Trưởng bộ phận nhân sự
Mức lương: 20-25 triệu
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 233 lượt xem
Ngày cập nhật: 02/08/2019
Thông Tin Tuyển Dụng
Kinh nghiệm: 2 năm
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Trưởng nhóm
Ngành nghề: Hành chính/Văn phòng, Nhân sự
Mô tả công việc
- Quản lý, vận hành và chịu trách nhiệm về mảng hoạt động Phòng HCNS theo đúng chức năng nhiệm vụ được phân công Quản lý Nhân sự của Tập đoàn và kiểm soát, hỗ trợ hoạt động nhân sự các công ty thành viên.
- Hỗ trợ Ban Giám Đốc và thúc đẩy xây dựng văn hóa doanh nghiệp.
- Tổ chức, quản lý việc thực hiện các chế độ ( BHXH, BHYT, BHTN, các loại trợ cấp...) cho người lao động;
- Tham mưu chiến lược cho Ban Giám đốc xây dựng bộ máy tổ chức, hoạt động nhằm phục vụ tốt cho việc sản xuất, kinh doanh của công ty.
- Xây dựng và quản trị hệ thống KPIs về mục tiêu phát triển nguồn nhân lực và các chính sách nhằm khuyến khích và tạo động lực phát triển đội ngũ nhân sự;
- Quản lý nhân sự về mặt tổng hợp, giải quyết các vấn đề phát sinh về mặt nhân sự tại các công ty thành viên;.
- Tổ chức thực hiện và giám sát chất lượng công việc đối với Công tác Hành chính quản trị bao gồm: công tác lễ tân, quản lý văn thư, lưu trữ hồ sơ tài liệu, quản lý con dấu, công tác hậu cần mọi hoạt động, sự kiện của Công ty, công tác mua sắm, quản lý tài sản Công ty, công tác an ninh, an toàn lao động…
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Giám đốc Khối và Ban Tổng Giám Đốc
- Chi tiết công việc được trao đổi thêm khi phỏng vấn.
- Hỗ trợ Ban Giám Đốc và thúc đẩy xây dựng văn hóa doanh nghiệp.
- Tổ chức, quản lý việc thực hiện các chế độ ( BHXH, BHYT, BHTN, các loại trợ cấp...) cho người lao động;
- Tham mưu chiến lược cho Ban Giám đốc xây dựng bộ máy tổ chức, hoạt động nhằm phục vụ tốt cho việc sản xuất, kinh doanh của công ty.
- Xây dựng và quản trị hệ thống KPIs về mục tiêu phát triển nguồn nhân lực và các chính sách nhằm khuyến khích và tạo động lực phát triển đội ngũ nhân sự;
- Quản lý nhân sự về mặt tổng hợp, giải quyết các vấn đề phát sinh về mặt nhân sự tại các công ty thành viên;.
- Tổ chức thực hiện và giám sát chất lượng công việc đối với Công tác Hành chính quản trị bao gồm: công tác lễ tân, quản lý văn thư, lưu trữ hồ sơ tài liệu, quản lý con dấu, công tác hậu cần mọi hoạt động, sự kiện của Công ty, công tác mua sắm, quản lý tài sản Công ty, công tác an ninh, an toàn lao động…
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Giám đốc Khối và Ban Tổng Giám Đốc
- Chi tiết công việc được trao đổi thêm khi phỏng vấn.
Yêu cầu ứng viên
- Tốt nghiệp Cao Đẳng, Đại Học ưu tiên các chuyên ngành quản trị kinh doanh, Kinh tế lao động, quản trị nhân lực…
- Am hiểu các chính sách, quy định của pháp luật lao động đối với người lao động;
- Nắm vững các nghiệp vụ quản lý Hành chính, Nhân sự, văn thư lưu trữ.
- Kỹ năng giao tiếp, đàm phán, thuyết phục;
- Kỹ năng lập kế hoạch và tổ chức thực hiện;
- Có tâm huyết và trách nhiệm cao trong công việc;
- Trung thực, có đạo đức nghề nghiệp, uy tín cá nhân;
- Tính gắn kết lâu dài;
- Có tư duy tốt và quan điểm làm việc rõ ràng, nghiêm túc;
- Có tác phong chuyên nghiệp, đầu óc tổ chức;
- Cẩn trọng, khách quan trong công việc;
- Đã có kinh nghiệm.
- Thành thạo tin học: word, excel, powerpoint.
- Am hiểu các chính sách, quy định của pháp luật lao động đối với người lao động;
- Nắm vững các nghiệp vụ quản lý Hành chính, Nhân sự, văn thư lưu trữ.
- Kỹ năng giao tiếp, đàm phán, thuyết phục;
- Kỹ năng lập kế hoạch và tổ chức thực hiện;
- Có tâm huyết và trách nhiệm cao trong công việc;
- Trung thực, có đạo đức nghề nghiệp, uy tín cá nhân;
- Tính gắn kết lâu dài;
- Có tư duy tốt và quan điểm làm việc rõ ràng, nghiêm túc;
- Có tác phong chuyên nghiệp, đầu óc tổ chức;
- Cẩn trọng, khách quan trong công việc;
- Đã có kinh nghiệm.
- Thành thạo tin học: word, excel, powerpoint.
Quyền lợi được hưởng
- Hưởng các chế độ phúc lợi, BHXH theo quy định của Pháp Luật và Công ty.
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp năng động, cơ hội phát triển.
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp năng động, cơ hội phát triển.
Cách thức ứng tuyển
- Đơn xin việc.
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khỏe.
- Các bằng cấp có liên quan.
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khỏe.
- Các bằng cấp có liên quan.
Giới thiệu về công ty

TẬP ĐOÀN APG VIỆT NAM
Tầng 3, tòa nhà 25T1, Hoàng Đạo Thúy, Cầu Giấy, Hà Nội
Người liên hệ: Bộ phận tuyển dụng
Tầng 3, tòa nhà 25T1, Hoàng Đạo Thúy, Cầu Giấy, Hà Nội
Người liên hệ: Bộ phận tuyển dụng
TẬP ĐOÀN APG VIỆT NAM bao gồm các công ty con hoạt động trên các lĩnh vực Vận tải, Xây dựng, Phần mềm, Du lịch – Khách sạn, Bảo vệ an ninh... Trong đó Công ty Cổ phần Hikari VIệt Nam là một trong những công ty hàng đầu trong ...Chi tiết
TẬP ĐOÀN APG VIỆT NAM bao gồm các công ty con hoạt động trên các lĩnh vực Vận tải, Xây dựng, Phần mềm, Du lịch – Khách sạn, Bảo vệ an ninh... Trong đó Công ty Cổ phần Hikari VIệt Nam là một trong những công ty hàng đầu trong lĩnh vực cung cấp dịch vụ vận chuyển hành khách - chuyên đưa đón chuyên gia và công nhân cho các nhà máy: Samsung Thái Nguyên - Bắc Ninh, Microsoft, Canon, Panasonic... Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Trưởng bộ phận nhân sự trong ngành được tuyển dụng tại bởi TẬP ĐOÀN APG VIỆT NAM. TẬP ĐOÀN APG VIỆT NAM đang cần tuyển 1 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm 2 năm. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Trưởng bộ phận nhân sự cách đây lúc 20/10/2019 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.
Tìm thêm việc làm
TẬP ĐOÀN APG VIỆT NAM
Địa chỉ: Tầng 3, tòa nhà 25T1, Hoàng Đạo Thúy, Cầu Giấy, Hà Nội
Quy mô: 200-500 nhân viên