Trưởng bộ phận chăm sóc khách hàng tại quận Thanh Xuân

Mức lương: 12-15 triệu

Đã hết hạn nộp hồ sơ - 119 lượt xem

Ngày cập nhật: 10/11/2018

Thông Tin Tuyển Dụng

Kinh nghiệm: 2 năm

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Chức vụ: Trưởng nhóm

Ngành nghề: Dịch vụ khách hàng, Khách sạn/Nhà hàng

Số lượng:1

Giới tính:Không yêu cầu

Bằng cấp:Cao đẳng

Làm việc tại:Hà Nội


Mô tả công việc

- Quản lý, đảm bảo chất lượng dịch vụ Khách hàng tại dự án;
- Tiếp nhận và xử lý các công việc / khiếu nại / đề nghị của Khách hàng một cách chuyên nghiệp và hiệu quả;
- Hướng dẫn và điều phối hoạt động của bộ phận Chăm sóc Khách hàng;
- Tư vấn và đào tạo chuyên môn, nghiệp vụ cho nhân viên Chăm sóc Khách hàng;
- Triển khai các chương trình sự kiện cho khách hàng tại Dự án;
- Báo cáo trực tiếp tới Giám đốc Ban Quản lý Dự án;
- Thông tin chi tiết, trao đổi cụ thể khi phỏng vấn.
-Địa chỉ làm việc: tòa nhà tại Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội

Yêu cầu ứng viên

- Tốt nghiệp cao đẳng, đại học chuyên ngành phù hợp.
-Tối thiểu có 03 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tư vấn, chăm sóc khách hàng, có khả năng giao tiếp tốt. có kinh nghiệm tại vị trí tương tự ở chung cư/cụm chung cư .
- Nhanh nhẹn, nhiệt tình, có trách nhiệm với công việc
- Thành thạo kỹ năng văn phòng: word, excel.

Quyền lợi được hưởng

- Lương thưởng theo quy định của công ty (Cụ thể sẽ trao đổi khi phỏng vấn);
- Được hưởng các chế độ phụ cấp theo luật định;
- Công ty đóng đầy đủ các chế độ bảo hiểm xã hội, BH y tế, BH tai nạn, BH thất nghiệp... theo chế độ của công ty Pháp, đảm bảo Luật lao động Việt Nam;
- Được hưởng các chế độ công đoàn (hiếu, hỉ, mừng tuổi, sinh nhật...);
- Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động.

Cách thức ứng tuyển

- Đơn xin việc.
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khỏe.
- Các bằng cấp có liên quan.

Giới thiệu về công ty

Công ty TNHH Services Việt Nam - Chi nhánh Hà Nội
Công ty TNHH Services Việt Nam - Chi nhánh Hà Nội
Tầng 9 tòa nhà Coalimex-số 33 Tràng Thi- Hòan Kiếm- Hà nội
Người liên hệ: Hoàng Thị Kim Dung
ADEN Services thành lập từ năm 1997 tại Việt Nam với tư cách là nhà cung cấp hàng đầu quốc tế về dịch vụ Quản lý cơ sở (trụ sở chính tại Thượng Hải, Trung Quốc). Chúng tôi hỗ trợ khách hàng đạt được hiệu quả cao hơn trong họat ...Chi tiết
ADEN Services thành lập từ năm 1997 tại Việt Nam với tư cách là nhà cung cấp hàng đầu quốc tế về dịch vụ Quản lý cơ sở (trụ sở chính tại Thượng Hải, Trung Quốc). Chúng tôi hỗ trợ khách hàng đạt được hiệu quả cao hơn trong họat động kinh doanh cốt lõi bằng cách cung cấp cho khách hàng các dịch vụ hỗ trợ: dịch vụ ăn uống, dịch vụ vệ sinh và bảo trì bảo dưỡng, an ninh và quản lý rủi ro; quản lý cơ sở… đáp ứng các tiêu chuẩn quốc tế và yêu cầu về kỹ thuật. Đến nay, chúng tôi có trên 26,000 nhân viên làm việc trên toàn thế giới với hơn 20 quốc gia và 2,500 nhân viên tại Việt Nam Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Trưởng bộ phận chăm sóc khách hàng tại quận Thanh Xuân trong ngành được tuyển dụng tại bởi Công ty TNHH Services Việt Nam - Chi nhánh Hà Nội. Công ty TNHH Services Việt Nam - Chi nhánh Hà Nội đang cần tuyển 1 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm 2 năm. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Trưởng bộ phận chăm sóc khách hàng tại quận Thanh Xuân cách đây lúc 30/11/2018 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.

Công ty TNHH Services Việt Nam - Chi nhánh Hà Nội

(0 đánh giá công ty) Viết đánh giá

Địa chỉ: Tầng 9 tòa nhà Coalimex-số 33 Tràng Thi- Hòan Kiếm- Hà nội

Quy mô: 500-1000 nhân viên


Việc làm tương tự

Trưởng bộ phận chăm sóc khách hàng tại quận Thanh Xuân

Mức lương: 12-15 triệu | Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ