Trưởng Bộ Phận/chuyên Viên Cao Cấp Quan Hệ Khách Hàng Doanh Nghiệp Toàn Quốc (Gấp***)

Mức lương: 20-25 triệu

Đã hết hạn nộp hồ sơ - 100 lượt xem

Ngày cập nhật: 23/07/2019

Thông Tin Tuyển Dụng

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Chức vụ: Nhân viên

Ngành nghề: Kinh doanh/Bán hàng, Ngân hàng/ Tài chính

Giới tính:Không yêu cầu

Bằng cấp:Chưa cập nhật

Làm việc tại:Bà Rịa - Vũng Tàu, Hà Nội, Hồ Chí Minh


Mô tả công việc

Địa điểm tuyển dung: TP.HCM, Bình Dương, Đồng Nai, Tây Ninh, Long An, Vũng Tàu, Bình Phước, Nghệ An, Hải Phòng, Hải Dương, Bắc Ninh, Lào Cai, Hà Tĩnh, Quảng Ninh, Lạng Sơn, Thanh Hóa, Nam Định, Bắc Giang, Ninh Bình, Cần Thơ, An Giang, Cà Mau, Sóc Trăng, Vĩnh Long, Đồng Tháp, Kiên Giang, Bến Tre, Tiền Giang, Nha Trang, Đà Nẵng, Bình Thuận, Huế, Quảng Ngãi, Bình Định, Quảng Nam, Phú Yên, Quảng Bình, Đăk Lăk, Kon Tum, Lâm Đồng, Hưng Yên, Vĩnh Phúc, Thái Bình, Thái Nguyên, Hà Nam, Sơn La, Ninh Thuận, Bạc Liêu, Phú Thọ.


- Chủ động thực hiện tìm kiếm và tiếp cận đối tượng Khách hàng Doanh nghiệp (SME) để xây dựng nguồn Khách hàng SME tiềm năng. Tích cực tham gia các hội thảo, hội nghị doanh nghiệp SME do HDBank tổ chức, tài trợ;
- Tìm hiểu nhu cầu của Khách hàng SME tiềm năng. Giới thiệu, tư vấn các sản phẩm/dịch vụ thích hợp. Mục tiêu phát triển thành Khách hàng SME mới của HDBank;
- Xây dựng và duy trì mối quan hệ tốt với các Khách hàng SME trong danh mục quản lý. Tìm kiếm cơ hội, nhằm đáp ứng tối đa các nhu cầu của doanh nghiệp SME: Tiền gởi, Vay vốn, Tài khoản thanh toán, Ngân hàng điện tử, Quản lý tiền mặt,…;
- Trực tiếp thực hiện toàn bộ quy trình bán hàng: thu thập thông tin khách hàng, xử lý hồ sơ theo quy trình nghiệp vụ HDBank, đại diện ngân hàng trao đổi thông tin trong quá trình bán hàng, hướng dẫn khách hàng sử dụng sản phẩm/dịch vụ, hoạt động sau bán hàng (đảm bảo tình trạng giao dịch của các tài khoản, dịch vụ theo đúng quy định của HDBank, pháp luật);
- Linh hoạt, uyển chuyển trong hoạt động bán hàng để hoàn thành mục tiêu kinh doanh (KPI);
- Tham gia các khóa học nghiệp vụ tân tuyển, các chương trình đào tạo nâng cao theo nhu cầu công việc;
- Trau dồi kỹ năng quản lý để có thể trở thành Trưởng nhóm các QHKHDN (nhóm bao gồm 3-5 RM/RO). Xây dựng, triển khai, và quản lý công tác bán hàng của nhóm. Hướng dẫn nghiệp vụ, huấn luyện kỹ năng bán hàng các thành viên trong nhóm
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo phân công của cấp quản lý trực tiếp

Yêu cầu ứng viên

- Tốt nghiệp đại học các chuyên ngành kinh tế: Tài chính, Ngân hàng, QTKD, Kế toán,…
- Có kinh nghiệm tối thiểu 02 năm làm công việc bán hàng trong lĩnh vực Ngân hàng, ưu tiên vị trí QHKNDN phân khúc SME
- Nắm vững kiến thức về nghiệp vụ tín dụng ngân hàng, các quy định của Ngân hàng Nhà nước và Pháp luật liên quan đến hoạt động kinh doanh ngân hàng (mảng Khách hàng Doanh nghiệp)
- Kỹ năng: bán hàng, giao tiếp, thuyết trình, đàm phán và thương lượng
- Tố chất: Đam mê công tác bán hàng. Khát vọng trở thành người quản lý bán hàng giỏi. Khả năng chịu đựng áp lực bán hàng cao, vượt qua thách thức, hướng tới mục tiêu công việc. Thích làm việc theo đội/nhóm. Tuân thủ kỷ luật, chịu học hỏi, tiếp thu cái mới.
- Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng
- Ngoại ngữ (Anh/Hoa/Nhật): có khả năng giao tiếp là một lợi thế

Nơi nhận hồ sơ: Ngoài cách thức nộp trực tiếp theo địa chỉ mai tuyendung, các ứng viên có thể nộp trực tiếp tại địa chỉ https://hdbankcareer.com

Quyền lợi được hưởng

- Thưởng theo kết quả kinh doanh, chăm sóc sức khỏe
- Phụ cấp thâm niên, chế độ nghỉ phép, công tác phí, Đồng phục
- Đào tạo, Tăng lương, Du lịch

Cách thức ứng tuyển

Hồ sơ theo yêu cầu của nhà tuyển dụng khi liên hệ trực tiếp

Giới thiệu về công ty

NGÂN HÀNG TMCP PHÁT TRIỂN TP.HCM ( HD BANK )
NGÂN HÀNG TMCP PHÁT TRIỂN TP.HCM ( HD BANK )
Toà nhà HD - 25Bis Nguyễn Thị Minh Khai, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP. HCM
Người liên hệ: Phòng Tuyển dụng
Là một trong 10 Ngân hàng TMCP hàng đầu Việt Nam, với hơn 27 năm kinh nghiệm hoạt động tại Việt Nam và đang vươn mình ra thế giới, HDBank có tiềm lực tài chính mạnh mẽ và công nghệ hiện đại, cung cấp đa dạng về dịch vụ tài ...Chi tiết
Là một trong 10 Ngân hàng TMCP hàng đầu Việt Nam, với hơn 27 năm kinh nghiệm hoạt động tại Việt Nam và đang vươn mình ra thế giới, HDBank có tiềm lực tài chính mạnh mẽ và công nghệ hiện đại, cung cấp đa dạng về dịch vụ tài chính ngân hàng cá nhân, doanh nghiệp và nhà đầu tư. HDBank đã hoàn thiện mô hình điểm giao dịch hiện đại, dịch vụ khách hàng chuyên nghiệp, thân thiện với thông điệp « Cam kết lợi ích cao nhất » cho khách hàng và cộng đồng xã hội. Với sức mạnh hội nhập từ DaiABank và SGVF- nay là HDSAISON Finance, HDBank trở thành một trong những ngân hàng lớn tại Việt Nam. Đến 31/12/2016, HDBank có tổng tài sản hơn 150.000 tỷ đồng, vốn điều lệ là 8.100 tỷ đồng, đội ngũ nhân viên hơn 11.000 người; 221 chi nhánh/điểm giao dịch ngân hàng và hơn 7.500 điểm giao dịch tài chính trên toàn quốc và đang xúc tiến mở các chi nhánh tại nước ngoài. Trên thị trường quốc tế, HDBank đã thiết lập quan hệ đại lý với hơn 7.500 chi nhánh và ngân hàng tại hơn 150 quốc gia và vùng lãnh thổ. HDBank đã đạt được nhiều danh hiệu và giải thưởng do các tổ chức uy tín trong nước và quốc tế trao tặng. HDBank đang không ngừng lớn mạnh, phát triển toàn diện và vươn tầm thế giới. Đến tháng 6 năm 2017, HDBank có hơn 223 điểm giao dịch trên toàn quốc, có mặt tại hầu hết các trung tâm kinh tế lớn của cả nước như TP.HCM, Hà Nội, Đồng Nai, Bình Dương, Bà Rịa - Vũng Tàu, Bình Phước, Tây Ninh, Đắk Lắk, Gia Lai, Kon Tum, Lâm Đồng, Bình Thuận, Khánh Hòa, Bình Định, Quảng Ngãi, Đà Nẵng, Thừa Thiên - Huế, Hà Tĩnh, Nghệ An, Thanh Hóa, Quảng Ninh, Hải Phòng, Lạng Sơn, Bắc Ninh, Hải Dương, Lào Cai, Long An, Vĩnh Long, Cần Thơ, Sóc Trăng, Cà Mau, Đồng Tháp, An Giang, Kiên Giang... Các giải thưởng tiêu biểu: - Huân chương lao động do Chủ tịch nước trao tặng - Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ - HDBank được NHNN nước xếp loại A - Cờ thi đua của NHNN Việt Nam - Giải thưởng An ninh thông tin Đông Nam Á tiêu biểu 2012 - CSO ASEAN AWARDS (do IDG trao tặng) - Giải vàng báo cáo thường niên Vision Awards 2012,2011 (do Hiệp hội các Chuyên gia Truyền thông Mỹ -LACP trao tặng) - Giải thưởng Chất lượng soạn điện thanh toán chuẩn (do Wells Fargo trao tặng) - Giải thưởng Thanh toán quốc tế xuất sắc (do Citi Group trao tặng) - Dịch vụ quản lý tiền tệ tốt nhất Việt Nam (do Tạp chí Asiamoney và Euromoney trao tặng). -Tháng 11/2016, Hãng xếp hạng tín nhiệm Quốc tế Moody’s Investors Service lần đầu xếp hạng HDBank ở mức B2: mức tín nhiệm cao và triển vọng ổn định -Tháng 12/2016, The Asian Banker công bố HDBank đứng thứ hạng cao trong Top 500 ngân hàng mạnh nhất châu Á và Top 8 ngân hàng thương mại Việt Nam - Cờ thi đua của Chính phủ do Thủ tướng Chính phủ trao tặng cho đơn vị xuất sắc trong phong trào thi đua năm 2015 - Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ vì những đóng góp cho phong trào Cờ vua Việt Nam -Bằng khen của Ủy ban Olympic Việt Nam vì những đóng góp cho phong trào Cờ vua Việt Nam Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Trưởng Bộ Phận/chuyên Viên Cao Cấp Quan Hệ Khách Hàng Doanh Nghiệp Toàn Quốc (Gấp***) trong ngành Kinh doanh/Bán hàng được tuyển dụng tại Bà Rịa - Vũng Tàu bởi NGÂN HÀNG TMCP PHÁT TRIỂN TP.HCM ( HD BANK ). NGÂN HÀNG TMCP PHÁT TRIỂN TP.HCM ( HD BANK ) đang cần tuyển 0 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Trưởng Bộ Phận/chuyên Viên Cao Cấp Quan Hệ Khách Hàng Doanh Nghiệp Toàn Quốc (Gấp***) cách đây lúc 22/08/2019 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.

NGÂN HÀNG TMCP PHÁT TRIỂN TP.HCM ( HD BANK )

(0 đánh giá công ty) Viết đánh giá

Địa chỉ: Toà nhà HD - 25Bis Nguyễn Thị Minh Khai, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP. HCM

Quy mô: 5.000-9.999 nhân viên


Việc làm tương tự

Trưởng Bộ Phận/chuyên Viên Cao Cấp Quan Hệ Khách Hàng Doanh Nghiệp Toàn Quốc (Gấp***)

Mức lương: 20-25 triệu | Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ