Trưởng bộ phận kinh doanh

Mức lương: 15-20 triệu

Đã hết hạn nộp hồ sơ - 60 lượt xem

Ngày cập nhật: 20/04/2020

Thông Tin Tuyển Dụng

Kinh nghiệm: 2 năm

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Chức vụ: Nhân viên

Ngành nghề: Dịch vụ khách hàng, Kinh doanh/Bán hàng, Quản lý điều hành

Số lượng:1

Giới tính:Không yêu cầu

Bằng cấp:Không yêu cầu

Làm việc tại:Hà Nội


Mô tả công việc

- Xây dựng kế hoạch và thực hiện chỉ tiêu bán hàng của bộ phận.

 - Phối hợp xây dựng kế hoạch marketing, truyền thông sản phẩm, dịch vụ; Phối hợp xây dựng quy trình, quy định, chính sách bán hàng.

- Triển khai các chính sách bán hàng, sản phẩm, dịch vụ.

- Quản lý, điều hành các hoạt động của bộ phận. Phân công, giao việc, giám sát, hỗ trợ công việc đối với nhân viên;

- Hỗ trợ hoặc trực tiếp tham gia giải quyết các vướng mắc trong hoạt động bán hàng của nhân viên và bộ phận.

- Quản lý, lưu trữ và kiểm soát thông tin khách hàng. Củng cố, duy trì các mối quan hệ với khách hàng, đối tác.

- Lập báo cáo tình hình hoạt động kinh doanh theo quy định.

- Thực hiện các công việc khác do Lãnh đạo phân công;

Yêu cầu ứng viên

- Trình độ: Tốt nghiệp Cao Đẳng / Đại học (Kinh tế, Quản trị kinh doanh, Marketing,)

- Đã có kinh nghiệm ít nhất 2 năm ở vị trí tương đương. Ưu tiên người đã làm trong lĩnh vực nhà hàng, làm đẹp, chăm sóc sức khỏe. (Spa, Yoga, Salon tóc….)

- Có kinh nghiệm về xây dựng và phát triển kênh bán hàng.

- Có khả năng xử lý tình huống, giải quyết vấn đề và giao tiếp hiệu quả;

- Có kỹ năng thuyết trình, đàm phán, làm việc nhóm, kỹ năng viết tài liệu ;

- Khả năng lãnh đạo, dẫn dắt và tạo động lực làm việc cho nhân viên.

-Ưu tiên nữ, 28 -40 tuổi, ưu tiên biết tiếng Anh;

Quyền lợi được hưởng

- Trình độ: Tốt nghiệp Cao Đẳng / Đại học (Kinh tế, Quản trị kinh doanh, Marketing,)

- Đã có kinh nghiệm ít nhất 2 năm ở vị trí tương đương. Ưu tiên người đã làm trong lĩnh vực nhà hàng, làm đẹp, chăm sóc sức khỏe. (Spa, Yoga, Salon tóc….)

- Có kinh nghiệm về xây dựng và phát triển kênh bán hàng.

- Có khả năng xử lý tình huống, giải quyết vấn đề và giao tiếp hiệu quả;

- Có kỹ năng thuyết trình, đàm phán, làm việc nhóm, kỹ năng viết tài liệu ;

- Khả năng lãnh đạo, dẫn dắt và tạo động lực làm việc cho nhân viên.

-Ưu tiên nữ, 28 -40 tuổi, ưu tiên biết tiếng Anh;

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm Ứng tuyển ngay

Giới thiệu về công ty

Công ty TNHH Trinity
Công ty TNHH Trinity
283 Khương Trung, Thanh Xuân, Hà Nội

Công ty TNHH Trinity hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh dịch vụ nhà hàng, chăm sóc sức khỏe, làm đẹp theo các phương pháp và sản phẩm tự nhiên.

Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Trưởng bộ phận kinh doanh trong ngành được tuyển dụng tại bởi Công ty TNHH Trinity. Công ty TNHH Trinity đang cần tuyển 1 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm 2 năm. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Trưởng bộ phận kinh doanh cách đây lúc 22/04/2020 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.

Công ty TNHH Trinity

(0 đánh giá công ty) Viết đánh giá

Địa chỉ: 283 Khương Trung, Thanh Xuân, Hà Nội

Quy mô: 25-99 nhân viên


Việc làm tương tự

Trưởng bộ phận kinh doanh

Mức lương: 15-20 triệu | Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ