Trưởng Bộ Phận Quan Hệ Đại Lý

Mức lương: Trên 30 triệu

Đã hết hạn nộp hồ sơ - 122 lượt xem

Ngày cập nhật: 20/04/2019

Thông Tin Tuyển Dụng

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Chức vụ: Trưởng nhóm

Ngành nghề: Bất động sản, Kinh doanh/Bán hàng

Giới tính:Không yêu cầu

Bằng cấp:Chưa cập nhật

Làm việc tại:Hà Nội


Mô tả công việc

Khi triển khai công việc cần tuân thủ, đảm bảo thực hiện đủ các việc sau: Tổ chức, triển khai, hỗ trợ, kiểm soát, đánh giá và thanh tra.
1.1 Quản lý đại lý
- Tổ chức và giám sát hoạt động bán hàng tiếp thị của Đại Lý. Điều phối, đôn đốc, thúc đẩy hoạt động kinh doanh và kiểm soát chỉ tiêu bán hàng của từng Đại Lý.
- Đào tạo và giám sát hoạt động đào tạo hệ thống của các Đại Lý bán hàng và phân phối các sản phẩm bất động sản của công ty. Đảm bảo nhân viên Đại Lý hiểu biết và nắm rõ các sản phẩm BĐS của Vinhomes.
- Kiểm soát quá trình bán hàng , hoạt động Marketing :
+ Đảm bảo Đại Lý tuân thủ và thực hiện nghiêm túc mọi quy định trong quy trình Quản Lý và Phát Triển Đại Lý cũng như hợp đồng Môi Giới đã được ký kết với Chủ Đầu Tư.
+ Đảm bảo nội dung và hoạt động Marketing của Đại Lý phù hợp với chiến lược, thông điệp Marketing của Chủ Đầu Tư.

1.2 Phối hợp các phòng ban, bộ phận:
- Là đầu mối kết nối với bộ phận Thủ Tục, Công Nợ, Chăm sóc Khách hàng, Pháp chế để xử lý các sự vụ trước/trong/sau bán hàng. Đảm bảo quá trình thủ tục diễn ra nhanh, gọn, đủ, đúng quy trình.
- Soạn thảo và xin thẩm định của Giám Đốc Kinh Doanh, bộ phận Tài chính đối với chính sách bán hàng và bảng giá.
- Tổng hợp, kiếm soát số liệu, đối chiếu với kế toán để xử lý các công việc liên quan đến thanh toán cho khách hàng ( tra soát, hoàn cọc…) cũng như hoa hồng Đại lý.
- Rà soát và xử lý các trường hợp bán ảo theo quy định ( khách vào cọc lâu quá 30 ngày kể từ ngày cọc mà không đến sàn ký thủ tục theo quy định trừ trường hợp được phê duyệt đặc biệt.)

Yêu cầu ứng viên

- Tiếng Nhật N2 trở lên (Cao cấp) và Tiếng Anh (Trung cấp), thành thạo 4 kỹ năng ( nghe, nói, đọc, viết);
- Yêu cầu có định hướng, đam mê, yêu thích lĩnh vực kinh doanh mảng Bất động sản, khách sạn, nhà hàng;
- Ưu tiên các ứng viên tốt nghiệp các trường (ĐH Ngoại Thương, ĐH Hà Nội, ĐH Ngoại ngữ chuyên ngành Tiếng Nhật).
*** Địa điểm làm việc: Tầng 5, Tòa T13, Khu đô thị Vinhomes Times City, 458 Minh Khai, Q. Hai Bà Trưng, TP. Hà Nội.
*** Mức Lương: Từ 1500$ trở lên.

Quyền lợi được hưởng

- *** Mức Lương: Từ 1500$ trở lên.

Cách thức ứng tuyển

Hồ sơ theo yêu cầu của nhà tuyển dụng khi liên hệ trực tiếp

Giới thiệu về công ty

VINHOMES
VINHOMES
Tầng 5, Tòa nhà TOWER 1, KĐT Vinhomes Times City, 458 Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội.
Người liên hệ: HR Dept
Vinhomes là sự kết hợp hoàn chỉnh giữa bất động sản nhà ở và hệ thống dịch vụ tiêu chuẩn 5* tại những khu đô thị hàng đầu Việt Nam mang đẳng cấp quốc tế do Tập đoàn Vingroup đầu tư. Với tầm nhìn chiến lược và phát triển bền ...Chi tiết
Vinhomes là sự kết hợp hoàn chỉnh giữa bất động sản nhà ở và hệ thống dịch vụ tiêu chuẩn 5* tại những khu đô thị hàng đầu Việt Nam mang đẳng cấp quốc tế do Tập đoàn Vingroup đầu tư. Với tầm nhìn chiến lược và phát triển bền vững, mỗi khu đô thị trong hệ thống Vinhomes đều tọa lạc tại các vị trí trung tâm Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh, hội tụ những giá trị vượt trội: Sản phẩm nhà ở chất lượng cao; Dịch vụ tại gia chuyên nghiệp; Môi trường sống xanh, sạch; Văn hóa cộng đồng nhân văn; An ninh - An toàn được đảm bảo; Tiện ích đồng bộ, đầy đủ. Bên cạnh đó, Vinhomes luôn mang tới những cơ hội việc làm thường xuyên dành cho những cá nhân năng nổ, đầy nhiệt huyết. Mặt khác, các bạn trẻ khi “đầu quân” cho Vinhomes sẽ có cơ hội tôi luyện, phát triển và khám phá bản thân trong môi trường làm việc công bằng, chuyên nghiệp. Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Trưởng Bộ Phận Quan Hệ Đại Lý trong ngành Bất động sản được tuyển dụng tại Hà Nội bởi VINHOMES. VINHOMES đang cần tuyển 0 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Trưởng Bộ Phận Quan Hệ Đại Lý cách đây lúc 19/05/2019 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.

VINHOMES

(0 đánh giá công ty) Viết đánh giá

Địa chỉ: Tầng 5, Tòa nhà TOWER 1, KĐT Vinhomes Times City, 458 Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Quy mô: Đang cập nhật


Việc làm tương tự

Trưởng Bộ Phận Quan Hệ Đại Lý

Mức lương: Trên 30 triệu | Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ