Trưởng Bộ Phận Dịch Vụ Tòa Nhà
Mức lương: 25-30 triệu
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 163 lượt xem
Ngày cập nhật: 07/06/2020
Thông Tin Tuyển Dụng
Kinh nghiệm: 2 năm
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Quản lý / Giám sát
Ngành nghề: Bất động sản, Dịch vụ khách hàng, Quản lý chất lượng (QA/QC)
Mô tả công việc
- Chịu trách nhiệm về chất lượng dịch vụ cung cấp cho khách hàng về lễ tân, chăm sóc khách hàng an ninh và làm sạch, kiểm soát côn trùng, rác thải, sân vườn cây cảnh tại Tòa nhà.
- Xử lý các sự vụ việc phát sinh, các khiếu nại hay yêu cầu từ phía Chủ đầu tư, Ban quản trị, cư dân, khách hàng theo thẩm quyền.
- Sẵn sàng trả lời các câu hỏi của khách hàng và trợ giúp khách hàng đảm bảo các yêu cầu của họ được hoàn thành chu đáo.
- Báo cáo Giám đốc BQLVH về tình hình dịch vụ khách hàng, các thắc mắc/ khiếu nại phát sinh và tình trạng giải quyết vấn đề, trình giám đốc quản lý theo định kỳ hàng tuần, tháng, năm.
- Thay mặt Giám đốc BQLVH giải quyết các công việc hàng ngày của Giám đốc BQLVH nếu Giám đốc BQLVH đi vắng và ủy quyền.
- Hướng dẫn thoát nạn khẩn cấp cho Khách hàng.
- Hướng dẫn, kèm cặp, đào tạo nhân viên lễ tân, chăm sóc khách hàng, giám sát dịch vụ về chuyên môn nghiệp vụ, các kỹ năng mềm.
- Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo của Giám đốc BQLVH.
Yêu cầu ứng viên
- Bằng cấp: Tốt nghiệp từ đại học trở lên chuyên ngành du lịch, quản lý khách sạn hoặc tương đương
- Kiến thức: Có kiến thức về chăm sóc khách hàng, an ninh, vệ sinh qua môi trường học tập hoặc kinh nghiệm làm việc
- Kinh nghiệm làm việc: Có ít nhất 02 năm kinh nghiệm liên quan đến mảng dịch vụ, quản lý vận hành tòa nhà, khách sạn
- Kỹ năng:
Ngoại ngữ: Có khả năng giao tiếp tiếng Nhật tốt và tiếng Anh cơ bản
Kỹ năng giao tiếp:
o Giao tiếp tốt với các phòng ban, bộ phận trong công ty
o Giao tiếp tốt với khách hàng
Kỹ năng giám sát
o Kiểm soát vị trí sảnh và quầy lễ tân, đảm bảo cảnh quan sảnh (cây xanh, sàn, nền nhà, tường, tranh ảnh, bàn ghế, hệ thống đèn trần, mái kính sảnh…) và quầy lễ tân luôn ngăn nắp, sạch sẽ, đúng vị trí, hình thức đạt yêu cầu
o Kiểm soát bảng thông tin và standee đặt thông báo (nếu có) luôn ở tình trạng thông báo đủ số lượng và sắp xếp theo đúng vị trí quy định. Thông báo hết hạn phải được tháo khỏi bảng tin
Huấn luyện, đào tạo nhân viên
o Hướng dẫn đồng nghiệp mới thực hiện các quy định tại khu vực quầy lễ tân: quy trình tiếp nhận ý khách hàng, nội dung lễ tân cần lưu ý, quy trình hướng dẫn bảo vệ trực thay lễ tân tại sảnh
o Hướng dẫn thực hiện các quy định liên quan đến chăm sóc đối tượng khách hàng là người nước ngoài (nếu có)
Kỹ năng đàm phán - thuyết phục
o Tiếp nhận và giải quyết các thắc mắc qua điện thoại
o Trả lời trực tiếp các thắc mắc và khiếu nại của khách hàng
Kỹ năng chịu áp lực
o Kiên nhẫn, chịu đựng và không phản ứng tiêu cực nếu khách hàng đang trong cơn nóng giận
o Phối hợp với đồng nghiệp hoặc cấp trên tìm phương án đối ứng phù hợp
- Yêu cầu khác:
Chiều cao và cân nặng:
o Nữ cao từ 1m58 trở lên, nặng từ 45kg trở lên
o Nam cao từ 1m65 trở lên, nặng từ 65kg trở lên
Ngoại hình
o Ưa nhìn, thân thiện, biết sử dụng ngôn ngữ cơ thể
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập tốt, ổn định (trao đổi trực tiếp khi phỏng vấn)
- Công ty đóng đầy đủ các chế độ theo quy định của Luật Lao động
- Khám sức khỏe hàng năm
- Các hoạt động teambuilding
- Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp và có nhiều cơ hội phát triển
- Có cơ hội thăng tiến trong nghề nghiệp
Cách thức ứng tuyển
Giới thiệu về công ty

Tầng 12A, Tòa nhà Viglacera, Số 1 Đại Lộ Thăng Long - Phường Mễ Trì - Quận Nam Từ Liêm - Hà Nội
CÔNG TY CỔ PHẦN VISAHO
Địa chỉ: Tầng 12A, Tòa nhà Viglacera, Số 1 Đại Lộ Thăng Long - Phường Mễ Trì - Quận Nam Từ Liêm - Hà Nội
Quy mô: 25-99 nhân viên