Trưởng Bộ Phận Mua Hàng Thiết Bị [1000$-1500$]
Mức lương: Trên 30 triệu
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 141 lượt xem
Ngày cập nhật: 24/05/2019
Thông Tin Tuyển Dụng
Mô tả công việc
• Take in charge of purchasing boiler spare part, machinery from local and oversea suppliers.
• Research and evaluate areas of opportunity and reduce costs where possile.
• Implements plans to assure orders meet specified quality and delivery times and to minimize the total cost of purchases, communicate any supply problems which may pose a risk or impact on business operations.
• Performance and work towards a strategy of continuous improvement.
• Communicate regularly to all staff regarding the company’s plan and KPI and how their work fits into corporate’s objectives.
• Working closely with all staffs to ensure procedures are followed.
• Assess and evaluate suppliers and undertake performance reviews to ensure contract compliance and manage performance improvement activities.
• Research and evaluate areas of opportunity and reduce costs where possile.
• Implements plans to assure orders meet specified quality and delivery times and to minimize the total cost of purchases, communicate any supply problems which may pose a risk or impact on business operations.
• Performance and work towards a strategy of continuous improvement.
• Communicate regularly to all staff regarding the company’s plan and KPI and how their work fits into corporate’s objectives.
• Working closely with all staffs to ensure procedures are followed.
• Assess and evaluate suppliers and undertake performance reviews to ensure contract compliance and manage performance improvement activities.
Yêu cầu ứng viên
• Male: 28-35, bachelor's degree or higher in fields of supply chain, logistic, economic, orequipvalent, spare part...
• Minimum 3 years experience in purchasing activities and 1 years in the leader role.
• Fluent in spearking and writing English in a must.
• Use of ERP, engineering and technology knowledge is preferred.
• Highly skilled at building and maintaing effective and productive relationships with key stakeholder and suppliers.
• Strong negotiation, communication, interpresonal and influencing skills.
• Resilient, seft motivated and able to work well under pressure
• Minimum 3 years experience in purchasing activities and 1 years in the leader role.
• Fluent in spearking and writing English in a must.
• Use of ERP, engineering and technology knowledge is preferred.
• Highly skilled at building and maintaing effective and productive relationships with key stakeholder and suppliers.
• Strong negotiation, communication, interpresonal and influencing skills.
• Resilient, seft motivated and able to work well under pressure
Quyền lợi được hưởng
- Lương 13 + Lương thưởng (theo hiệu quả kinh doanh từ 1 -3 tháng lương)
- Tham gia bảo hiểm PVI 24/24 và khám sức khỏe định kỳ
- Phụ cấp cơm trưa
- Tham gia bảo hiểm PVI 24/24 và khám sức khỏe định kỳ
- Phụ cấp cơm trưa
Cách thức ứng tuyển
Hồ sơ theo yêu cầu của nhà tuyển dụng khi liên hệ trực tiếp
Giới thiệu về công ty

CÔNG TY CỔ PHẦN THUẬN HẢI
Tầng 10, Tòa Nhà Vinamilk, Số 10 Tân Trào, Phường Tân Phú, Quận 7, TP. HCM
Người liên hệ: Mr Danh
Tầng 10, Tòa Nhà Vinamilk, Số 10 Tân Trào, Phường Tân Phú, Quận 7, TP. HCM
Người liên hệ: Mr Danh
Công ty cổ phần Thuận Hải được thành lập từ năm 2008. Những ngày đầu thành lập công ty, Thuận Hải đã hình thành cho mình một phương châm hoạt động cụ thể: Chọn ngành cung cấp năng lượng, than đá làm nền tảng cho sự phát triển, mở rộng ...Chi tiết
Công ty cổ phần Thuận Hải được thành lập từ năm 2008. Những ngày đầu thành lập công ty, Thuận Hải đã hình thành cho mình một phương châm hoạt động cụ thể: Chọn ngành cung cấp năng lượng, than đá làm nền tảng cho sự phát triển, mở rộng lĩnh vực hoạt động dựa trên thế mạnh sẵn có, liên kết với các đối tác uy tín trong và ngoài nước. Luôn đưa chất lượng sản phẩm lên hàng đầu để làm thước đo cho sự phát triển bền vững. Công ty cổ phần Thuận Hải luôn quan tâm tới đời sống tinh thần, vật chất của đội ngũ cán bộ nhân viên của mình bằng những hoạt động thể thao văn hóa, văn nghệ và luôn đảm bảo thu nhập ổn định, cùng các chính sách phúc lợi xã hội và có khen thưởng xứng đáng cho những cá nhân, tập thể xuất sắc. Công ty cổ phần Thuận Hải đã và đang hướng tới một Tập đoàn đa ngành để đảm bảo tính bền vững và hỗ trợ lẫn nhau giữa các ngành nghề. Trong đó lấy sự phát triển của ngành năng lượng, than đá làm trọng tâm từ đó mở rộng các hoạt động thương mại (cung cấp năng lượng, than đá, dịch vụ cảng biển nhằm nắm bắt các cơ hội kinh doanh, đảm bảo sự phát triển bền vững trong tương lai và nâng tầm vị thế trong khu vực. Địa chỉ trụ sở: Tầng 10 Tòa nhà Vinamilk - 10 Tân Trào – Phường Tân Phú – Quận 7 – TP. Hồ Chí Minh, Việt Nam. CHÍNH SÁCH PHÚC LỢI - Phụ cấp cơm trưa - Ký HĐLĐ, tham gia BHXH, BHYT, BHTN... - Tham gia bảo hiểm tai nạn 24/24 và khám sức khỏe định kỳ 02 lần /năm. - Nâng lương định kỳ hàng năm (ít nhất 1lần/năm). - Thưởng lễ tết, 30/4, 1/5… - Lương 13 + Lương thưởng (theo hiệu quả kinh doanh từ 2 -3 tháng lương). - Cấp phát đồng phục. - Các khoản phụ cấp khác theo quy định công ty. Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Trưởng Bộ Phận Mua Hàng Thiết Bị [1000$-1500$] trong ngành được tuyển dụng tại bởi CÔNG TY CỔ PHẦN THUẬN HẢI. CÔNG TY CỔ PHẦN THUẬN HẢI đang cần tuyển 0 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Trưởng Bộ Phận Mua Hàng Thiết Bị [1000$-1500$] cách đây lúc 23/06/2019 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.
CÔNG TY CỔ PHẦN THUẬN HẢI
Địa chỉ: Tầng 10, Tòa Nhà Vinamilk, Số 10 Tân Trào, Phường Tân Phú, Quận 7, TP. HCM
Quy mô: 500-999 nhân viên