Trưởng Bộ Phận Điều Tra Gian Lận
Mức lương: Thỏa thuận
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 90 lượt xem
Ngày cập nhật: 01/02/2019
Thông Tin Tuyển Dụng
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Trưởng nhóm
Ngành nghề: Pháp luật/Pháp lý, Ngân hàng/ Tài chính
Mô tả công việc
1. Tổ chức, giám sát, chỉ đạo hoạt động Điều tra hoặc trực tiếp tham gia hoạt động Điều tra đối với các vụ việc gian lận/ hồ sơ vay gian lận có dấu hiệu nhân viên nội bộ/ đối tác/nhân viên đối tác/bên liên quan của đối tác thực hiện hành vi gian lận.
2. Lên kế hoạch, phương án cho hoạt động Điều tra trong phạm vi toàn quốc; tổ chức, phê duyệt kế hoạch công tác để thực hiện hoạt động Điều tra cho Nhân viên/Chuyên viên của bộ phận.
3. Thực hiện hoạt động Điều tra (trực tiếp/ gián tiếp) đối với hồ sơ vay có dấu hiệu gian lận từ nội bộ/ đối tác trước và sau giải ngân
4. Phối hợp với các phòng ban, đơn vị kinh doanh để thực hiện hoạt động điều tra độc lập đối với các vụ việc có dấu hiệu gian lận.
5. Phối hợp thực hiện việc đào tạo định kỳ để nâng cao nhận thức về Phòng chống gian lận, các chế tài xử lý đối với vi phạm, gian lận.
6. Tổ chức, quản lý, điều hành, phân công công việc và phân bổ nguồn lực phù hợp đối với nhân sự trong bộ phận một cách hiệu quả.
7. Phối hợp với các Đơn vị Phòng/Ban/Trung tâm liên quan thực hiện các nhiệm vụ, chức năng của bộ phận.
8. Chịu trách nhiệm chung trong việc quản lý, giám sát, đào tạo và tuyển dụng nhân viên thuộc bộ phận.
9. Thực hiện công tác tự đánh giá, rà soát và báo cáo thường xuyên mảng nghiệp vụ cụ thể được phân công cho Ban lãnh đạo QTRR
10. Định kỳ tổ chức xem xét kết quả thực hiện công tác, đánh giá mức độ phấn đấu thực hiện nhiệm vụ của mỗi CBNV để đề xuất các chế độ đối với CNBV của bộ phận như tiền lương, tiền thưởng, khen thưởng, kỷ luật…
2. Lên kế hoạch, phương án cho hoạt động Điều tra trong phạm vi toàn quốc; tổ chức, phê duyệt kế hoạch công tác để thực hiện hoạt động Điều tra cho Nhân viên/Chuyên viên của bộ phận.
3. Thực hiện hoạt động Điều tra (trực tiếp/ gián tiếp) đối với hồ sơ vay có dấu hiệu gian lận từ nội bộ/ đối tác trước và sau giải ngân
4. Phối hợp với các phòng ban, đơn vị kinh doanh để thực hiện hoạt động điều tra độc lập đối với các vụ việc có dấu hiệu gian lận.
5. Phối hợp thực hiện việc đào tạo định kỳ để nâng cao nhận thức về Phòng chống gian lận, các chế tài xử lý đối với vi phạm, gian lận.
6. Tổ chức, quản lý, điều hành, phân công công việc và phân bổ nguồn lực phù hợp đối với nhân sự trong bộ phận một cách hiệu quả.
7. Phối hợp với các Đơn vị Phòng/Ban/Trung tâm liên quan thực hiện các nhiệm vụ, chức năng của bộ phận.
8. Chịu trách nhiệm chung trong việc quản lý, giám sát, đào tạo và tuyển dụng nhân viên thuộc bộ phận.
9. Thực hiện công tác tự đánh giá, rà soát và báo cáo thường xuyên mảng nghiệp vụ cụ thể được phân công cho Ban lãnh đạo QTRR
10. Định kỳ tổ chức xem xét kết quả thực hiện công tác, đánh giá mức độ phấn đấu thực hiện nhiệm vụ của mỗi CBNV để đề xuất các chế độ đối với CNBV của bộ phận như tiền lương, tiền thưởng, khen thưởng, kỷ luật…
Yêu cầu ứng viên
- Tốt nghiệp Đại học trở lên các chuyên ngành về điều tra (Ưu tiên ngành Quân đội)
- Ít nhất 5 năm kinh nghiệm liên quan, tối thiểu 2 năm kinh nghiệm quản lý
- Hiểu biết về gian lận: các xu hướng gian lận và cách phòng chống, các triển khai các công tác phòng chống gian lận và áp dụng tốt kiến thức, kinh nghiệm vào công việc
- Kỹ năng quản lý nhân sự; nhận biết đánh giá nhân sự để phân công công việc phù hợp, phát huy được khả năng của nhân viên mang lại hiệu quả cao trong công việc
- Ít nhất 5 năm kinh nghiệm liên quan, tối thiểu 2 năm kinh nghiệm quản lý
- Hiểu biết về gian lận: các xu hướng gian lận và cách phòng chống, các triển khai các công tác phòng chống gian lận và áp dụng tốt kiến thức, kinh nghiệm vào công việc
- Kỹ năng quản lý nhân sự; nhận biết đánh giá nhân sự để phân công công việc phù hợp, phát huy được khả năng của nhân viên mang lại hiệu quả cao trong công việc
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương hấp dẫn, phù hợp với năng lực làm việc
- Các chế độ phúc lợi xã hội như: BHYT, BHXH, BH thất nghiệp theo quy định của Luật lao động
- Chế độ đào tạo nâng cao nghiệp vụ và có cơ hội thăng tiến trong nghề nghiệp
- Các chế độ phúc lợi xã hội như: BHYT, BHXH, BH thất nghiệp theo quy định của Luật lao động
- Chế độ đào tạo nâng cao nghiệp vụ và có cơ hội thăng tiến trong nghề nghiệp
Cách thức ứng tuyển
Hồ sơ theo yêu cầu của nhà tuyển dụng khi liên hệ trực tiếp
Giới thiệu về công ty

CÔNG TY TÀI CHÍNH TRÁCH NHIỆM HỮU HẠN MB SHINSEI
Tầng 12, tòa nhà TNR, 54A Nguyễn Chí Thanh, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội.
Người liên hệ: Ms. Thảo
Tầng 12, tòa nhà TNR, 54A Nguyễn Chí Thanh, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội.
Người liên hệ: Ms. Thảo
Công ty Tài Chính TNHH Một thành viên MB ( Tên viết tắt MCredit ) được thành lập theo Giấy phép số 27/GP-NHNN của Ngân hàng Nhà nước cấp ngày 4/2/2016 và Giấy CNĐKHĐ số <0107349019> do Phòng Đăng ký KD – Sở KHĐT HN cấp ngày <10/03/2016>. MCredit là ...Chi tiết
Công ty Tài Chính TNHH Một thành viên MB ( Tên viết tắt MCredit ) được thành lập theo Giấy phép số 27/GP-NHNN của Ngân hàng Nhà nước cấp ngày 4/2/2016 và Giấy CNĐKHĐ số <0107349019> do Phòng Đăng ký KD – Sở KHĐT HN cấp ngày <10/03/2016>. MCredit là công ty thành viên với 100% vốn sở hữu của Ngân hàng TM CP Quân Đội – Ngân hàng thương mại hàng đầu tại Việt Nam; Dựa trên những nền tảng kinh doanh, thương hiệu và dịch vụ vượt trội của MB, MCredit kế thừa và phát huy những giá trị mà MB đang có, để xây dựng MCredit trở thành một trong những công ty tài chính hàng đầu tại Việt Nam trong lĩnh vực cho vay tài chính tiêu dùng, chúng tôi mong muốn mang đến cho khách hàng những sản phẩm và dịch vụ tiện ích, nhanh chóng , tin cậy và hiệu quả. Đặc biệt, MCredit hướng tới việc xây dựng một môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động với các chính sách đãi ngộ tốt nhất cho cán bộ nhân viên. Để đáp ứng nhu cầu phát triển và kiện toàn tổ chức, MCredit trân trọng tuyển dụng các ứng viên tiềm năng, có năng lực, tâm huyết và sáng tạo trong môi trường năng động. Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Trưởng Bộ Phận Điều Tra Gian Lận trong ngành được tuyển dụng tại bởi CÔNG TY TÀI CHÍNH TRÁCH NHIỆM HỮU HẠN MB SHINSEI. CÔNG TY TÀI CHÍNH TRÁCH NHIỆM HỮU HẠN MB SHINSEI đang cần tuyển 0 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Trưởng Bộ Phận Điều Tra Gian Lận cách đây lúc 18/04/2019 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.
CÔNG TY TÀI CHÍNH TRÁCH NHIỆM HỮU HẠN MB SHINSEI
Địa chỉ: Tầng 12, tòa nhà TNR, 54A Nguyễn Chí Thanh, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội.
Quy mô: 500-999 nhân viên