Trưởng Bộ Phận Dịch Vụ Khách Hàng
Mức lương: Thỏa thuận
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 139 lượt xem
Ngày cập nhật: 31/10/2018
Thông Tin Tuyển Dụng
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Trưởng nhóm
Ngành nghề: Hành chính/Văn phòng, Dịch vụ khách hàng, Bất động sản
Mô tả công việc
XÁC ĐỊNH VỊ TRÍ CÔNG VIỆC
- Bộ phận làm việc: Ban Quản lý vận hành
- Cấp trên trực tiếp: Giám đốc vận hành
- Cấp trên gián tiếp: Ban Giám đốc
ĐỊA ĐIỂM VÀ ĐIỀU KIỆN LÀM VIỆC
- Làm việc tại Văn phòng Ban quản lý vận hành – Khu du lịch tâm linh sinh thái Tây Yên Tử tại huyện Sơn Động, tỉnh Bắc Giang
- Trang bị các công cụ, văn phòng phẩm, phần mềm cần thiết
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
1. Quản lý và chịu trách nhiệm chung về công việc của bộ phận Dịch vụ khách hàng
a. Đối với dịch vụ khách hàng:
- Tổ chức ghi nhận, tổng hợp ý kiến khiếu nại của khách hàng, tổ chức việc phân tích nguyên nhân, hành động khắc phục phòng ngừa và theo dõi quá trình thực hiện;
- Báo cáo tới Ban GĐ và xử lý các yêu cầu dịch vụ từ khách hàng trong phạm vi cho phép;
- Xây dựng mối quan hệ với khách hàng, để đảm bảo các dịch vụ cung cấp nhanh chóng và thuận lợi;
- Quản lý việc bán vé, đảm bảo minh bạch, chính xác
b. Đối với nhà thầu dịch vụ thuê ngoài (bảo vệ, vệ sinh, chăm sóc cảnh quan):
Đảm bảo giám sát mọi dịch vụ cung cấp diễn ra trơn tru, hiệu quả theo tiêu chuẩn chất lượng đưa ra trong hợp đồng cung cấp:
- Giám sát, kiểm tra đôn đốc đảm bảo chất lượng của dịch vụ cung cấp;
- Liên hệ các đầu mối nhà thầu xử lý kịp thời các yêu cầu phát sinh về dịch vụ khách hàng;
- Lập biên bản xử lý vi phạm các nhà thầu liên quan theo quy định hợp đồng;
- Họp định kỳ nhà thầu cuối tháng/hoặc phát sinh đối với các dịch vụ cung cấp không đạt chuẩn;
- Phối hợp với Ban GĐ trong công tác nghiệm thu dịch vụ hàng tháng;
- Đề xuất, kiến nghị lên Ban GĐ về các vấn đề liên quan đến chất lượng dịch vụ;
- Chịu trách nhiệm các dịch vụ và Giám sát nhà cung cấp dịch vụ sau: vệ sinh, bảo vệ, cây xanh, diệt côn trùng, nhà hàng, trông giữ xe, thu gom rác,…
c. Chịu trách nhiệm về công việc của bộ phận:
- Chịu trách nhiệm trước những sai phạm của nhân viên bộ phận, giữ gìn và đảm bảo hình ảnh của Công ty/khu du lịch đối với khách hàng.
- Tổng hợp, báo cáo các dịch vụ thuê ngoài và dịch vụ hàng tháng;
- Tổng hợp, báo cáo số liệu của việc bán vé theo tuần/tháng/quý
- Tổng hợp các chi phí liên quan đến các dịch vụ gửi Ban GĐ xác nhận hàng tháng;
- Lập biên bản, lưu trữ & đồ thất lạc các bộ phận bàn giao lại, làm thủ tục xác nhận và bàn giao lại cho người mất theo đúng quy trình
2. Công tác nội bộ:
- Phân công ca trực hợp lý
- Tham gia đào tạo và đào tạo cho nhân viên trong bộ phận về dịch vụ khách hàng và xử lý tình huống.
- Điều phối và yêu cầu hỗ trợ từ các bộ phận khác trong mùa cao điểm để đảm bảo dịch vụ phục vụ khách hàng được vận hành trơn tru.
- Tham gia lên kế hoạch dự trù ngân sách chi phí dịch vụ vận hành, khi được yêu cầu;
- Quản lý nhân sự bộ phận, có những biện pháp khen thưởng và kỷ luật phù hợp với tình hình thực tế.
- Bộ phận làm việc: Ban Quản lý vận hành
- Cấp trên trực tiếp: Giám đốc vận hành
- Cấp trên gián tiếp: Ban Giám đốc
ĐỊA ĐIỂM VÀ ĐIỀU KIỆN LÀM VIỆC
- Làm việc tại Văn phòng Ban quản lý vận hành – Khu du lịch tâm linh sinh thái Tây Yên Tử tại huyện Sơn Động, tỉnh Bắc Giang
- Trang bị các công cụ, văn phòng phẩm, phần mềm cần thiết
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
1. Quản lý và chịu trách nhiệm chung về công việc của bộ phận Dịch vụ khách hàng
a. Đối với dịch vụ khách hàng:
- Tổ chức ghi nhận, tổng hợp ý kiến khiếu nại của khách hàng, tổ chức việc phân tích nguyên nhân, hành động khắc phục phòng ngừa và theo dõi quá trình thực hiện;
- Báo cáo tới Ban GĐ và xử lý các yêu cầu dịch vụ từ khách hàng trong phạm vi cho phép;
- Xây dựng mối quan hệ với khách hàng, để đảm bảo các dịch vụ cung cấp nhanh chóng và thuận lợi;
- Quản lý việc bán vé, đảm bảo minh bạch, chính xác
b. Đối với nhà thầu dịch vụ thuê ngoài (bảo vệ, vệ sinh, chăm sóc cảnh quan):
Đảm bảo giám sát mọi dịch vụ cung cấp diễn ra trơn tru, hiệu quả theo tiêu chuẩn chất lượng đưa ra trong hợp đồng cung cấp:
- Giám sát, kiểm tra đôn đốc đảm bảo chất lượng của dịch vụ cung cấp;
- Liên hệ các đầu mối nhà thầu xử lý kịp thời các yêu cầu phát sinh về dịch vụ khách hàng;
- Lập biên bản xử lý vi phạm các nhà thầu liên quan theo quy định hợp đồng;
- Họp định kỳ nhà thầu cuối tháng/hoặc phát sinh đối với các dịch vụ cung cấp không đạt chuẩn;
- Phối hợp với Ban GĐ trong công tác nghiệm thu dịch vụ hàng tháng;
- Đề xuất, kiến nghị lên Ban GĐ về các vấn đề liên quan đến chất lượng dịch vụ;
- Chịu trách nhiệm các dịch vụ và Giám sát nhà cung cấp dịch vụ sau: vệ sinh, bảo vệ, cây xanh, diệt côn trùng, nhà hàng, trông giữ xe, thu gom rác,…
c. Chịu trách nhiệm về công việc của bộ phận:
- Chịu trách nhiệm trước những sai phạm của nhân viên bộ phận, giữ gìn và đảm bảo hình ảnh của Công ty/khu du lịch đối với khách hàng.
- Tổng hợp, báo cáo các dịch vụ thuê ngoài và dịch vụ hàng tháng;
- Tổng hợp, báo cáo số liệu của việc bán vé theo tuần/tháng/quý
- Tổng hợp các chi phí liên quan đến các dịch vụ gửi Ban GĐ xác nhận hàng tháng;
- Lập biên bản, lưu trữ & đồ thất lạc các bộ phận bàn giao lại, làm thủ tục xác nhận và bàn giao lại cho người mất theo đúng quy trình
2. Công tác nội bộ:
- Phân công ca trực hợp lý
- Tham gia đào tạo và đào tạo cho nhân viên trong bộ phận về dịch vụ khách hàng và xử lý tình huống.
- Điều phối và yêu cầu hỗ trợ từ các bộ phận khác trong mùa cao điểm để đảm bảo dịch vụ phục vụ khách hàng được vận hành trơn tru.
- Tham gia lên kế hoạch dự trù ngân sách chi phí dịch vụ vận hành, khi được yêu cầu;
- Quản lý nhân sự bộ phận, có những biện pháp khen thưởng và kỷ luật phù hợp với tình hình thực tế.
Yêu cầu ứng viên
Trình độ học vấn:
Tốt nghiệp đại học trở lên, chuyên ngành: Kinh tế, quản lý nhân sự
Tiêu chuẩn chung:
- Sức khỏe tốt, chịu được áp lực công việc
- Có tinh thần trách nhiệm, nhạy bén, cẩn thận, trung thực
- Chuyên nghiệp, tận tâm, có nguyên tắc và linh hoạt
Kinh nghiệm:
Có ít nhất 05 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
Thời gian làm việc:
Theo Quy định chung của Công ty.
Tốt nghiệp đại học trở lên, chuyên ngành: Kinh tế, quản lý nhân sự
Tiêu chuẩn chung:
- Sức khỏe tốt, chịu được áp lực công việc
- Có tinh thần trách nhiệm, nhạy bén, cẩn thận, trung thực
- Chuyên nghiệp, tận tâm, có nguyên tắc và linh hoạt
Kinh nghiệm:
Có ít nhất 05 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
Thời gian làm việc:
Theo Quy định chung của Công ty.
Quyền lợi được hưởng
- Theo quy định của công ty
Cách thức ứng tuyển
Hồ sơ theo yêu cầu của nhà tuyển dụng khi liên hệ trực tiếp
Giới thiệu về công ty

CÔNG TY CỔ PHẦN DỊCH VỤ TÂY YÊN TỬ
Tầng 3, tòa nhà VNSTEEL, số 91 Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội
Người liên hệ: Phòng Nhân Sự
Tầng 3, tòa nhà VNSTEEL, số 91 Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội
Người liên hệ: Phòng Nhân Sự
Công ty Cổ phần Dịch vụ Tây Yên Tử là một trong những doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực Đầu tư, Kinh doanh và Phát triển Bất động sản tại Việt Nam. Với đội ngũ quản lý, chuyên gia giàu kinh nghiệm, Công ty Cổ phần Dịch vụ Tây ...Chi tiết
Công ty Cổ phần Dịch vụ Tây Yên Tử là một trong những doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực Đầu tư, Kinh doanh và Phát triển Bất động sản tại Việt Nam. Với đội ngũ quản lý, chuyên gia giàu kinh nghiệm, Công ty Cổ phần Dịch vụ Tây Yên Tử đang hợp tác với nhiều đối tác uy tín hàng đầu trong nước và quốc tế về thiết kế, giám sát, thi công và quản lý để xây dựng & phát triển các dự án bất động sản. Nhằm phục vụ kế hoạch đầu tư xây dựng dự án lớn trên địa bàn tỉnh Bắc Giang giai đoạn <2016 - 2020>. Công ty chúng tôi đang tìm kiếm những ứng viên có tinh thần trách nhiệm, nhiệt tình năng động và tâm huyết với công việc cho các vị trí sau: Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Trưởng Bộ Phận Dịch Vụ Khách Hàng trong ngành được tuyển dụng tại bởi CÔNG TY CỔ PHẦN DỊCH VỤ TÂY YÊN TỬ. CÔNG TY CỔ PHẦN DỊCH VỤ TÂY YÊN TỬ đang cần tuyển 0 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Trưởng Bộ Phận Dịch Vụ Khách Hàng cách đây lúc 30/12/2018 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.
CÔNG TY CỔ PHẦN DỊCH VỤ TÂY YÊN TỬ
Địa chỉ: Tầng 3, tòa nhà VNSTEEL, số 91 Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội
Quy mô: 25-99 nhân viên