Trưởng Bộ Phận Kinh Doanh Nội Thất
Mức lương: 12-15 triệu
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 128 lượt xem
Ngày cập nhật: 15/02/2020
Thông Tin Tuyển Dụng
Mô tả công việc
- Quản lý, điều hành hoạt động của Bộ phận kinh doanh nội thất huộc Phòng kinh doanh và phát triển nội thất nhằm đảm bảo thực hiện kế hoạch kinh doanh chung của Công ty.
- Quản lý về tổ chức nhân sự và xây dựng các tài liệu tổ chức (SĐTC, CNNV, MTCV, UQ) của Bộ phận/CBNV trực thuộc.
- Bố trí, đào tạo nhân sự trực thuộc phù hợp với yêu cầu của hoạt động kinh doanh.
- Quản lý tỷ lệ tăng/giảm giá sản phẩm theo quy định Công ty.
- Quản lý về hồ sơ sản xuất (các báo giá, đề nghị sản xuất, thư trao đổi liên quan đến sản xuất), văn bản đề nghị thanh toán, công văn nhắc nợ gửi khách hàng trong bộ phận quản lý.
- Chịu trách nhiệm đào tạo, quản lý về vấn đề nhân sự của các nhân viên trong bộ phận.
- Thực hiện các công việc khác khi được sự phân công của lãnh đạo.
- Quản lý về tổ chức nhân sự và xây dựng các tài liệu tổ chức (SĐTC, CNNV, MTCV, UQ) của Bộ phận/CBNV trực thuộc.
- Bố trí, đào tạo nhân sự trực thuộc phù hợp với yêu cầu của hoạt động kinh doanh.
- Quản lý tỷ lệ tăng/giảm giá sản phẩm theo quy định Công ty.
- Quản lý về hồ sơ sản xuất (các báo giá, đề nghị sản xuất, thư trao đổi liên quan đến sản xuất), văn bản đề nghị thanh toán, công văn nhắc nợ gửi khách hàng trong bộ phận quản lý.
- Chịu trách nhiệm đào tạo, quản lý về vấn đề nhân sự của các nhân viên trong bộ phận.
- Thực hiện các công việc khác khi được sự phân công của lãnh đạo.
Yêu cầu ứng viên
- Trình độ đại học trở lên, các chuyên ngành Kinh tế, quản trị kinh doanh, Kiến trúc, Nội thất,... hoặc các chuyên ngành liên quan
- Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm trở lên tại vị trí quản lý tương đương.
- Am hiểu về tổ chức các hoạt động bán hàng. Có thể đọc và hiểu bản vẽ kỹ thuật.
- Kỹ năng tổ chức & quản lý các hoạt động kinh doanh.
- Kỹ năng thu thập, nghiên cứu và phân tích thông tin kinh doanh.
- Kỹ năng lập kế hoạch, tổ chức thực hiện công việc, đánh giá hiệu quả & giải quyết vấn đề.
- Kỹ năng quản lý, lãnh đạo và đào tạo nhân viên.
- Kỹ năng giao tiếp, đàm phán, thuyết phục, thiết lập các mối quan hệ trong công việc.
- Kỹ năng làm việc độc lập và theo nhóm.
- Khả năng làm việc dưới áp lực cao.
- Tin học văn phòng thành thạo.
- Ưu tiên ứng viên có khả năng giao tiếp tiếng anh khá
*** QUYỀN LỢI:
- Thu nhập cạnh tranh xứng đáng với năng lực chuyên môn (gồm lương cứng 12 triệu/tháng + hoa hồng)
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, thân thiện và đề cao tinh thần chủ động, sáng tạo của nhân viên.
- Được tham gia các chương trình đào tạo, coaching các nghiệp vụ chuyên môn do công ty đào tạo nội bộ và thuê các trung tâm, giảng viên uy tín bên ngoài.
- Hưởng đầy đủ các chính sách về BHYT, BHXH, BHTN và các chế độ khác theo quy định của nhà nước
- Trải nghiệm các hoạt động Teambulding, du lịch và các chương trình truyền thông gắn kết nội bộ hàng năm do công ty tổ chức.
- Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm trở lên tại vị trí quản lý tương đương.
- Am hiểu về tổ chức các hoạt động bán hàng. Có thể đọc và hiểu bản vẽ kỹ thuật.
- Kỹ năng tổ chức & quản lý các hoạt động kinh doanh.
- Kỹ năng thu thập, nghiên cứu và phân tích thông tin kinh doanh.
- Kỹ năng lập kế hoạch, tổ chức thực hiện công việc, đánh giá hiệu quả & giải quyết vấn đề.
- Kỹ năng quản lý, lãnh đạo và đào tạo nhân viên.
- Kỹ năng giao tiếp, đàm phán, thuyết phục, thiết lập các mối quan hệ trong công việc.
- Kỹ năng làm việc độc lập và theo nhóm.
- Khả năng làm việc dưới áp lực cao.
- Tin học văn phòng thành thạo.
- Ưu tiên ứng viên có khả năng giao tiếp tiếng anh khá
*** QUYỀN LỢI:
- Thu nhập cạnh tranh xứng đáng với năng lực chuyên môn (gồm lương cứng 12 triệu/tháng + hoa hồng)
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, thân thiện và đề cao tinh thần chủ động, sáng tạo của nhân viên.
- Được tham gia các chương trình đào tạo, coaching các nghiệp vụ chuyên môn do công ty đào tạo nội bộ và thuê các trung tâm, giảng viên uy tín bên ngoài.
- Hưởng đầy đủ các chính sách về BHYT, BHXH, BHTN và các chế độ khác theo quy định của nhà nước
- Trải nghiệm các hoạt động Teambulding, du lịch và các chương trình truyền thông gắn kết nội bộ hàng năm do công ty tổ chức.
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương cạnh tranh, thỏa thuận theo năng lực
- Chế độ BHXH, BHYT theo quy định của nhà nước
- Lương tháng 13, thưởng các dịp lễ tết, sinh nhật
- Chế độ BHXH, BHYT theo quy định của nhà nước
- Lương tháng 13, thưởng các dịp lễ tết, sinh nhật
Cách thức ứng tuyển
Hồ sơ theo yêu cầu của nhà tuyển dụng khi liên hệ trực tiếp
Giới thiệu về công ty
CÔNG TY CỔ PHẦN EUROWINDOW
Tòa nhà Eurowindow, Số 2 Tôn Thất Tùng, Đống Đa, Hà Nội
Người liên hệ: Ms. Tình
Tòa nhà Eurowindow, Số 2 Tôn Thất Tùng, Đống Đa, Hà Nội
Người liên hệ: Ms. Tình
Công ty CP cửa sổ nhựa Châu Âu (Eurowindow) được thành lập ngày 29/08/2002, Eurowindow là nhà cung cấp các giải pháp tổng thể cửa hàng đầu tại Việt Nam. Eurowindow chuyên sản xuất các loại cửa sổ, cửa đi, vách ngăn bằng vật liệu u-PVC cao cấp, có lõi ...Chi tiết
Công ty CP cửa sổ nhựa Châu Âu (Eurowindow) được thành lập ngày 29/08/2002, Eurowindow là nhà cung cấp các giải pháp tổng thể cửa hàng đầu tại Việt Nam. Eurowindow chuyên sản xuất các loại cửa sổ, cửa đi, vách ngăn bằng vật liệu u-PVC cao cấp, có lõi thép gia cường và hộp kính tiêu chuẩn chất lượng Châu Âu. Các sản phẩm của Eurowindow có nhiều ưu điểm nổi bật hơn hẳn các loại cửa làm từ vật liệu truyền thống như gỗ, nhôm về tính cách âm, cách nhiệt, độ bền, khả năng chịu lực cao và không cong vênh, co ngót. Mặc dù mới xuất hiện khoảng 50 năm trở lại đây, sản phẩm này đã được đánh giá cao và sử dụng rộng rãi tại nhiều nước trên thế giới, không chỉ ở Châu Âu mà còn ở các nước Châu Á như Singapore, Trung Quốc, Thái Lan, Malaysia và hiện nay là Việt Nam. Trọng dụng nhân tài và phát triển nguồn nhân lực luôn là một trong những tiêu chí hàng đầu của chúng tôi. “Eurowindow luôn chào đón các nhân tài . Nếu bạn tự tin và muốn khẳng định khả năng của bản thân trong môi trường làm việc chuyên nghiệp và năng động.” Hãy liên hệ với chúng tôi bất cứ lúc nào ! Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Trưởng Bộ Phận Kinh Doanh Nội Thất trong ngành được tuyển dụng tại bởi CÔNG TY CỔ PHẦN EUROWINDOW. CÔNG TY CỔ PHẦN EUROWINDOW đang cần tuyển 0 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Trưởng Bộ Phận Kinh Doanh Nội Thất cách đây lúc 14/03/2020 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.
Tìm thêm việc làm
CÔNG TY CỔ PHẦN EUROWINDOW
Địa chỉ: Tòa nhà Eurowindow, Số 2 Tôn Thất Tùng, Đống Đa, Hà Nội
Quy mô: 1.000-4.999 nhân viên