Trưởng Bộ Phận Hợp Đồng và Thanh Toán
Mức lương: Thỏa thuận
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 220 lượt xem
Ngày cập nhật: 07/02/2020
Thông Tin Tuyển Dụng
Mô tả công việc
- Quản lý Bộ phận hợp đồng và thanh toán.
- Xây dựng và quản lý quy trình hoạt động, ngân sách của Bộ phận.
- Xây dựng và đảm bảo các mục tiêu của Bộ phận/ Phòng ban/ Công ty được hoàn thành tốt.
- Đề xuất cải tiến giúp mang đến các hỗ trợ, dịch vụ tiện ích cho khách hàng và kiểm soát rủi ro cho Công ty.
- Hỗ trợ nhân viên trong hoạt động thường ngày.
- Quản lý và đánh giá năng lực, kết quả làm việc, mức độ hoàn thành công việc của nhân viên.
- Theo dõi, kiểm soát tình hình thực hiện thanh toán của khách hàng, lập báo cáo quản lý công nợ chung.
- Phối hợp với các phòng ban liên quan (bộ phận kinh doanh/ kế toán/ pháp chế/ dự án, QLTS, …) trong định hướng triển khai chiến lược kinh doanh, đảm bảo hồ sơ pháp lý kinh doanh sẵn sàng, phục vụ việc bán hàng cũng như công tác thu hồi công nợ, bàn giao nhà và cấp GCNQSDĐ/SHN.
- Kiểm tra, xác nhận các hồ sơ trình ký.
- Đề xuất các giải pháp, quy trình mới hướng đến sự tiện lợi cho khách hàng trong việc ký kết hợp đồng, thanh toán, bàn giao nhà và cấp GCNQSDĐ/SHN và đảm bảo sự kiểm soát chặt chẽ trong vận hành.
- Chịu trách nhiệm, phối hợp cùng Bộ phận tiếp nhận thông tin khách hàng giải quyết các khiếu nại của khách hàng liên quan đến lĩnh vực phụ trách.
- Xây dựng và quản lý quy trình hoạt động, ngân sách của Bộ phận.
- Xây dựng và đảm bảo các mục tiêu của Bộ phận/ Phòng ban/ Công ty được hoàn thành tốt.
- Đề xuất cải tiến giúp mang đến các hỗ trợ, dịch vụ tiện ích cho khách hàng và kiểm soát rủi ro cho Công ty.
- Hỗ trợ nhân viên trong hoạt động thường ngày.
- Quản lý và đánh giá năng lực, kết quả làm việc, mức độ hoàn thành công việc của nhân viên.
- Theo dõi, kiểm soát tình hình thực hiện thanh toán của khách hàng, lập báo cáo quản lý công nợ chung.
- Phối hợp với các phòng ban liên quan (bộ phận kinh doanh/ kế toán/ pháp chế/ dự án, QLTS, …) trong định hướng triển khai chiến lược kinh doanh, đảm bảo hồ sơ pháp lý kinh doanh sẵn sàng, phục vụ việc bán hàng cũng như công tác thu hồi công nợ, bàn giao nhà và cấp GCNQSDĐ/SHN.
- Kiểm tra, xác nhận các hồ sơ trình ký.
- Đề xuất các giải pháp, quy trình mới hướng đến sự tiện lợi cho khách hàng trong việc ký kết hợp đồng, thanh toán, bàn giao nhà và cấp GCNQSDĐ/SHN và đảm bảo sự kiểm soát chặt chẽ trong vận hành.
- Chịu trách nhiệm, phối hợp cùng Bộ phận tiếp nhận thông tin khách hàng giải quyết các khiếu nại của khách hàng liên quan đến lĩnh vực phụ trách.
Yêu cầu ứng viên
- Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học chuyên ngành Kinh tế, Tài chính Kế toán, Quản trị Kinh doanh.
- Có kinh nghiệm trong lĩnh vực Dịch vụ khách hàng, xử lý khiếu nại, tranh chấp, Quản lý, CRM.
- Có kiến thức về Kinh doanh Bất động sản, Pháp lý, Dịch vụ Khách hàng, Tài chính Ngân hàng.
- Thành thạo MS Office.
- Kỹ năng phân tích và xử lý vấn đề phức tạp, kỹ năng làm việc nhóm, hoạch định và tổ chức.
- Kỹ năng lãnh đạo, trình bày vấn đề, giao tiếp và thương lượng.
- Có kinh nghiệm trong lĩnh vực Dịch vụ khách hàng, xử lý khiếu nại, tranh chấp, Quản lý, CRM.
- Có kiến thức về Kinh doanh Bất động sản, Pháp lý, Dịch vụ Khách hàng, Tài chính Ngân hàng.
- Thành thạo MS Office.
- Kỹ năng phân tích và xử lý vấn đề phức tạp, kỹ năng làm việc nhóm, hoạch định và tổ chức.
- Kỹ năng lãnh đạo, trình bày vấn đề, giao tiếp và thương lượng.
Quyền lợi được hưởng
- Theo quy định của Công ty
Cách thức ứng tuyển
Hồ sơ theo yêu cầu của nhà tuyển dụng khi liên hệ trực tiếp
Giới thiệu về công ty

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐỊA ỐC PHÚ LONG
41 Nguyễn Văn Linh, KP Mỹ Hưng 2, P. Tân Phong, Q. 7, HCM
Người liên hệ: Phòng Nhân Sự
41 Nguyễn Văn Linh, KP Mỹ Hưng 2, P. Tân Phong, Q. 7, HCM
Người liên hệ: Phòng Nhân Sự
Thành lập từ năm 2005, Công ty Cổ phần Địa ốc Phú Long đã đạt được nhiều thành quả đáng kể, khẳng định uy tín thương hiệu đồng thời tạo nên những dấu ấn tốt đẹp trong lòng khách hàng cùng các nhà đầu tư trong và ngoài nước. Chủ ...Chi tiết
Thành lập từ năm 2005, Công ty Cổ phần Địa ốc Phú Long đã đạt được nhiều thành quả đáng kể, khẳng định uy tín thương hiệu đồng thời tạo nên những dấu ấn tốt đẹp trong lòng khách hàng cùng các nhà đầu tư trong và ngoài nước. Chủ đầu tư Phú Long cùng các cổ đông tâm huyết luôn cam kết đồng hành cùng khách hàng, xây dựng những sản phẩm tốt nhất, cho mỗi căn nhà của khách hàng sau đầu tư luôn gia tăng giá trị thông qua phương pháp quản lý chuyên nghiệp, được quảng bá rộng rãi và luôn mang trách nhiệm cao nhất với cộng đồng trong những công tác môi trường và an sinh xã hội. Hướng tới dòng sản phẩm dịch vụ cao cấp, Phú Long tự hào về những ưu thế nổi bật: - Tiềm lực tài chính vững mạnh. - Tổ chức chuyên nghiệp. - Đội ngũ quản lý cấp cao tâm huyết và dày dạn kinh nghiệm. - Nguồn nhân lực trẻ, tự tin, năng động, sáng tạo. Phú Long cam kết lấy sự hài lòng của khách hàng làm mục tiêu phấn đấu cho những thành công lớn trong tương lai. Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Trưởng Bộ Phận Hợp Đồng và Thanh Toán trong ngành được tuyển dụng tại bởi CÔNG TY CỔ PHẦN ĐỊA ỐC PHÚ LONG. CÔNG TY CỔ PHẦN ĐỊA ỐC PHÚ LONG đang cần tuyển 0 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Trưởng Bộ Phận Hợp Đồng và Thanh Toán cách đây lúc 07/03/2020 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.
CÔNG TY CỔ PHẦN ĐỊA ỐC PHÚ LONG
Địa chỉ: 41 Nguyễn Văn Linh, KP Mỹ Hưng 2, P. Tân Phong, Q. 7, HCM
Quy mô: 100-499 nhân viên