Trưởng Bộ Phận Dịch Vụ Khách Hàng- Customer Service Mgr
Mức lương: Trên 30 triệu
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 138 lượt xem
Ngày cập nhật: 12/11/2018
Thông Tin Tuyển Dụng
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Trưởng nhóm
Ngành nghề: Dịch vụ khách hàng, Thực phẩm/Đồ uống, Hàng gia dụng
Mô tả công việc
- Thiết lập các chiến lược, tiêu chuẩn, mục tiêu phát triển phòng Chăm sóc Khách hàng
- Hướng dẫn và điều phối hoạt động của bộ phận Chăm sóc Khách hàng. Cố vấn và đào tạo chuyên môn nghiệp vụ cho nhân viên Chăm sóc Khách hàng;
- Đánh giá hiệu quả hoạt động của nhân viên Chăm sóc Khách hàng. Áp dụng và cải tiến qui trình làm việc mới nhằm tăng hiệu quả và năng suất hoạt động của bộ phận Chăm sóc Khách hàng
- Chịu trách nhiệm trước Ban Giám đốc về việc giám sát giải quyết các khiếu nại, bảo đảm các khiếu nại được giải quyết nhanh chóng và hiệu quả
- Phối hợp các phòng ban liên quan xây dựng và thực hiện các giải pháp, chiến lược nhằm giảm thiểu số lượng khiếu nại
- Hướng dẫn và điều phối hoạt động của bộ phận Chăm sóc Khách hàng. Cố vấn và đào tạo chuyên môn nghiệp vụ cho nhân viên Chăm sóc Khách hàng;
- Đánh giá hiệu quả hoạt động của nhân viên Chăm sóc Khách hàng. Áp dụng và cải tiến qui trình làm việc mới nhằm tăng hiệu quả và năng suất hoạt động của bộ phận Chăm sóc Khách hàng
- Chịu trách nhiệm trước Ban Giám đốc về việc giám sát giải quyết các khiếu nại, bảo đảm các khiếu nại được giải quyết nhanh chóng và hiệu quả
- Phối hợp các phòng ban liên quan xây dựng và thực hiện các giải pháp, chiến lược nhằm giảm thiểu số lượng khiếu nại
Yêu cầu ứng viên
Tốt nghiệp Đại học trở lên Chuyên ngành Kinh tế, Quản Trị Kinh Doanh, Báo chí; Thương mại, Luật hoặc các chuyên ngành liên quan khác
- Có ít nhất 03 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí tương đương tại các công ty có qui mô lớn
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực tư vấn và chăm sóc khách hàng tại các công ty trong ngành FMCG
*KỸ NĂNG CHUYÊN MÔN
• Kỹ năng giao tiếp và tư vấn
• Kỹ năng xử lý tình huống và giải quyết vấn đề
• Kỹ năng đàm phán và thương thuyết
• Kỹ năng phân tích, đánh giá mức độ rủi ro
• Kỹ năng huấn luyện, đào tạo chuyên môn
• Kỹ năng lãnh đạo
• Năng lực Hướng đến khách hàng
• Năng lực Xây dựng mối quan hệ và mạng lưới quan hệ
• Năng lực Tầm nhìn chiến lược
• Năng lực Liên tục cải tiến
* CÁC YÊU CẦU KHÁC
- Giao tiếp tốt tiếng Anh.
- Thành thạo vi tính văn phòng
- Cẩn thận, chính xác, trung thực
- Khả năng làm việc độc lập/dưới áp lực công việc cao
- Tinh thần nhiệt tình, chủ động trong công việc
- Thích ứng nhanh với sự thay đổi
- Có ít nhất 03 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí tương đương tại các công ty có qui mô lớn
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực tư vấn và chăm sóc khách hàng tại các công ty trong ngành FMCG
*KỸ NĂNG CHUYÊN MÔN
• Kỹ năng giao tiếp và tư vấn
• Kỹ năng xử lý tình huống và giải quyết vấn đề
• Kỹ năng đàm phán và thương thuyết
• Kỹ năng phân tích, đánh giá mức độ rủi ro
• Kỹ năng huấn luyện, đào tạo chuyên môn
• Kỹ năng lãnh đạo
• Năng lực Hướng đến khách hàng
• Năng lực Xây dựng mối quan hệ và mạng lưới quan hệ
• Năng lực Tầm nhìn chiến lược
• Năng lực Liên tục cải tiến
* CÁC YÊU CẦU KHÁC
- Giao tiếp tốt tiếng Anh.
- Thành thạo vi tính văn phòng
- Cẩn thận, chính xác, trung thực
- Khả năng làm việc độc lập/dưới áp lực công việc cao
- Tinh thần nhiệt tình, chủ động trong công việc
- Thích ứng nhanh với sự thay đổi
Quyền lợi được hưởng
- Lương tháng 13 và thưởng thành tích năm
- Được tham gia các khoá đào tạo nâng cao trong và ngoài công ty
- Được hưởng các chế độ khác theo quy định của công ty
- Được tham gia các khoá đào tạo nâng cao trong và ngoài công ty
- Được hưởng các chế độ khác theo quy định của công ty
Cách thức ứng tuyển
Hồ sơ theo yêu cầu của nhà tuyển dụng khi liên hệ trực tiếp
Giới thiệu về công ty

Công Ty Cổ Phần Thực Phẩm Hữu Nghị
Ngõ 122 Định Công, Hoàng Mai, Hà Nội
Người liên hệ: Bộ Phận Tuyển Dụng
Ngõ 122 Định Công, Hoàng Mai, Hà Nội
Người liên hệ: Bộ Phận Tuyển Dụng
Tên công ty: Công ty cổ phần thực phẩm Hữu Nghị Quy mô công ty: Trên 2000 nhân viên; Địa chỉ công ty: 122, Định Công, Hoàng Mai, Hà Nội Tỉnh/thành phố: Hà Nội Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Trưởng Bộ Phận Dịch Vụ Khách Hàng- Customer Service Mgr trong ngành được tuyển dụng tại bởi Công Ty Cổ Phần Thực Phẩm Hữu Nghị. Công Ty Cổ Phần Thực Phẩm Hữu Nghị đang cần tuyển 0 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Trưởng Bộ Phận Dịch Vụ Khách Hàng- Customer Service Mgr cách đây lúc 11/12/2018 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.
Công Ty Cổ Phần Thực Phẩm Hữu Nghị
Địa chỉ: Ngõ 122 Định Công, Hoàng Mai, Hà Nội
Quy mô: 1000-5000 nhân viên