Trưởng Bộ Phận Spa

Mức lương: 20-25 triệu

Đã hết hạn nộp hồ sơ - 63 lượt xem

Ngày cập nhật: 04/05/2020

Thông Tin Tuyển Dụng

Kinh nghiệm: Không yêu cầu

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Chức vụ: Nhân viên

Ngành nghề: Dịch vụ khách hàng

Số lượng:1

Giới tính:Không yêu cầu

Bằng cấp:Không yêu cầu

Làm việc tại:Hà Nội


Mô tả công việc

1- Quản lý và điều hành bộ phận spa:

 - Phân công, điều hành và quản lý nhân sự của bộ phận.

 - Đào tạo nhân viên, trực tiếp và phối hợp tuyển dụng nhân sự.

- Kiểm soát và báo cáo chi phí. Tối đa hóa lợi nhuận.

- Quản lý hàng hóa đầu vào, tồn kho.

- Thực hiện và phối hợp các công việc để đảm bảo mọi hoạt động của spa.

2- Bán hàng và Marketing:

- Xây dựng và triển khai thực hiện KH kinh doanh sản phẩm, dịch vụ nhằm đạt doanh thu, lợi nhuận tốt nhất.

- Giới thiệu dịch vụ ra thị trường

- Đề xuất và triển khai các chương trình khuyến mãi và dịch vụ/ sản phẩm mới... hiệu quả

3- Xây dựng các chính sách, quy trình, quy định cho bộ phận.

4- Thực hiện các công việc khác .

Yêu cầu ứng viên

- Có ít nhất 02 năm kinh nghiệm về quản lý hoặc vị trí tương đương trong ngành dịch vụ, đặc biệt là dịch vụ spa, thẩm mỹ, làm đẹp 

- Có khả năng quản lý nhân sự tốt

- Chín chắn, ham học hỏi, có khả năng làm việc độc lập và chịu được áp lực trong công việc. Có khả năng phân tích, tư duy tổng hợp và giải quyết vấn đề. Có khả năng lắng nghe, chăm sóc và nhẫn nại với KH. Kỹ năng giao tiếp và đàm phán tốt.

- Có khả năng tạo động lực, tâm lý, tôn trọng và đào tạo Nhân viên

- Có kiến thức chuyên sâu về da, mỹ phẩm, cũng như điều tri chuyên sâu, máy móc công nghệ cao

- Ngoại hình cân đối, ưa nhìn, làn da đẹp, giọng nói dễ nghe, không nói giọng địa phương

- Yêu thích công việc làm đẹp

- Thích môi trường tôn trọng và kết nối hài hòa

Quyền lợi được hưởng

- Cung cấp trang thiết bị đầy đủ để phục vụ công việc.

- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN.
- Được hưởng các chính sách phúc lợi theo quy định của công ty.
- Lương 10-15 triệu . Thỏa thuận theo năng lực

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm Ứng tuyển ngay

Giới thiệu về công ty

CÔNG TY CP DỊCH VỤ QUẢN LÝ TÒA NHÀ XANH
CÔNG TY CP DỊCH VỤ QUẢN LÝ TÒA NHÀ XANH
283 Khương Trung và 349 Vũ Tông Phan, Thanh Xuân, Hà Nội

Công ty Cổ phần dịch vụ quản lý Tòa nhà xanh- Green Living được thành lập từ năm 2015. Hoạt động trong lĩnh vực quản lý toàn nhà, kinh doanh dịch vụ nhà hàng, spa, yoga…. Để mở rộng kinh doanh, chúng tôi luôn chào đón các ứng viên có ...Chi tiết

Công ty Cổ phần dịch vụ quản lý Tòa nhà xanh- Green Living được thành lập từ năm 2015. Hoạt động trong lĩnh vực quản lý toàn nhà, kinh doanh dịch vụ nhà hàng, spa, yoga…. Để mở rộng kinh doanh, chúng tôi luôn chào đón các ứng viên có năng lực gia nhập vào đội ngũ Green Living. 

Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Trưởng Bộ Phận Spa trong ngành Dịch vụ khách hàng được tuyển dụng tại Hà Nội bởi CÔNG TY CP DỊCH VỤ QUẢN LÝ TÒA NHÀ XANH. CÔNG TY CP DỊCH VỤ QUẢN LÝ TÒA NHÀ XANH đang cần tuyển 1 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Trưởng Bộ Phận Spa cách đây lúc 30/05/2020 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.

CÔNG TY CP DỊCH VỤ QUẢN LÝ TÒA NHÀ XANH

(0 đánh giá công ty) Viết đánh giá

Địa chỉ: 283 Khương Trung và 349 Vũ Tông Phan, Thanh Xuân, Hà Nội

Quy mô: 25-99 nhân viên


Việc làm tương tự

Trưởng Bộ Phận Spa

Mức lương: 20-25 triệu | Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ