Trưởng Bộ Phận Dịch Vụ Khách Hàng
Mức lương: Thỏa thuận
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 100 lượt xem
Ngày cập nhật: 15/08/2019
Thông Tin Tuyển Dụng
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Trưởng nhóm
Ngành nghề: Dịch vụ khách hàng, Quản lý điều hành, Bất động sản
Mô tả công việc
1. Quản lý khách hàng giao dịch.
- Quản lý data khách hàng giao dịch từ các dự án (hợp đồng cọc/hợp đồng mua bán).
- Tiếp nhận/xử lý các vướng mắc/kiến nghị KH trong/sau quá trình thực hiện giao dịch.
- Phối/kết hợp với các phòng ban/CĐT để hỗ trợ/xử lý cho khách hàng.
2. Quản lý Hợp đồng cọc/mua bán.
- Quản lý và theo dõi việc chuyển tiền cọc qua Chủ đầu tư.
- Theo dõi việc tính giá chiết khấu từ P. Đầu tư, in ấn Hợp đồng cọc/mua bán.
- Quản lý và theo dõi việc chuyển thông tin cho Chủ đầu tư in Hợp đồng và việc ký kết Hợp đồng của khách hàng (chuyển HĐ/đôn đốc NVKD).
- Quản lý và theo dõi bàn giao Hợp đồng hoàn chỉnh cho khách hàng.
- Quản lý và theo dõi duyệt CRM các Hợp đồng thành công.
3. Huỷ cọc.
- Kiểm tra và ký xác nhận thư huỷ cọc, bảng thống kê huỷ cọc
- Quản lý và theo dõi duyệt CRM huỷ cọc, đối chiếu huỷ cọc hàng tháng.
4. Đối chiếu giao dịch hoàn tất.
- Quản lý và theo dõi việc đối chiếu danh sách giao dịch hoàn tất.
5. Quản lý chuyển nhượng/thanh lý Hợp đồng. - Quản lý thông tin KH chuyển nhượng/thanh lý.
- Tiếp nhận/phản hồi các thắc mắc của KH trong quá trình chuyển nhượng/thanh lý.
- Quản lý việc phối/ kết hợp với P. Kế toán để thực hiện xác nhận tình trạng thanh toán cho KH.
- Theo dõi việc thực hiện các văn bản liên quan đến việc chuyển nhượng/thanh lý: biên bản, xác nhận thanh toán, xác nhận chuyển nhượng,…
- Theo dõi việc chuyển các hồ sơ chuyển nhượng/thanh lý hoàn tất cho các phòng ban.
- Quản lý và theo dõi lập bảng kê danh sách KH đóng phí hành chính chuyển nhượng.
- Quản lý data khách hàng giao dịch từ các dự án (hợp đồng cọc/hợp đồng mua bán).
- Tiếp nhận/xử lý các vướng mắc/kiến nghị KH trong/sau quá trình thực hiện giao dịch.
- Phối/kết hợp với các phòng ban/CĐT để hỗ trợ/xử lý cho khách hàng.
2. Quản lý Hợp đồng cọc/mua bán.
- Quản lý và theo dõi việc chuyển tiền cọc qua Chủ đầu tư.
- Theo dõi việc tính giá chiết khấu từ P. Đầu tư, in ấn Hợp đồng cọc/mua bán.
- Quản lý và theo dõi việc chuyển thông tin cho Chủ đầu tư in Hợp đồng và việc ký kết Hợp đồng của khách hàng (chuyển HĐ/đôn đốc NVKD).
- Quản lý và theo dõi bàn giao Hợp đồng hoàn chỉnh cho khách hàng.
- Quản lý và theo dõi duyệt CRM các Hợp đồng thành công.
3. Huỷ cọc.
- Kiểm tra và ký xác nhận thư huỷ cọc, bảng thống kê huỷ cọc
- Quản lý và theo dõi duyệt CRM huỷ cọc, đối chiếu huỷ cọc hàng tháng.
4. Đối chiếu giao dịch hoàn tất.
- Quản lý và theo dõi việc đối chiếu danh sách giao dịch hoàn tất.
5. Quản lý chuyển nhượng/thanh lý Hợp đồng. - Quản lý thông tin KH chuyển nhượng/thanh lý.
- Tiếp nhận/phản hồi các thắc mắc của KH trong quá trình chuyển nhượng/thanh lý.
- Quản lý việc phối/ kết hợp với P. Kế toán để thực hiện xác nhận tình trạng thanh toán cho KH.
- Theo dõi việc thực hiện các văn bản liên quan đến việc chuyển nhượng/thanh lý: biên bản, xác nhận thanh toán, xác nhận chuyển nhượng,…
- Theo dõi việc chuyển các hồ sơ chuyển nhượng/thanh lý hoàn tất cho các phòng ban.
- Quản lý và theo dõi lập bảng kê danh sách KH đóng phí hành chính chuyển nhượng.
Yêu cầu ứng viên
- Nữ, tuổi từ 28 - 35 tuổi.
- Tốt nghiệp Đại học trở lên.
- Có tối thiểu 3 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương, ưu tiên có kinh nghiệm trong ngành Bất động sản.
- Am hiểu về thị trường bất động sản, đối thủ cạnh tranh.
- Kỹ năng quản lý, điều phối công việc tốt.
- Khả năng lập kế hoạch công việc.
- Kỹ năng thuyết phục khách hàng tốt, ứng xử khéo léo trong các tình huống với khách hàng và đối tác.
- Có khả năng đào tạo, hướng dẫn công việc chuyên môn cho nhân viên trong bộ phận.
THÔNG TIN KHÁC:
- Thời gian thử việc: 02 tháng.
- Thời gian làm việc: -T2 - T6: 8h00 - 17h30, T7: 8h00 - 12h00.
- Kinh nghiệm: 3 Năm.
- Cơ hội huấn luyện: Được tham gia các khóa đào tạo và cơ hội thăng tiến lên các vị trí cấp cao hơn.
- Đồng nghiệp: Hòa đồng, thân thiện
CHẾ ĐỘ PHÚC LỢI:
- BHXH đóng full lương.
- Lương tháng 13 & KPI quý, cuối năm.
- Thưởng lễ: 8/3, Lễ 30/4, 1/5, 2/9, 20/10, 1/1.
- Thưởng hoa hồng theo doanh thu.
- Du lịch 1 lần/năm (CBNV), Du lịch 2 lần/năm (Cấp LĐ).
- Khám sức khỏe định kỳ 1 lần/ năm.
Ngày nghỉ: - Thứ 7: 12h00 - 17h30
- Chủ Nhật: 8h00 - 17h30
PHỤ CẤP
- Phụ cấp cơm trưa, Phụ cấp gửi xe, Công tác phí .
- Phụ cấp thâm niên.
- Hỗ trợ đi lại (một số vị trí đặc thù).
- Tốt nghiệp Đại học trở lên.
- Có tối thiểu 3 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương, ưu tiên có kinh nghiệm trong ngành Bất động sản.
- Am hiểu về thị trường bất động sản, đối thủ cạnh tranh.
- Kỹ năng quản lý, điều phối công việc tốt.
- Khả năng lập kế hoạch công việc.
- Kỹ năng thuyết phục khách hàng tốt, ứng xử khéo léo trong các tình huống với khách hàng và đối tác.
- Có khả năng đào tạo, hướng dẫn công việc chuyên môn cho nhân viên trong bộ phận.
THÔNG TIN KHÁC:
- Thời gian thử việc: 02 tháng.
- Thời gian làm việc: -T2 - T6: 8h00 - 17h30, T7: 8h00 - 12h00.
- Kinh nghiệm: 3 Năm.
- Cơ hội huấn luyện: Được tham gia các khóa đào tạo và cơ hội thăng tiến lên các vị trí cấp cao hơn.
- Đồng nghiệp: Hòa đồng, thân thiện
CHẾ ĐỘ PHÚC LỢI:
- BHXH đóng full lương.
- Lương tháng 13 & KPI quý, cuối năm.
- Thưởng lễ: 8/3, Lễ 30/4, 1/5, 2/9, 20/10, 1/1.
- Thưởng hoa hồng theo doanh thu.
- Du lịch 1 lần/năm (CBNV), Du lịch 2 lần/năm (Cấp LĐ).
- Khám sức khỏe định kỳ 1 lần/ năm.
Ngày nghỉ: - Thứ 7: 12h00 - 17h30
- Chủ Nhật: 8h00 - 17h30
PHỤ CẤP
- Phụ cấp cơm trưa, Phụ cấp gửi xe, Công tác phí .
- Phụ cấp thâm niên.
- Hỗ trợ đi lại (một số vị trí đặc thù).
Quyền lợi được hưởng
- Lương thưởng hấp dẫn
- Đầy đủ các chế độ BHXH, BHYT, BHTN, BH 24/24 cho người lao động
- Cơ hội được đào tạo nâng cao kiến thức đáp ứng tốt nhu cầu công việc
- Đầy đủ các chế độ BHXH, BHYT, BHTN, BH 24/24 cho người lao động
- Cơ hội được đào tạo nâng cao kiến thức đáp ứng tốt nhu cầu công việc
Cách thức ứng tuyển
Hồ sơ theo yêu cầu của nhà tuyển dụng khi liên hệ trực tiếp
Giới thiệu về công ty

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ VÀ DỊCH VỤ ĐẤT XANH MIỀN NAM
114 Nguyễn Cửu Vân, Phường 17, Q. Bình Thạnh, TPHCM
Người liên hệ: BP Tuyển dụng
114 Nguyễn Cửu Vân, Phường 17, Q. Bình Thạnh, TPHCM
Người liên hệ: BP Tuyển dụng
Công ty Cổ phần Đầu tư và Dịch vụ Đất Xanh Miền Nam thành lập 15/01/2010, nhằm mục tiêu kế thừa và phát triển những thành tựu mà Tập đoàn Đất Xanh đã đạt được trong suốt thời gian qua, luôn lấy lợi ích khách hàng làm mục tiêu phấn ...Chi tiết
Công ty Cổ phần Đầu tư và Dịch vụ Đất Xanh Miền Nam thành lập 15/01/2010, nhằm mục tiêu kế thừa và phát triển những thành tựu mà Tập đoàn Đất Xanh đã đạt được trong suốt thời gian qua, luôn lấy lợi ích khách hàng làm mục tiêu phấn đấu và phát triển. Với nhiệm vụ phát triển dự án chủ lực tại tuyến TP.HCM cũng như khu vực phía Nam, Đất Xanh Miền Nam đã không ngừng hoàn thiện, cải tiến nhằm phát triển các dự án Bất Động Sản vì mục tiêu an sinh xã hội, đáp ứng tối đa nhu cầu an cư và đầu tư của khách hàng cũng như góp phần tạo dựng hình ảnh của đơn vị chủ đầu tư dự án đối với thị trường qua chính sách marketing chuyên nghiệp. Đặc biệt Đất Xanh Miền Nam mong muốn mang lại cho khách hàng và nhà đầu tư những giá trị an cư và đầu tư tốt nhất thông qua khẩu hiệu “An cư lâu dài - đầu tư vững chãi”. Đất Xanh Miền Nam là tự hào là nhà cung cấp giải pháp bất động sản toàn diện nhằm tạo lập cuộc sống ưu việt cho khách hàng. Với số lượng gần 500 nhân sự đầy trẻ trung và nhiệt huyết. Chúng tôi tự hào là một công ty có chất lượng nhân sự cao. Chúng tôi đề cao giá trị của con người thông qua chính sách đào tạo và phát triển. Tại Đất Xanh Miền Nam chúng tôi luôn đầu tư đến chất lượng nhân sự bằng chính sách nhân sự linh hoạt, chế độ đãi ngộ hấp dẫn, công bằng, cạnh tranh và cầu tiến. Năm 2017 Đất Xanh vinh dự được bình chọn vào Top 50 Doanh nghiệp Việt có môi trường làm việc tốt nhất Việt Nam. www.datxanhmiennam.com.vn Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Trưởng Bộ Phận Dịch Vụ Khách Hàng trong ngành được tuyển dụng tại bởi CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ VÀ DỊCH VỤ ĐẤT XANH MIỀN NAM. CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ VÀ DỊCH VỤ ĐẤT XANH MIỀN NAM đang cần tuyển 0 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Trưởng Bộ Phận Dịch Vụ Khách Hàng cách đây lúc 12/09/2019 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.
CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ VÀ DỊCH VỤ ĐẤT XANH MIỀN NAM
Địa chỉ: 114 Nguyễn Cửu Vân, Phường 17, Q. Bình Thạnh, TPHCM
Quy mô: 500-999 nhân viên