Trưởng Bộ Phận QC Chuyên Ngành Thực Phẩm

Mức lương: Thỏa thuận

Đã hết hạn nộp hồ sơ - 180 lượt xem

Ngày cập nhật: 03/08/2019

Thông Tin Tuyển Dụng

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Chức vụ: Nhân viên

Ngành nghề: Hóa học/Sinh học, Thực phẩm/Đồ uống

Giới tính:Không yêu cầu

Bằng cấp:Chưa cập nhật

Làm việc tại:Bắc Ninh


Mô tả công việc

1. Công tác xây dựng tổ chức bộ phận quản lý: Tổ chức nhân sự, cơ cấu tổ chức bộ phận quản lý, đảm bảo thực hiện công việc theo chức năng, quyền hạn.
2. Công tác đào tạo nhân sự của bộ phận:
- Đào tạo, hướng dẫn, giám sát nhân viên thực hiện công việc.
- Theo dõi, đánh giá, chấm điểm KPI cho nhân viên quản lý.
3. Chỉ đạo việc kiểm tra, test chất lượng NPL, thành phẩm từ nhập kho đến sản xuất, lưu kho: Đảm bảo toàn bộ quá trình nhập nguyên liệu, sản xuất, lưu kho được kiểm tra ở tất cả các khâu hạn chế tối đa nguyên liệu chưa đạt chất lượng được sử dụng trong sản xuất và sản phẩm không đạt chất lượng được đưa ra thị trường.
4. Kiểm tra, giám sát sản xuất: Phân công, chỉ đạo kiểm tra việc tuân thủ quy trình, hướng dẫn, an toàn trong sản xuất của nhân viên/trưởng ca sản xuất.
5. Phân tích nguyên nhân, khắc phục, phòng ngừa. Tổng hợp, theo dõi sự KPH:
- Chủ trì và phối hợp với các bộ phận phân tích nguyên nhân và đưa ra các hướng xử lý khắc phục và phòng ngừa.
- Giám sát việc thực hiện khắc phục, phòng ngừa tại các bộ phận có liên quan.
6. Kiểm soát côn trùng toàn bộ nhà máy
- Đầu mối trao đổi với NCC dịch vụ
- Lên kế hoạch và thông báo phun khử trùng
- Đánh giá chất lượng dịch vụ
- Quản lý hồ sơ kiểm soát côn trùng
7. Lập kế hoạch và tổ chức thực hiện phân tích kiểm định
- Lập kế hoạch và tổ chức thực hiện phân tích kiểm định mẫu sản phẩm, nước sạch, nước thải định kì đảm bảo đúng thời gian và chất lượng.
- Chỉ đạo thực hiện việc hiệu chỉnh kiểm định máy móc, thiết bị đảm bảo hoạt động tốt, hiệu chỉnh đúng hạn.
8. Tổ chức xử lý khiếu nại của khách hàng: Tổ chức và phối hợp với các Phòng có liên quan để trả lời, xử lý các phàn nàn, khiếu nại của khách hàng liên quan đến chất lượng sản phẩm.
9. Công tác lập báo cáo: Thực hiện việc lập các báo cáo định kỳ theo quy định của Công ty đảm bảo đúng yêu cầu thời gian và nội dung báo cáo.
10. Các nhiệm vụ khác:
- Thực hiện các nhiệm vụ liên quan đến Ban ISO.
- Thực hiện các việc khác do Lãnh đạo Công ty phân công.

Yêu cầu ứng viên

Yêu cầu công việc sẽ được trao đổi cụ thể khi phỏng vấn.

Quyền lợi được hưởng

- Mức lương: 8 triệu - 10 triệu
- Được hưởng đầy đủ BHXH, BHYT và BHTN theo luật lao động Việt Nam
- Công ty có xe đưa đón cho ứng viên từ Hà Nội

Cách thức ứng tuyển

Hồ sơ theo yêu cầu của nhà tuyển dụng khi liên hệ trực tiếp

Giới thiệu về công ty

CÔNG TY CỔ PHẦN THỰC PHẨM FARINA
CÔNG TY CỔ PHẦN THỰC PHẨM FARINA
Cụm công nghiệp Hà Mãn Trí Quả, xã Xuân Lâm, huyện Thuận Thành, tỉnh Bắc Ninh
Người liên hệ: Phòng Nhân sự
Công ty TNHH Thực phẩm Farina là doanh nghiệp đi tiên phong trong lĩnh vực sản xuất và kinh doanh các nguyên liệu cho ngành bánh kẹo. Công ty được thành lập năm 2008, có trụ sở nhà máy đặt tại Cụm công nghiệp – Hà Mãn Trí Quả, xã ...Chi tiết
Công ty TNHH Thực phẩm Farina là doanh nghiệp đi tiên phong trong lĩnh vực sản xuất và kinh doanh các nguyên liệu cho ngành bánh kẹo. Công ty được thành lập năm 2008, có trụ sở nhà máy đặt tại Cụm công nghiệp – Hà Mãn Trí Quả, xã Xuân Lâm, huyện Thuận Thành, tỉnh Bắc Ninh, Việt Nam. Được sự hỗ trợ từ các chuyên gia hàng đầu thế giới, kết hợp với đội ngũ kỹ thuật trẻ, năng động, đào tạo chuyên nghiệp – chúng tôi kết nối những nguyên liệu làm bánh truyền thống của dân tộc và các sắc thái mới từ các nước phát triển để mang lại những sản phẩm có chất lượng cao, phù hợp với từng Quý khách hàng. Với hệ thống nhà xưởng, dây chuyền công nghệ đồng bộ, hiện đại cùng đội ngũ nhân sự chất lượng cao - chúng tôi luôn tạo ra các sản phẩm chất lượng tốt, giá cả cạnh tranh, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Đặc biệt chúng tôi luôn ý thức sản phẩm của công ty là nguyên liệu đầu vào cho ngành chế biến thực phẩm, việc đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm là tiêu chí cần được ưu tiên hàng đầu. Bên cạnh việc phát triển các sản phẩm chất lượng cao, Farina luôn nỗ lực đồng hành cùng với khách hàng để được lắng nghe, tư vấn, hỗ trợ khách hàng..., góp phần cùng khách hàng tạo sự phát triển bền vững. Công ty TNHH thực phẩm Farina đã trở thành một địa chỉ tin cậy, được rất nhiều nhà máy, cơ sở sản xuất khẳng định, tin dùng. Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Trưởng Bộ Phận QC Chuyên Ngành Thực Phẩm trong ngành Hóa học/Sinh học được tuyển dụng tại Bắc Ninh bởi CÔNG TY CỔ PHẦN THỰC PHẨM FARINA. CÔNG TY CỔ PHẦN THỰC PHẨM FARINA đang cần tuyển 0 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Trưởng Bộ Phận QC Chuyên Ngành Thực Phẩm cách đây lúc 01/09/2019 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.

CÔNG TY CỔ PHẦN THỰC PHẨM FARINA

(0 đánh giá công ty) Viết đánh giá

Địa chỉ: Cụm công nghiệp Hà Mãn Trí Quả, xã Xuân Lâm, huyện Thuận Thành, tỉnh Bắc Ninh

Quy mô: Đang cập nhật


Việc làm tương tự

Trưởng Bộ Phận QC Chuyên Ngành Thực Phẩm

Mức lương: Thỏa thuận | Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ