Trưởng Bộ Phận Phát Triển Và Chăm Sóc Khách Hàng
Mức lương: 15-20 triệu
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 79 lượt xem
Ngày cập nhật: 06/08/2020
Thông Tin Tuyển Dụng
Kinh nghiệm: 2 năm
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Nhân viên
Ngành nghề: Dịch vụ khách hàng, Marketing/Quảng cáo
Mô tả công việc
- Xây dựng và triển khai chiến lược, quy định, quy trình chăm sóc khách hàng.
- Đào tạo và phát triển Team Chăm sóc khách hàng về nghiệp vụ chăm sóc khách hàng.
- Tổ chức và kiểm soát công việc của Team chăm sóc khách hàng.
- Xây dựng và duy trì mối quan hệ với các cơ quan ban ngành, tổ chức có khả năng phát triển khách hàng.
- Phối hợp phòng Marketing để thực hiện các chương trình quảng cáo, khuyến mãi,...
Yêu cầu ứng viên
• Đại học trở lên chuyên ngành Kinh tế/QTKD hoặc các chuyên ngành khác có liên quan.
• Tối thiểu 01 năm kinh nghiệm trở lên vị trí quản lý, ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm về lĩnh vực y tế, chăm sóc sức khỏe.
Quyền lợi được hưởng
- Lương thỏa thuận tùy vào kinh nghiệm (8-15tr)
- Được hưởng đầy đủ các chế độ BHXH, BHYT, BHTN,… quyền lợi theo qui định của Luật lao động và theo qui định của Công ty.
Cách thức ứng tuyển
Giới thiệu về công ty

471-471 / 2 Cách Mạng Tháng Tám, Phường 13, Quận 10, Thành Phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
Công ty cổ phần Bệnh viện Mắt Sài Gòn
Địa chỉ: 471-471 / 2 Cách Mạng Tháng Tám, Phường 13, Quận 10, Thành Phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
Quy mô: 100-200 nhân viên