Trưởng bộ phận Quản lý Lao động ngoài nước
Mức lương: 15-20 triệu
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 109 lượt xem
Ngày cập nhật: 26/07/2019
Thông Tin Tuyển Dụng
Kinh nghiệm: 1 năm
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Trưởng nhóm
Ngành nghề: Biên/Phiên dịch, Giáo dục/Đào tạo
Mô tả công việc
- Quản lý hồ sơ, lý lịch của người lao động ngoài nước: lưu hồ sơ lao động theo từng đơn hàng. - Lập danh sách quản lý lao động ngoài nước chung và cập nhật hàng ngày các đơn hàng.
- Quản lý hồ sơ lao động ngoài nước nghỉ việc, hết hạn hợp đồng một cách khoa học.
- Phối hợp với bộ phận đào tạo Quản lý việc đào tạo người lao động của công ty trước khi xuất cảnh.
- Giáo dục định hướng cho người lao động trước khi xuất cảnh, tập hợp lao động, quản lý theo nhóm và chăm sóc.
- Đề xuất, lập các quyết định điều động, bổ nhiệm, miễn nhiệm người lao động ngoài nước theo yêu cầu của cấp trên và thực hiện các thủ tục liên quan.
- Phối hợp với Foreman quản lý người lao động ngoài nước, theo sát việc tuân thủ quy định, kỷ luật lao động của người lao động tại nước ngoài theo hợp đồng lao động đã ký.
- Ghi nhận thông tin của đối tác, người lao động và chuyển thông tin và xử lý thông tin theo yêu cầu.
- Cập nhật tình hình thực tế, các vấn đề phát sinh và xin ý kiến chỉ đạo để giải quyết kịp thời.
- Phối hợp với các phòng ban cùng thực hiện giải quyết chế độ cho người lao động ngoài nước sau khi hết hạn hợp đồng hoặc các trường hợp bị trục xuất về nước trước thời hạn…
- Đảm nhiệm chính việc giải quyết thanh lý hợp đồng lao động trước thời hạn.
- Bao quát công việc của nhóm, đưa ra được các nội dung chăm sóc khách hàng định kỳ theo tuần, theo tháng.
- Định lượng đc khối lượng cv của các thành viên trong nhóm, đánh giá mức độ hoàn thành công việc, KPI và luôn hoàn thiện quy trình công việc của bộ phận mình phụ trách.
- Báo cáo các cơ quan quản lý nhà nước về tình hình lao động ngoài nước (Theo mẫu)
- Thực hiện các công việc khác do cấp trên phân công.
- Chi tiết công việc sẽ trao đổi trực tiếp khi phỏng vấn.
- Quản lý hồ sơ lao động ngoài nước nghỉ việc, hết hạn hợp đồng một cách khoa học.
- Phối hợp với bộ phận đào tạo Quản lý việc đào tạo người lao động của công ty trước khi xuất cảnh.
- Giáo dục định hướng cho người lao động trước khi xuất cảnh, tập hợp lao động, quản lý theo nhóm và chăm sóc.
- Đề xuất, lập các quyết định điều động, bổ nhiệm, miễn nhiệm người lao động ngoài nước theo yêu cầu của cấp trên và thực hiện các thủ tục liên quan.
- Phối hợp với Foreman quản lý người lao động ngoài nước, theo sát việc tuân thủ quy định, kỷ luật lao động của người lao động tại nước ngoài theo hợp đồng lao động đã ký.
- Ghi nhận thông tin của đối tác, người lao động và chuyển thông tin và xử lý thông tin theo yêu cầu.
- Cập nhật tình hình thực tế, các vấn đề phát sinh và xin ý kiến chỉ đạo để giải quyết kịp thời.
- Phối hợp với các phòng ban cùng thực hiện giải quyết chế độ cho người lao động ngoài nước sau khi hết hạn hợp đồng hoặc các trường hợp bị trục xuất về nước trước thời hạn…
- Đảm nhiệm chính việc giải quyết thanh lý hợp đồng lao động trước thời hạn.
- Bao quát công việc của nhóm, đưa ra được các nội dung chăm sóc khách hàng định kỳ theo tuần, theo tháng.
- Định lượng đc khối lượng cv của các thành viên trong nhóm, đánh giá mức độ hoàn thành công việc, KPI và luôn hoàn thiện quy trình công việc của bộ phận mình phụ trách.
- Báo cáo các cơ quan quản lý nhà nước về tình hình lao động ngoài nước (Theo mẫu)
- Thực hiện các công việc khác do cấp trên phân công.
- Chi tiết công việc sẽ trao đổi trực tiếp khi phỏng vấn.
Yêu cầu ứng viên
- Giới tính: Nam/nữ
- Độ tuổi: Từ 30 tuổi trở lên
- Trình độ: Đại học trở lên ngành quản Quản trị nhân sự, lao động tiền lương, ………..
- Kinh nghiệm: Ít nhất 3 năm kinh nghiệm ở vị trí quản lý nhân sự
- Ngoại ngữ: Tiếng Anh giao tiếp.
- Kỹ năng máy tính văn phòng tốt.
- Kỹ năng giao tiếp tốt, linh hoạt và ứng biến tốt trong việc giải quyết các tình huống phát sinh.
- Có khả năng làm việc độc lập và theo nhóm.
- Có khả năng làm việc với cường độ cao và chịu được áp lực công việc.
- Có phẩm chất cá nhân tốt: Trung thực, nhiệt tình, nhất quán, dám chịu trách nhiệm, quyết đoán, cầu tiến và gắn kết lâu dài.
- Độ tuổi: Từ 30 tuổi trở lên
- Trình độ: Đại học trở lên ngành quản Quản trị nhân sự, lao động tiền lương, ………..
- Kinh nghiệm: Ít nhất 3 năm kinh nghiệm ở vị trí quản lý nhân sự
- Ngoại ngữ: Tiếng Anh giao tiếp.
- Kỹ năng máy tính văn phòng tốt.
- Kỹ năng giao tiếp tốt, linh hoạt và ứng biến tốt trong việc giải quyết các tình huống phát sinh.
- Có khả năng làm việc độc lập và theo nhóm.
- Có khả năng làm việc với cường độ cao và chịu được áp lực công việc.
- Có phẩm chất cá nhân tốt: Trung thực, nhiệt tình, nhất quán, dám chịu trách nhiệm, quyết đoán, cầu tiến và gắn kết lâu dài.
Quyền lợi được hưởng
- Lương: 10-15 triệu (tùy theo năng lực)
- Được hưởng đầy đủ BHXH, BHYT và BHTN theo luật lao động Việt Nam hiện hành.
- Môi trường làm việc dân chủ, hiện đại, chuyên nghiệp, có cơ hội thăng tiến và ổn định lâu dài.
- Được hưởng chế độ chăm sóc sức khỏe toàn diện
- Được hưởng các quyền lợi khác theo chính sách của công ty
- Được hưởng đầy đủ BHXH, BHYT và BHTN theo luật lao động Việt Nam hiện hành.
- Môi trường làm việc dân chủ, hiện đại, chuyên nghiệp, có cơ hội thăng tiến và ổn định lâu dài.
- Được hưởng chế độ chăm sóc sức khỏe toàn diện
- Được hưởng các quyền lợi khác theo chính sách của công ty
Cách thức ứng tuyển
- CV cá nhân
- Bằng cấp có liên quan
- Bằng cấp có liên quan
Giới thiệu về công ty

Công Ty Cổ Phần LMK Việt Nam
Tầng 3, Mỹ Đình Plaza, 138 Trần Bình, Nam Từ Liêm, Hà Nội
Người liên hệ: Ms Kiều
Tầng 3, Mỹ Đình Plaza, 138 Trần Bình, Nam Từ Liêm, Hà Nội
Người liên hệ: Ms Kiều
Công ty Cổ Phần LMK Việt Nam hoạt động với sự đa dạng các lĩnh vực như Dịch vụ tuyển dụng, Thương mại, Xuất Nhập Khẩu hàng hóa, Lao động, Du lịch, dich vụ…. Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Trưởng bộ phận Quản lý Lao động ngoài nước trong ngành được tuyển dụng tại bởi Công Ty Cổ Phần LMK Việt Nam. Công Ty Cổ Phần LMK Việt Nam đang cần tuyển 1 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm 1 năm. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Trưởng bộ phận Quản lý Lao động ngoài nước cách đây lúc 10/08/2019 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.
Tìm thêm việc làm
Công Ty Cổ Phần LMK Việt Nam
Địa chỉ: Tầng 3, Mỹ Đình Plaza, 138 Trần Bình, Nam Từ Liêm, Hà Nội
Quy mô: 25-50 nhân viên