Trưởng Bộ Phận Quan Hệ Khách Hàng Doanh Nghiệp
Mức lương: 20-25 triệu
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 122 lượt xem
Ngày cập nhật: 23/10/2018
Thông Tin Tuyển Dụng
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Nhân viên
Ngành nghề: Kinh doanh/Bán hàng, Ngân hàng/ Tài chính
Mô tả công việc
Số lượng tuyển: 10
Địa điểm làm việc: Đà Nẵng, Hà Nội Hồ Chí Minh
Lĩnh vực/Ngành nghề: Kinh doanh/ Phát triển khách hàng, Ngân hàng, Tài Chính
Mức lương: 18 triệu vnđ - 25 triệu vnđ
Kinh nghiệm: 2 - 5 năm
Hạn chót nhận HS: 30/11/2018
Mô tả công việc:
Phát triển thị trường; triển khai công tác bán sản phẩm, dịch vụ cụ thể:
• Đề xuất thị trường và khách hàng tiềm năng cũng như mục tiêu cụ thể về sản phẩm, dịch vụ đối với khách hàng;
• Trực tiếp triển khai công tác bán sản phẩm, dịch vụ: Đề xuất sản phẩm, dịch vụ phù hợp với từng đối tượng khách hàng; Phân tích, đánh giá khách hàng để làm căn cứ trình cấp thẩm quyền phê duyệt; Thẩm định rủi ro trong quan hệ cấp tín dụng với khách hàng; Hỗ trợ cấp quản lý trao đổi, thỏa thuận với khách hàng về điều khoản, điều kiện của sản phẩm, dịch vụ; Chuẩn bị hồ sơ, thủ tục cần thiết để tổ chức việc cung cấp sản phẩm, dịch vụ đến khách hàng.
Phát triển và quản lý mối quan hệ với khách hàng:
• Đề xuất kế hoạch kinh doanh với khách hàng và triển khai kế hoạch kinh doanh được phê duyệt;
• Rà soát, theo dõi, báo cáo thường xuyên tình hình hoạt động của khách hàng, tình hình thực hiện cung cấp sản phẩm, dịch vụ để tìm kiếm cơ hội bán hàng cũng như phát hiện các rủi ro;
• Cập nhật, báo cáo tình hình thực hiện kế hoạch khách hàng.
Tổ chức cung cấp, phân phối sản phẩm, dịch vụ đến khách hàng:
• Hoàn tất các thỏa thuận, hợp đồng với khách hàng về điều khoản, điều kiện của sản phẩm, dịch vụ
• Hỗ trợ cấp quản lý để phối hợp, điều phối các đơn vị liên quan trong cung cấp sản phẩm, dịch vụ đã được phê duyệt và cam kết với khách hàng;
• Thường xuyên theo dõi quá trình khách hàng thực hiện các nghĩa vụ để đôn đốc, nhắc nhở khách hàng, đảm bảo quyền và lợi ích hợp pháp của Ngân hàng.
Hỗ trợ khách hàng trong quá trình sử dụng sản phẩm, dịch vụ:
• Tiếp nhận, kiểm tra đúng thẩm quyền các yêu cầu hỗ trợ của khách hàng và đề xuất các biện pháp xử lý yêu cầu;
• Hỗ trợ cấp quản lý phối hợp với các đơn vị liên quan để xử lý yêu cầu của khách hàng.
Nhiệm vụ khác:
• Tham mưu cho Ban giám đốc các biện pháp cải tiến, tăng cường năng lực cạnh tranh và phát triển thị phần, khắc phục khó khăn;
• Thường xuyên theo dõi tình hình biến động của thị trường, ngành nghề để tham mưu, đề xuất biện pháp phòng ngừa rủi ro hiệu quả;
Địa điểm làm việc: Đà Nẵng, Hà Nội Hồ Chí Minh
Lĩnh vực/Ngành nghề: Kinh doanh/ Phát triển khách hàng, Ngân hàng, Tài Chính
Mức lương: 18 triệu vnđ - 25 triệu vnđ
Kinh nghiệm: 2 - 5 năm
Hạn chót nhận HS: 30/11/2018
Mô tả công việc:
Phát triển thị trường; triển khai công tác bán sản phẩm, dịch vụ cụ thể:
• Đề xuất thị trường và khách hàng tiềm năng cũng như mục tiêu cụ thể về sản phẩm, dịch vụ đối với khách hàng;
• Trực tiếp triển khai công tác bán sản phẩm, dịch vụ: Đề xuất sản phẩm, dịch vụ phù hợp với từng đối tượng khách hàng; Phân tích, đánh giá khách hàng để làm căn cứ trình cấp thẩm quyền phê duyệt; Thẩm định rủi ro trong quan hệ cấp tín dụng với khách hàng; Hỗ trợ cấp quản lý trao đổi, thỏa thuận với khách hàng về điều khoản, điều kiện của sản phẩm, dịch vụ; Chuẩn bị hồ sơ, thủ tục cần thiết để tổ chức việc cung cấp sản phẩm, dịch vụ đến khách hàng.
Phát triển và quản lý mối quan hệ với khách hàng:
• Đề xuất kế hoạch kinh doanh với khách hàng và triển khai kế hoạch kinh doanh được phê duyệt;
• Rà soát, theo dõi, báo cáo thường xuyên tình hình hoạt động của khách hàng, tình hình thực hiện cung cấp sản phẩm, dịch vụ để tìm kiếm cơ hội bán hàng cũng như phát hiện các rủi ro;
• Cập nhật, báo cáo tình hình thực hiện kế hoạch khách hàng.
Tổ chức cung cấp, phân phối sản phẩm, dịch vụ đến khách hàng:
• Hoàn tất các thỏa thuận, hợp đồng với khách hàng về điều khoản, điều kiện của sản phẩm, dịch vụ
• Hỗ trợ cấp quản lý để phối hợp, điều phối các đơn vị liên quan trong cung cấp sản phẩm, dịch vụ đã được phê duyệt và cam kết với khách hàng;
• Thường xuyên theo dõi quá trình khách hàng thực hiện các nghĩa vụ để đôn đốc, nhắc nhở khách hàng, đảm bảo quyền và lợi ích hợp pháp của Ngân hàng.
Hỗ trợ khách hàng trong quá trình sử dụng sản phẩm, dịch vụ:
• Tiếp nhận, kiểm tra đúng thẩm quyền các yêu cầu hỗ trợ của khách hàng và đề xuất các biện pháp xử lý yêu cầu;
• Hỗ trợ cấp quản lý phối hợp với các đơn vị liên quan để xử lý yêu cầu của khách hàng.
Nhiệm vụ khác:
• Tham mưu cho Ban giám đốc các biện pháp cải tiến, tăng cường năng lực cạnh tranh và phát triển thị phần, khắc phục khó khăn;
• Thường xuyên theo dõi tình hình biến động của thị trường, ngành nghề để tham mưu, đề xuất biện pháp phòng ngừa rủi ro hiệu quả;
Yêu cầu ứng viên
Yêu cầu:
Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Kinh tế, Kế toán, Tài chính, Ngân hàng, …
Am hiểu về nghiệp vụ tín dụng, hoạt động Ngân hàng và các sản phẩm dịch vụ ngân hàng
Nắm vững kiến thức pháp luật, kinh tế xã hội liên quan đến công việc
Kỹ năng:
Giao tiếp, thuyết phục, đàm phán
Phân tích tài chính, tổng hợp thông tin
Xử lý tình huống, giải quyết vấn đề
Chịu áp lực công việc cao
Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Kinh tế, Kế toán, Tài chính, Ngân hàng, …
Am hiểu về nghiệp vụ tín dụng, hoạt động Ngân hàng và các sản phẩm dịch vụ ngân hàng
Nắm vững kiến thức pháp luật, kinh tế xã hội liên quan đến công việc
Kỹ năng:
Giao tiếp, thuyết phục, đàm phán
Phân tích tài chính, tổng hợp thông tin
Xử lý tình huống, giải quyết vấn đề
Chịu áp lực công việc cao
Quyền lợi được hưởng
- Theo quy định của công ty
Cách thức ứng tuyển
Hồ sơ theo yêu cầu của nhà tuyển dụng khi liên hệ trực tiếp
Giới thiệu về công ty

VIET CAPITAL BANK
112 - 118 Hai Bà Trưng, P. Đa Kao, Q. 1, Tp. HCM
Người liên hệ: Phòng Nhân sự
112 - 118 Hai Bà Trưng, P. Đa Kao, Q. 1, Tp. HCM
Người liên hệ: Phòng Nhân sự
Ngân hàng TMCP Bản Việt (Viet Capital Bank) được thành lập từ năm 1992 với tên gọi trước đây là Ngân hàng TMCP Gia Định. Trải qua 25 năm hoạt động, với nhiều thay đổi, đến nay với tầm nhìn và chiến lược kinh doanh đúng đắn, Ngân hàng TMCP ...Chi tiết
Ngân hàng TMCP Bản Việt (Viet Capital Bank) được thành lập từ năm 1992 với tên gọi trước đây là Ngân hàng TMCP Gia Định. Trải qua 25 năm hoạt động, với nhiều thay đổi, đến nay với tầm nhìn và chiến lược kinh doanh đúng đắn, Ngân hàng TMCP Bản Việt đang dần khẳng định vị thế của mình trên thị trường tài chính ngân hàng với khả năng đáp ứng linh hoạt các nhu cầu đa dạng về sản phẩm dịch vụ, tiện ích của Khách hàng với đội ngũ nhân sự năng động. Ngân hàng đã hoạch định và tập trung thực hiện chiến lược phát triển cho giai đoạn mới 2016 đến 2020. TẦM NHÌN Trở thành Ngân hàng đa năng, hiện đại, hướng đến Khách hàng, đặc biệt với nhóm Khách hàng cá nhân và Khách hàng doanh nghiệp vừa và nhỏ. GIÁ TRỊ CỐT LÕI - Tin cậy - Chúng tôi phát triển bền vững, tạo sự tin cậy cho Khách hàng, cổ đông và duy trì đạo đức kinh doanh. - Hiệu quả - Chúng tôi xây dựng chiến lược kinh doanh một cách hiệu quả, phù hợp dựa trên nền tảng bền vững. - Chuyên nghiệp - Chúng tôi luôn chuyên nghiệp trong sản phẩm, trong dịch vụ và con người. - Đổi mới và năng động - Chúng tôi luôn đổi mới để thích nghi, luôn năng động để vượt trội. - Khách hàng là trung tâm - Chúng tôi xây dựng các giá trị, sản phẩm và dịch vụ đáp ứng nhu cầu thực sự của khách hàng. Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Trưởng Bộ Phận Quan Hệ Khách Hàng Doanh Nghiệp trong ngành được tuyển dụng tại bởi VIET CAPITAL BANK. VIET CAPITAL BANK đang cần tuyển 0 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Trưởng Bộ Phận Quan Hệ Khách Hàng Doanh Nghiệp cách đây lúc 22/11/2018 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.
VIET CAPITAL BANK
Địa chỉ: 112 - 118 Hai Bà Trưng, P. Đa Kao, Q. 1, Tp. HCM
Quy mô: 1.000-4.999 nhân viên