Trưởng Bộ Phận Dịch Vụ Khách Hàng Doanh Nghiệp Miền Nam
Mức lương: Thỏa thuận
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 72 lượt xem
Ngày cập nhật: 25/05/2019
Thông Tin Tuyển Dụng
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Nhân viên
Ngành nghề: Dịch vụ khách hàng, Ngân hàng/ Tài chính
Mô tả công việc
Công việc hàng ngày
• Quản lý Phòng Dịch vụ KH phục vụ riêng cho đối tượng KH Khối Khách hàng doanh nghiệp CIB và
CMB khu vực Miền Nam và đặt tại các địa bàn trọng điểm trên cả nước theo phạm vi phân công.
• Đảm bảo chất lượng dịch vụ được cam kết với KH trên địa bàn được giao. Rà soát SLA và đảm bảo
SLA của các Đơn vị liên quan trong VPBank cam kết với KH được tuân thủ.
• Đảm bảo tuân thủ các quy trình nội bộ cũng như các quy định của pháp luật.
• Lập kế hoạch và quản lý hoạt động hàng ngày của bộ phận.
• Phối hợp xây dựng chỉ tiêu KPI cho nhân viên.
• Trực tiếp huấn luyện, đào tạo và hướng dẫn nhân viên báo cáo trực tiếp.
• Theo dõi sự phát triển chuyên môn của nhân viên.
• Chịu trách nhiệm trước Giám đốc TTDVKH về chất lượng dịch vụ phục vụ KH DN CIB và CMB về các
mảng nghiệp vụ chính sau:
• Dịch vụ Thanh toán trong nước, thanh toán quốc tế, tài trợ thương mại, giao dịch thị trường tài
chính :
• Phối hợp với các đơn vị liên quan trong nội bộ để đảm bảo luồng giao dịch xuyên suốt, cung cấp dịch vụ chất lượng tới Khách hàng và Đơn vị kinh doanh,
• Kiểm soát các chứng từ liên quan đến giao dịch.
• Thực hiện các công việc khác theo phân công của Giám đốc khối, Lãnh đạo VPBank.
Phát triển cá nhân
• Chủ động tham gia vào các khóa đào tạo yêu cầu.
• Đảm bảo giám sát được công việc và đề xuất cải tiến quy trình nâng cao hiệu quả công việc.
• Đảm bảo việc nghỉ phép theo kế hoạch và được đăng ký trước.
Yêu câu khác
• Hỗ trợ và tham gia dự án theo phân công của GĐTT.
• Back-up cho đồng nghiệp khi cần thiết.
• Đảm bảo tuân thủ các quy định của VPBank và quy định của pháp luật về nghiệp vụ ngân hàng
Quan hệ hỗ trợ công việc
• Báo cáo trực tiếp GĐTT về công việc hàng ngày và các vấn đề liên quan tới hoạt động của Trung tâm.
• Làm việc và xử lý với các vấn đề về giao dịch liên quan tới các phòng ban khác trong ngân hàng
• Quản lý Phòng Dịch vụ KH phục vụ riêng cho đối tượng KH Khối Khách hàng doanh nghiệp CIB và
CMB khu vực Miền Nam và đặt tại các địa bàn trọng điểm trên cả nước theo phạm vi phân công.
• Đảm bảo chất lượng dịch vụ được cam kết với KH trên địa bàn được giao. Rà soát SLA và đảm bảo
SLA của các Đơn vị liên quan trong VPBank cam kết với KH được tuân thủ.
• Đảm bảo tuân thủ các quy trình nội bộ cũng như các quy định của pháp luật.
• Lập kế hoạch và quản lý hoạt động hàng ngày của bộ phận.
• Phối hợp xây dựng chỉ tiêu KPI cho nhân viên.
• Trực tiếp huấn luyện, đào tạo và hướng dẫn nhân viên báo cáo trực tiếp.
• Theo dõi sự phát triển chuyên môn của nhân viên.
• Chịu trách nhiệm trước Giám đốc TTDVKH về chất lượng dịch vụ phục vụ KH DN CIB và CMB về các
mảng nghiệp vụ chính sau:
• Dịch vụ Thanh toán trong nước, thanh toán quốc tế, tài trợ thương mại, giao dịch thị trường tài
chính :
• Phối hợp với các đơn vị liên quan trong nội bộ để đảm bảo luồng giao dịch xuyên suốt, cung cấp dịch vụ chất lượng tới Khách hàng và Đơn vị kinh doanh,
• Kiểm soát các chứng từ liên quan đến giao dịch.
• Thực hiện các công việc khác theo phân công của Giám đốc khối, Lãnh đạo VPBank.
Phát triển cá nhân
• Chủ động tham gia vào các khóa đào tạo yêu cầu.
• Đảm bảo giám sát được công việc và đề xuất cải tiến quy trình nâng cao hiệu quả công việc.
• Đảm bảo việc nghỉ phép theo kế hoạch và được đăng ký trước.
Yêu câu khác
• Hỗ trợ và tham gia dự án theo phân công của GĐTT.
• Back-up cho đồng nghiệp khi cần thiết.
• Đảm bảo tuân thủ các quy định của VPBank và quy định của pháp luật về nghiệp vụ ngân hàng
Quan hệ hỗ trợ công việc
• Báo cáo trực tiếp GĐTT về công việc hàng ngày và các vấn đề liên quan tới hoạt động của Trung tâm.
• Làm việc và xử lý với các vấn đề về giao dịch liên quan tới các phòng ban khác trong ngân hàng
Yêu cầu ứng viên
Trình độ chuyên môn
• Trình độ chuyên môn : Tốt nghiệp Đại học trở lên các chuyên ngành phù hợp như kinh tế, tài chính, ngân hàng.
• Có ít nhât 2-3 năm kinh nghiệm ở vị trí ứng tuyển.
• Có kiến thức về hệ thống Ngân hàng là một lợi thế.
• Có hiểu biết sâu về các sản phẩm Ngân hàng bán buôn .
• Kinh nghiệm thực tế về chăm sóc KH doanh nghiệp.
Kỹ năng
• Có kỹ năng quan hệ và giao tiếp tốt .
• Có kinh nghiệm về dịch vụ khách hàng, đặc biệt là khách hàng doanh nghiệp
• Thúc đẩy các sáng kiến, cải tiến quy trình, hướng đến kết quả và có các kĩ năng giao tiếp tốt .
• Có kinh nghiệm quản lý và phát triển nhân viên
• Trình độ chuyên môn : Tốt nghiệp Đại học trở lên các chuyên ngành phù hợp như kinh tế, tài chính, ngân hàng.
• Có ít nhât 2-3 năm kinh nghiệm ở vị trí ứng tuyển.
• Có kiến thức về hệ thống Ngân hàng là một lợi thế.
• Có hiểu biết sâu về các sản phẩm Ngân hàng bán buôn .
• Kinh nghiệm thực tế về chăm sóc KH doanh nghiệp.
Kỹ năng
• Có kỹ năng quan hệ và giao tiếp tốt .
• Có kinh nghiệm về dịch vụ khách hàng, đặc biệt là khách hàng doanh nghiệp
• Thúc đẩy các sáng kiến, cải tiến quy trình, hướng đến kết quả và có các kĩ năng giao tiếp tốt .
• Có kinh nghiệm quản lý và phát triển nhân viên
Quyền lợi được hưởng
- Bảo hiểm sức khỏe cho cá nhân và hỗ trợ cho người thân
- Được nghỉ phép theo quy định của Ngân Hàng
- Được tham gia chương trình vay ưu đãi của VPBank
- Được nghỉ phép theo quy định của Ngân Hàng
- Được tham gia chương trình vay ưu đãi của VPBank
Cách thức ứng tuyển
Hồ sơ theo yêu cầu của nhà tuyển dụng khi liên hệ trực tiếp
Giới thiệu về công ty

VPBANK - HTTPS://TUYENDUNG.VPBANK.COM.VN/
Khối Quản Trị Nguồn Nhân Lực - 89 Láng Hạ, Quận Đống Đa, Hà Nội
Khối Quản Trị Nguồn Nhân Lực - 89 Láng Hạ, Quận Đống Đa, Hà Nội
Thành lập năm 1993, Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank) là một trong những Ngân hàng TMCP hàng đầu tại Việt Nam với hơn 200 điểm giao dịch trên toàn quốc. Là thành viên của nhóm 12 ngân hàng hàng đầu Việt Nam (G12), VPBank đang từng bước ...Chi tiết
Thành lập năm 1993, Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank) là một trong những Ngân hàng TMCP hàng đầu tại Việt Nam với hơn 200 điểm giao dịch trên toàn quốc. Là thành viên của nhóm 12 ngân hàng hàng đầu Việt Nam (G12), VPBank đang từng bước khẳng định uy tín của một ngân hàng năng động, có năng lực tài chính ổn định và có trách nhiệm với cộng đồng. Để đạt được tầm nhìn đầy tham vọng, VPBank đã triển khai chiến lược tăng trưởng quyết liệt với sự hỗ trợ của công ty tư vấn hàng đầu thế giới McKinsey. Với chiến lược này, VPBank nỗ lực tăng trưởng hữu cơ trong các phân khúc khách hàng mục tiêu, khẩn trương xây dựng các hệ thống nền tảng để phục vụ tăng trưởng, và luôn chủ động theo dõi các cơ hội trên thị trường. Công tác phát triển nguồn nhân lực là một trong những hoạt động trọng tâm trong chiến lược phát triển của Ngân hàng. Tại VPBank, các cán bộ được làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp, được đào tạo nâng cao nghiệp vụ cùng với đó là cơ hội thăng tiến rộng mở cho mọi thành viên của Ngân hàng. Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Trưởng Bộ Phận Dịch Vụ Khách Hàng Doanh Nghiệp Miền Nam trong ngành được tuyển dụng tại bởi VPBANK - HTTPS://TUYENDUNG.VPBANK.COM.VN/. VPBANK - HTTPS://TUYENDUNG.VPBANK.COM.VN/ đang cần tuyển 0 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Trưởng Bộ Phận Dịch Vụ Khách Hàng Doanh Nghiệp Miền Nam cách đây lúc 23/06/2019 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.
VPBANK - HTTPS://TUYENDUNG.VPBANK.COM.VN/
Địa chỉ: Khối Quản Trị Nguồn Nhân Lực - 89 Láng Hạ, Quận Đống Đa, Hà Nội
Quy mô: 5.000-9.999 nhân viên