Trưởng Bộ Phận Nhà Hàng (Food & Beverage Manager)
Mức lương: Trên 30 triệu
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 248 lượt xem
Ngày cập nhật: 28/12/2018
Thông Tin Tuyển Dụng
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Trưởng nhóm
Ngành nghề: Quản lý điều hành, Thực phẩm/Đồ uống, Khách sạn/Nhà hàng
Mô tả công việc
Trách nhiệm trong công việc:
1. Chịu trách nhiệm báo cáo tình hình tổ chức, hoạt động của bộ phận cho Ban Giám đốc.
2. Quản lý, điều hành, giám sát toàn bộ hoạt động chung của bộ phận nhà hàng.
3. Chịu trách nhiệm bảo đảm và nâng cao chất lượng phục vụ để khách sạn có thể cạnh tranh với các doanh nghiệp du lịch khác trong và ngoài địa bàn.
4. Chịu trách nhiệm hoạch định chiến lược tiếp thị và thực hiện có hiệu quả công tác tuyên truyền quảng cáo để đẩy mạnh khả năng kinh doanh của bộ phận.
5. Đánh giá nhu cầu nhân sự và đề xuất với Ban Giám đốc nếu thấy cần thiết.
6. Chịu trách nhiệm về tính hợp lý, đúng đắn của các loại hợp đồng đặt tiệc trước Ban Giám đốc.
7. Chịu trách nhiệm về mức độ hoàn thành chỉ tiêu của bộ phận mà Ban Giám đốc đã giao đầu năm.
8. Đảm bảo kế hoạch doanh thu của toàn bộ phận đạt chỉ tiêu được giao.
9. Kết hợp với Bộ phận Bếp lập thực đơn ăn, giá ăn, giá uống, thực đơn tiệc.
10. Lập Kế hoạch đào tạo, huấn luyện nhân viên vào mùa thấp điểm.
11. Đảm bảo nhân sự cho các công tác phục vụ khách hàng hàng ngày.
12. Giải quyết các than phiền của khách về các dịch vụ nhà hàng... trong phạm vi trách nhiệm và quyền hạn.
13. Đánh giá tình trạng cơ sở vật chất, trang thiết bị và đề xuất với Ban Giám đốc trong các trường hợp cần sửa chữa, bảo trì hoặc thay thế; dự thảo ngân sách mua sắm trang thiết bị hàng năm của bộ phận.
14. Theo dõi và đề xuất trang phục (số lượng, mẫu mã...) của nhân viên với Ban Giám đốc.
Những công việc chính:
1. Giám sát hoạt động của nhân viên cấp dưới trực tiếp và hoạt động chung của bộ phận.
2. Kiểm tra, giám sát tác phong, thái độ, quy trình phục vụ khách của nhân viên.
3. Kiểm tra tình trạng thiết bị sử dụng trong các nhà hàng.
4. Lập kế hoạch đào tạo nhân viên trong mùa thấp điểm.
5. Tổng hợp bình xét thi đua hàng tháng, năm của nhân viên trong bộ phận.
6. Tiếp nhận, hướng dẫn và phân bổ sinh viên, học sinh thực tập cho các ca.
7. Giải quyết các vấn đề phát sinh đối với khách hàng trong quá trình điều hành
8. Phối hợp với bộ phận bếp tìm hiểu và thay đổi thực đơn phù hợp với yêu cầu của khách hàng.
9. Xây dựng và phát triển mối quan hệ tốt đối với khách hàng.
10. Soạn thảo, ký hợp đồng đặt tiệc với khách hàng.
11. Phân công làm việc cho phó bộ phận và trưởng ca.
12. Phổ biến các thông tin, chủ trương, qui định của Ban Giám Đốc cho nhân viên.
13. Tham gia và chấp hành về nội qui PCCC của khách sạn.
14. Thực hiện kiểm kê và báo cáo tài sản hàng quý cho phòng TCKH.
1. Chịu trách nhiệm báo cáo tình hình tổ chức, hoạt động của bộ phận cho Ban Giám đốc.
2. Quản lý, điều hành, giám sát toàn bộ hoạt động chung của bộ phận nhà hàng.
3. Chịu trách nhiệm bảo đảm và nâng cao chất lượng phục vụ để khách sạn có thể cạnh tranh với các doanh nghiệp du lịch khác trong và ngoài địa bàn.
4. Chịu trách nhiệm hoạch định chiến lược tiếp thị và thực hiện có hiệu quả công tác tuyên truyền quảng cáo để đẩy mạnh khả năng kinh doanh của bộ phận.
5. Đánh giá nhu cầu nhân sự và đề xuất với Ban Giám đốc nếu thấy cần thiết.
6. Chịu trách nhiệm về tính hợp lý, đúng đắn của các loại hợp đồng đặt tiệc trước Ban Giám đốc.
7. Chịu trách nhiệm về mức độ hoàn thành chỉ tiêu của bộ phận mà Ban Giám đốc đã giao đầu năm.
8. Đảm bảo kế hoạch doanh thu của toàn bộ phận đạt chỉ tiêu được giao.
9. Kết hợp với Bộ phận Bếp lập thực đơn ăn, giá ăn, giá uống, thực đơn tiệc.
10. Lập Kế hoạch đào tạo, huấn luyện nhân viên vào mùa thấp điểm.
11. Đảm bảo nhân sự cho các công tác phục vụ khách hàng hàng ngày.
12. Giải quyết các than phiền của khách về các dịch vụ nhà hàng... trong phạm vi trách nhiệm và quyền hạn.
13. Đánh giá tình trạng cơ sở vật chất, trang thiết bị và đề xuất với Ban Giám đốc trong các trường hợp cần sửa chữa, bảo trì hoặc thay thế; dự thảo ngân sách mua sắm trang thiết bị hàng năm của bộ phận.
14. Theo dõi và đề xuất trang phục (số lượng, mẫu mã...) của nhân viên với Ban Giám đốc.
Những công việc chính:
1. Giám sát hoạt động của nhân viên cấp dưới trực tiếp và hoạt động chung của bộ phận.
2. Kiểm tra, giám sát tác phong, thái độ, quy trình phục vụ khách của nhân viên.
3. Kiểm tra tình trạng thiết bị sử dụng trong các nhà hàng.
4. Lập kế hoạch đào tạo nhân viên trong mùa thấp điểm.
5. Tổng hợp bình xét thi đua hàng tháng, năm của nhân viên trong bộ phận.
6. Tiếp nhận, hướng dẫn và phân bổ sinh viên, học sinh thực tập cho các ca.
7. Giải quyết các vấn đề phát sinh đối với khách hàng trong quá trình điều hành
8. Phối hợp với bộ phận bếp tìm hiểu và thay đổi thực đơn phù hợp với yêu cầu của khách hàng.
9. Xây dựng và phát triển mối quan hệ tốt đối với khách hàng.
10. Soạn thảo, ký hợp đồng đặt tiệc với khách hàng.
11. Phân công làm việc cho phó bộ phận và trưởng ca.
12. Phổ biến các thông tin, chủ trương, qui định của Ban Giám Đốc cho nhân viên.
13. Tham gia và chấp hành về nội qui PCCC của khách sạn.
14. Thực hiện kiểm kê và báo cáo tài sản hàng quý cho phòng TCKH.
Yêu cầu ứng viên
Yêu cầu:
• Có kinh nghiệm từ 1-2 năm trở lên ở vị trí tương đương.
• Am hiểu nhiều loại thực đơn và các loại rượu.
• Hiểu biết tâm lý của từng loại khách và có khả năng giải quyết tốt các than phiền từ khách.
• Ăn nói lưu loát, ứng xử nhanh nhẹn, lịch sự.
• Có khả năng thuyết phục và thu hút khách.
• Đã qua lớp đào tạo về Quản lý Khách sạn.
• Ngoại ngữ giao tiếp tốt.
• Ngoại hình ưa nhìn.
Chính sách phúc lợi:
- Mức lương, thưởng hấp dẫn không giới hạn theo năng lực
- Được hưởng thưởng năm phù hợp với kết quả kinh doanh của cá nhân và của cả công ty
- Các chế độ phúc lợi xã hội như: BHYT, BHXH, BHTN theo quy định của Luật lao động
- Chế độ đào tạo nâng cao nghiệp vụ
- Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp
• Có kinh nghiệm từ 1-2 năm trở lên ở vị trí tương đương.
• Am hiểu nhiều loại thực đơn và các loại rượu.
• Hiểu biết tâm lý của từng loại khách và có khả năng giải quyết tốt các than phiền từ khách.
• Ăn nói lưu loát, ứng xử nhanh nhẹn, lịch sự.
• Có khả năng thuyết phục và thu hút khách.
• Đã qua lớp đào tạo về Quản lý Khách sạn.
• Ngoại ngữ giao tiếp tốt.
• Ngoại hình ưa nhìn.
Chính sách phúc lợi:
- Mức lương, thưởng hấp dẫn không giới hạn theo năng lực
- Được hưởng thưởng năm phù hợp với kết quả kinh doanh của cá nhân và của cả công ty
- Các chế độ phúc lợi xã hội như: BHYT, BHXH, BHTN theo quy định của Luật lao động
- Chế độ đào tạo nâng cao nghiệp vụ
- Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương, thưởng hấp dẫn không giới hạn theo năng lực
- Các chế độ phúc lợi xã hội như: BHYT, BHXH, BHTN theo quy định của Luật lao động
- Chế độ đào tạo nâng cao nghiệp vụ
- Các chế độ phúc lợi xã hội như: BHYT, BHXH, BHTN theo quy định của Luật lao động
- Chế độ đào tạo nâng cao nghiệp vụ
Cách thức ứng tuyển
Hồ sơ theo yêu cầu của nhà tuyển dụng khi liên hệ trực tiếp
Giới thiệu về công ty

STELLA MARIS HOTEL ĐÀ NẴNG
Lô 18 - 21 Võ Văn Kiệt, Phường Phước Mỹ, Quận Sơn Trà, Thành Phố Đà Nẵng, An Hải Bắc, Sơn Trà, Đà Nẵng.
Người liên hệ: Ms. Kiều Oanh
Lô 18 - 21 Võ Văn Kiệt, Phường Phước Mỹ, Quận Sơn Trà, Thành Phố Đà Nẵng, An Hải Bắc, Sơn Trà, Đà Nẵng.
Người liên hệ: Ms. Kiều Oanh
Hòa mình cùng với không gian kiến trúc của khu vực thành phố Đà Nẵng, Khách sạn Stella Maris lấy ý tưởng từ nét hài hòa mà thiên nhiên ban tặng cho thành phố Đà Nẵng xinh đẹp, có sông, có núi, có biển kết hợp với tinh hoa của ...Chi tiết
Hòa mình cùng với không gian kiến trúc của khu vực thành phố Đà Nẵng, Khách sạn Stella Maris lấy ý tưởng từ nét hài hòa mà thiên nhiên ban tặng cho thành phố Đà Nẵng xinh đẹp, có sông, có núi, có biển kết hợp với tinh hoa của văn hóa Việt sẽ mang đến cho quý khách một sự trải nghiệm mới nhưng rất Việt Nam. Khách sạn Stella Maris là khách sạn 4 sao, được xây dựng trên đường Võ Văn Kiệt, phường Phước Mỹ, quận Sơn Trà, TP Đà Nẵng. Tọa lạc gần bên bãi biển Mỹ Khê, với vị trí rất gần các khu trung tâm thành phố Đà Nẵng, Stella Maris sở hữu vị trí đắt địa và trong tương lai sẽ trở thành điểm đến lý tưởng cho các doanh nhân lẫn du khách. Bên cạnh dịch vụ lưu trú, khách sạn Stella Maris còn cung cấp nhiều dịch vụ tiện ích khác đáp ứng mọi nhu cầu của quý khách khi đến với khách sạn như: nhà hàng, phòng hội nghị, cafe - hồ bơi, phòng tập gym,…. Khách sạn Stella Maris được đầu tư sẽ tạo điểm cư trú phục vụ tốt khách hàng trong nước cũng như khách quốc tế khi du lịch Đà Nẵng, góp phần vào sự phát triển du lịch của thành phố. Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Trưởng Bộ Phận Nhà Hàng (Food & Beverage Manager) trong ngành được tuyển dụng tại bởi STELLA MARIS HOTEL ĐÀ NẴNG. STELLA MARIS HOTEL ĐÀ NẴNG đang cần tuyển 0 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Trưởng Bộ Phận Nhà Hàng (Food & Beverage Manager) cách đây lúc 27/01/2019 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.
STELLA MARIS HOTEL ĐÀ NẴNG
Địa chỉ: Lô 18 - 21 Võ Văn Kiệt, Phường Phước Mỹ, Quận Sơn Trà, Thành Phố Đà Nẵng, An Hải Bắc, Sơn Trà, Đà Nẵng.
Quy mô: Đang cập nhật