơ theo yêu cầu của nhà tuyển dụng khi liên hệ trực tiếp
Giới thiệu về công ty

CÔNG TY CỔ PHẦN VINPEARL
Số 7 đường Bằng Lăng, KĐT Vinhome RiverSide Long Biên, HN
Người liên hệ: Mr. Hưng
Số 7 đường Bằng Lăng, KĐT Vinhome RiverSide Long Biên, HN
Người liên hệ: Mr. Hưng
As an exclusive collection of 5-star hotels & resorts in Vietnam, Vinpearl offers unparalleled luxury and service in some of the most breathtaking beaches in Southeast Asia, including UNESCO World Heritage Sites in Ha Long and Da Nang. Each Vinpearl resort is an icon in its own right, with a ...Chi tiết
As an exclusive collection of 5-star hotels & resorts in Vietnam, Vinpearl offers unparalleled luxury and service in some of the most breathtaking beaches in Southeast Asia, including UNESCO World Heritage Sites in Ha Long and Da Nang. Each Vinpearl resort is an icon in its own right, with a tradition of delivering the finest, most sought-after hospitality to our guests. Designed for families, couples, groups and executives who are passionate about new experiences, our resorts merge modern design with classic style to create a truly unique sense of place. Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Trưởng Bộ Phận Tiền Sảnh / FOM / Director of Rooms / Room Division Manager trong ngành được tuyển dụng tại bởi CÔNG TY CỔ PHẦN VINPEARL. CÔNG TY CỔ PHẦN VINPEARL đang cần tuyển 0 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Trưởng Bộ Phận Tiền Sảnh / FOM / Director of Rooms / Room Division Manager cách đây lúc 06/06/2019 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.
CÔNG TY CỔ PHẦN VINPEARL
Địa chỉ: Số 7 đường Bằng Lăng, KĐT Vinhome RiverSide Long Biên, HN
Quy mô: 10.000-19.999 nhân viên