Trưởng Bộ Phận
Mức lương: Thỏa thuận
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 80 lượt xem
Ngày cập nhật: 28/02/2019
Thông Tin Tuyển Dụng
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Nhân viên
Ngành nghề: Xây dựng, Bất động sản, Kinh doanh/Bán hàng
Mô tả công việc
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
• Tiếp nhận, quản lý khách hàng và đơn hàng do cán bộ quản lý giao
• Phát triển quan hệ và tìm kiếm khách hàng và thị trường mới
• Thực hiện các công tác bán hàng như: xử lý thông tin, yêu cầu của khách hàng, làm các thủ tục, liên hệ đối tác, phối hợp nội bộ với các phòng ban khác để báo giá và ký kết hợp đồng, triển khai đơn hàng.
• Hoàn thành chỉ tiêu doanh số được giao
• Xây dựng, phát triển có hiệu quả dữ liệu khách hàng hiện hữu và khách hàng tiềm năng.
• Đảm bảo tuân thủ các quy trình liên quan đến hoạt động kinh doanh của công ty
• Các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của cấp trên
TRÁCH NHIỆM VÀ NHIỆM VỤ CƠ BẢN
- Chịu trách nhiệm báo cáo trước Trưởng phòng về hoạt động và hiệu quả của Bộ phận.
- Điều phối, kiểm tra, hướng dẫn nhân viên thuộc bộ phận thực hiện công việc, kế hoạch được giao.
- Theo dõi, đề xuất kết quả đánh giá thực hiện công việc của nhân viên bộ phận.
- Những công việc khác thuộc phạm vi quản lý và BGĐ giao phó
PHẠM VI TRÁCH NHIỆM
Những công việc thuộc phòng Phát triển Kinh doanh
• Tiếp nhận, quản lý khách hàng và đơn hàng do cán bộ quản lý giao
• Phát triển quan hệ và tìm kiếm khách hàng và thị trường mới
• Thực hiện các công tác bán hàng như: xử lý thông tin, yêu cầu của khách hàng, làm các thủ tục, liên hệ đối tác, phối hợp nội bộ với các phòng ban khác để báo giá và ký kết hợp đồng, triển khai đơn hàng.
• Hoàn thành chỉ tiêu doanh số được giao
• Xây dựng, phát triển có hiệu quả dữ liệu khách hàng hiện hữu và khách hàng tiềm năng.
• Đảm bảo tuân thủ các quy trình liên quan đến hoạt động kinh doanh của công ty
• Các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của cấp trên
TRÁCH NHIỆM VÀ NHIỆM VỤ CƠ BẢN
- Chịu trách nhiệm báo cáo trước Trưởng phòng về hoạt động và hiệu quả của Bộ phận.
- Điều phối, kiểm tra, hướng dẫn nhân viên thuộc bộ phận thực hiện công việc, kế hoạch được giao.
- Theo dõi, đề xuất kết quả đánh giá thực hiện công việc của nhân viên bộ phận.
- Những công việc khác thuộc phạm vi quản lý và BGĐ giao phó
PHẠM VI TRÁCH NHIỆM
Những công việc thuộc phòng Phát triển Kinh doanh
Yêu cầu ứng viên
1. Học vấn:
Tốt nghiệp Đại học, chuyên ngành Ngoại ngữ, Ngoại Thương, Kinh tế, Quản trị Kinh Doanh…
Tiếng Anh thông thạo, ưu tiên biết thêm ngoại ngữ khác
Ưu tiên hiểu về nghiệp vụ ngoại thương
2. Kinh nghiệm
Có từ 3 năm kinh nghiệm ở lĩnh vực tương đương.
3. Năng lực và kỹ năng:
• Nhanh nhẹn, có tinh thần trách nhiệm, hiểu biết công việc, xử lý tốt các tình huống
• Hiểu biết về sản phẩm nội thất, đam mê kinh doanh
• Giao tiếp tốt, có hiểu biết về nghiệp vụ là một ưu tiên
• Đã có kinh nghiệm kinh doanh ở công ty tương tự
• Có khả năng phán đoán, xử lý tình huống nhạy bén, tư duy mạch lạc rõ ràng.
• Có khả năng phân tích, tổng hợp
Yêu cầu thể lực:
- Sức khỏe tốt
- Không bị dị tật
Điều kiện làm việc:
- Được hỗ trợ xe đưa đón các tuyến TP. HCM, Bình Dương, Biên Hòa
- Được cấp các thiết bị làm việc đầy đủ: Văn phòng phẩm, hỗ trợ chi phí điện thoại…
- Được hưởng đầy đủ BHXH, BHYT và BHTN theo luật lao động Việt Nam hiện hành, khám sức khỏe định kỳ; đưa gia đinh đi nghỉ mát, du lịch hàng năm theo chế độ của công ty.
Tốt nghiệp Đại học, chuyên ngành Ngoại ngữ, Ngoại Thương, Kinh tế, Quản trị Kinh Doanh…
Tiếng Anh thông thạo, ưu tiên biết thêm ngoại ngữ khác
Ưu tiên hiểu về nghiệp vụ ngoại thương
2. Kinh nghiệm
Có từ 3 năm kinh nghiệm ở lĩnh vực tương đương.
3. Năng lực và kỹ năng:
• Nhanh nhẹn, có tinh thần trách nhiệm, hiểu biết công việc, xử lý tốt các tình huống
• Hiểu biết về sản phẩm nội thất, đam mê kinh doanh
• Giao tiếp tốt, có hiểu biết về nghiệp vụ là một ưu tiên
• Đã có kinh nghiệm kinh doanh ở công ty tương tự
• Có khả năng phán đoán, xử lý tình huống nhạy bén, tư duy mạch lạc rõ ràng.
• Có khả năng phân tích, tổng hợp
Yêu cầu thể lực:
- Sức khỏe tốt
- Không bị dị tật
Điều kiện làm việc:
- Được hỗ trợ xe đưa đón các tuyến TP. HCM, Bình Dương, Biên Hòa
- Được cấp các thiết bị làm việc đầy đủ: Văn phòng phẩm, hỗ trợ chi phí điện thoại…
- Được hưởng đầy đủ BHXH, BHYT và BHTN theo luật lao động Việt Nam hiện hành, khám sức khỏe định kỳ; đưa gia đinh đi nghỉ mát, du lịch hàng năm theo chế độ của công ty.
Quyền lợi được hưởng
- Được hưởng đầy đủ BHXH, BHYT và BHTN theo luật lao động Việt Nam hiện hành
- Được hỗ trợ xe đưa đón các tuyến TP. HCM, Biên Hòa, Bình Dương
- Được cấp các thiết bị làm việc đầy đủ: Văn phòng phẩm, ……
- Được hỗ trợ xe đưa đón các tuyến TP. HCM, Biên Hòa, Bình Dương
- Được cấp các thiết bị làm việc đầy đủ: Văn phòng phẩm, ……
Cách thức ứng tuyển
Hồ sơ theo yêu cầu của nhà tuyển dụng khi liên hệ trực tiếp
Giới thiệu về công ty

CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN KỸ NGHỆ GỖ TRƯỜNG THÀNH
Đường Đ747, KP 7, P. Uyên Hưng, Thị xã Tân Uyên, Bình Dương
Người liên hệ: Ms Linh
Đường Đ747, KP 7, P. Uyên Hưng, Thị xã Tân Uyên, Bình Dương
Người liên hệ: Ms Linh
Công ty Cổ phần Tập đoàn Kỹ Nghệ Gỗ Trường Thành Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Trưởng Bộ Phận trong ngành được tuyển dụng tại bởi CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN KỸ NGHỆ GỖ TRƯỜNG THÀNH. CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN KỸ NGHỆ GỖ TRƯỜNG THÀNH đang cần tuyển 0 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Trưởng Bộ Phận cách đây lúc 30/03/2019 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.
CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN KỸ NGHỆ GỖ TRƯỜNG THÀNH
Địa chỉ: Đường Đ747, KP 7, P. Uyên Hưng, Thị xã Tân Uyên, Bình Dương
Quy mô: 1.000-4.999 nhân viên