Trưởng Bộ Phận Digital Marketing (Lương Từ 15 -20Tr)
Mức lương: 20-25 triệu
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 136 lượt xem
Ngày cập nhật: 05/02/2020
Thông Tin Tuyển Dụng
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Trưởng nhóm
Ngành nghề: Tổ chức sự kiện/Quà tặng, Marketing/Quảng cáo
Mô tả công việc
1. Hiểu biết về Digital Performane tools, Nắm bắt các xu hướng đang là hot trend nổi trội trên thị trường
2. Chịu trách nhiệm đưa ra định hướng digital marketing bao gồm : online media planning Viral campaign, online media campaign, social marketing campaign, banner ads microsite idea… và Online CRM marketing ( Email, SMS marketing , database ….). Xây dựng và triển khai các chiến lược SEO và PPC
3. Chịu trách nhiệm tạo và quản lý các chiến dịch xây dựng liên kết (link), chiến dịch content marketing và sự hiện diện trên các phương tiện truyền thông xã hội. Sử dụng Google Analytics, Google AdWords và các site có liên quan khác.
4. Cập nhật các kênh truyền thông xã hội, công nghệ web và xu hướng Digital Marketing mới nhất; triển khai công nghệ mới vào xây dựng chiến dịch và điều chỉnh chiến dịch hiện tại để đưa vào thông tin mới.
5. Cùng Giám Đốc TMĐT xây dựng chiến lược Tham gia xây dựng/ thiết kế/ kỹ thuật & Quản trị hệ thống kênh truyền thông Online (Thiết kế mới/ Chỉnh sửa/ Cập nhật/ Quản trị thông tin…)
6. Chịu trách nhiệm về việc tạo, quản lý và phát triển các hoạt động đến digital marketing trên website, facebook,... .
7. Xây dựng kế hoạch để tăng lượng traffic vào website TMĐT của Tập Đoàn và các shop in shop của Nagakawa trên các sàn TMĐT hợp tác.
8. Tham gia & phối hợp thực hiện các chiến dịch truyền thông/ marketing có nền tảng trực tuyến (Quảng cáo Banners/ Pop up/ Góc/ Event trực tuyến….). Xây dựng & Quản trị hệ thống kênh Mạng Xã Hội (Fanpage/ Forum…)
9. Nắm rõ các thông tin chỉ số một kế hoạch digital marketing sẽ được triển khai cũng như sau khi triển khai để đánh giá campaign thục hiện có hiệu quả hay không bằng cách thực hiện các chiến dịch tối ưu hóa Web/ Hệ thống Web: SEO & Google Ads....
10. Quản lý và chịu trách nhiệm kế hoạch xây dựng hình ảnh, thiết kế, content trên web TMĐT, fanpage và trên tất cả các sàn TMĐT hợp tác với Tập đoàn Nagakawa. Định kỳ lập kế hoạch thay đổi, chỉnh sửa bổ sung để bắt nhịp với xu hướng của thị trường.
11. Trực tiếp làm việc với các agencies về các chiến dịch digital marketing trong các campaign để lựa chọn ra best deals cho từng tool nhằm gia tăng tỉ lệ chuyển đổi ( CR) tối ưu hóa chi phí để tạo ra doanh thu và đơn hàng 1 cách hiệu quả nhất.
12. Phối hợp cùng với Kinh doanh dựa vào ngân sách và target mục tiêu để lên các chiến dịch campaig và với đối tác để xây dựng plan: Tỉ lệ traffic, hiển thị, công cụ sử dụng tối ưu, tỉ lệ CR....
13. Theo dõi và đánh giá & phân tích hiệu quả các chiến dịch. Báo cáo và rút ra kinh nghiệm sau mỗi chiến dịch.
14. Thực hiện các nhiệm vụ khác được người quản lý phân công.
2. Chịu trách nhiệm đưa ra định hướng digital marketing bao gồm : online media planning Viral campaign, online media campaign, social marketing campaign, banner ads microsite idea… và Online CRM marketing ( Email, SMS marketing , database ….). Xây dựng và triển khai các chiến lược SEO và PPC
3. Chịu trách nhiệm tạo và quản lý các chiến dịch xây dựng liên kết (link), chiến dịch content marketing và sự hiện diện trên các phương tiện truyền thông xã hội. Sử dụng Google Analytics, Google AdWords và các site có liên quan khác.
4. Cập nhật các kênh truyền thông xã hội, công nghệ web và xu hướng Digital Marketing mới nhất; triển khai công nghệ mới vào xây dựng chiến dịch và điều chỉnh chiến dịch hiện tại để đưa vào thông tin mới.
5. Cùng Giám Đốc TMĐT xây dựng chiến lược Tham gia xây dựng/ thiết kế/ kỹ thuật & Quản trị hệ thống kênh truyền thông Online (Thiết kế mới/ Chỉnh sửa/ Cập nhật/ Quản trị thông tin…)
6. Chịu trách nhiệm về việc tạo, quản lý và phát triển các hoạt động đến digital marketing trên website, facebook,... .
7. Xây dựng kế hoạch để tăng lượng traffic vào website TMĐT của Tập Đoàn và các shop in shop của Nagakawa trên các sàn TMĐT hợp tác.
8. Tham gia & phối hợp thực hiện các chiến dịch truyền thông/ marketing có nền tảng trực tuyến (Quảng cáo Banners/ Pop up/ Góc/ Event trực tuyến….). Xây dựng & Quản trị hệ thống kênh Mạng Xã Hội (Fanpage/ Forum…)
9. Nắm rõ các thông tin chỉ số một kế hoạch digital marketing sẽ được triển khai cũng như sau khi triển khai để đánh giá campaign thục hiện có hiệu quả hay không bằng cách thực hiện các chiến dịch tối ưu hóa Web/ Hệ thống Web: SEO & Google Ads....
10. Quản lý và chịu trách nhiệm kế hoạch xây dựng hình ảnh, thiết kế, content trên web TMĐT, fanpage và trên tất cả các sàn TMĐT hợp tác với Tập đoàn Nagakawa. Định kỳ lập kế hoạch thay đổi, chỉnh sửa bổ sung để bắt nhịp với xu hướng của thị trường.
11. Trực tiếp làm việc với các agencies về các chiến dịch digital marketing trong các campaign để lựa chọn ra best deals cho từng tool nhằm gia tăng tỉ lệ chuyển đổi ( CR) tối ưu hóa chi phí để tạo ra doanh thu và đơn hàng 1 cách hiệu quả nhất.
12. Phối hợp cùng với Kinh doanh dựa vào ngân sách và target mục tiêu để lên các chiến dịch campaig và với đối tác để xây dựng plan: Tỉ lệ traffic, hiển thị, công cụ sử dụng tối ưu, tỉ lệ CR....
13. Theo dõi và đánh giá & phân tích hiệu quả các chiến dịch. Báo cáo và rút ra kinh nghiệm sau mỗi chiến dịch.
14. Thực hiện các nhiệm vụ khác được người quản lý phân công.
Yêu cầu ứng viên
1. Trình độ học vấn: Đại học trở lên
2. Chuyên môn: QTKD, Marketing hoặc chuyên ngành khác có liên quan.
3. Kinh ngiệm: có ít nhất 02 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương;
2. Chuyên môn: QTKD, Marketing hoặc chuyên ngành khác có liên quan.
3. Kinh ngiệm: có ít nhất 02 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương;
Quyền lợi được hưởng
- Thưởng tháng 13
- Đóng BHXH, BHYT, BHTN theo luật lao động
- Thưởng và các chế độ đãi ngộ theo luật lao động và theo quy định Công ty.
- Đóng BHXH, BHYT, BHTN theo luật lao động
- Thưởng và các chế độ đãi ngộ theo luật lao động và theo quy định Công ty.
Cách thức ứng tuyển
Hồ sơ theo yêu cầu của nhà tuyển dụng khi liên hệ trực tiếp
Giới thiệu về công ty

Công ty cổ phần Tập đoàn Nagakawa
96A Định Công - Thanh Xuân - Hà Nội
Người liên hệ: HR DEPT
96A Định Công - Thanh Xuân - Hà Nội
Người liên hệ: HR DEPT
Công ty cổ phần Nagakawa Việt Nam – Tiền thân là Công ty liên doanh Nagakawa Việt Nam, thành lập năm 2002 tại Tỉnh Vĩnh Phúc. Tháng 7 năm 2002 công ty đã đầu tư máy móc trang thiết bị để sản xuất máy điều hòa ở trong nước. Tổng ...Chi tiết
Công ty cổ phần Nagakawa Việt Nam – Tiền thân là Công ty liên doanh Nagakawa Việt Nam, thành lập năm 2002 tại Tỉnh Vĩnh Phúc. Tháng 7 năm 2002 công ty đã đầu tư máy móc trang thiết bị để sản xuất máy điều hòa ở trong nước. Tổng số vốn đầu tư là 100 tỷ đồng. Ngày 21/3/2007, công ty đã chuyển đổi thành Công ty cổ phần Nagakawa Việt Nam. Đến tháng 9 năm 2009, Nagakawa Việt Nam chính thức niêm yết trên sàn giao dịch chứng khoán Hà Nội với mã chứng khoán là NAG. Đây là một bước tiến tiếp nối thành công của Nagakawa Việt Nam Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Trưởng Bộ Phận Digital Marketing (Lương Từ 15 -20Tr) trong ngành được tuyển dụng tại bởi Công ty cổ phần Tập đoàn Nagakawa. Công ty cổ phần Tập đoàn Nagakawa đang cần tuyển 0 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Trưởng Bộ Phận Digital Marketing (Lương Từ 15 -20Tr) cách đây lúc 05/03/2020 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.
Công ty cổ phần Tập đoàn Nagakawa
Địa chỉ: 96A Định Công - Thanh Xuân - Hà Nội
Quy mô: 500-1000 nhân viên