Trưởng Bộ Phận Chăm Sóc Khách Hàng kiêm Quản Lý Lễ Tân
Mức lương: 20-25 triệu
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 136 lượt xem
Ngày cập nhật: 21/03/2019
Thông Tin Tuyển Dụng
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Trưởng nhóm
Ngành nghề: Tư vấn/Chăm sóc khách hàng, Dịch vụ khách hàng, Y tế/Dược
Mô tả công việc
1. Trách nhiệm:
• Tổ chức ghi nhận, tổng hợp ý kiến khiếu nại của khách hàng, tổ chức việc phân tích nguyên nhân, hành động khắc phục phòng ngừa và theo dõi quá trình thực hiện. Hàng năng tổng kết hoạt động khiếu nại của khách hàng, phân tích chỉ số khiếu nại.
• Tổ chức và xây dựng các kênh thông tin để khách hàng có thể tiếp cận dễ dàng các thông tin về bệnh viện, giá cả dịch vụ, các gói khám chữa bệnh đang ban hành, tư vấn phương thức thanh toán…
• Định kỳ hàng năm đánh giá mức độ, hiệu quả của các kênh thông tin cho khách hàng, báo cáo TP bán hàng.
• Phội hợp với TP marketing thực hiện các chương trình quảng cáo khuyến mãi theo yêu cầu của công ty, phân công của TP bán hàng.
• Tổ chức thực hiện các cuộc thăm hỏi khách hàng. Lập báo cáo phân tích ý kiến của khách hàng để cải tiến công việc.
• Chủ trì trong việc chuẩn bị quà, tặng quà cho từng khách hàng trong các dịp đặc biệt.
• Tổ chức, hướng dẫn cho NV theo dõi các hồ sơ của bệnh nhận: nhập file, lưu trữ khoa học dễ tìm kiếm khi có bệnh nhận tái khám.
• Thực hiện đo lường mức thoả mãn của khách hàng 2 lần/năm. Báo cáo kết quả Trưởng phòng bán hàng.
• Hướng dẫn các quy trình, quy định, các kỹ năng cần thiết cho nhân viên khi tiếp xúc khách hang phải chuyên nghiệp .
• Thực hiện các công việc khác do TP bán hàng giao.
• Tổ chức ghi nhận, tổng hợp ý kiến khiếu nại của khách hàng, tổ chức việc phân tích nguyên nhân, hành động khắc phục phòng ngừa và theo dõi quá trình thực hiện. Hàng năng tổng kết hoạt động khiếu nại của khách hàng, phân tích chỉ số khiếu nại.
• Tổ chức và xây dựng các kênh thông tin để khách hàng có thể tiếp cận dễ dàng các thông tin về bệnh viện, giá cả dịch vụ, các gói khám chữa bệnh đang ban hành, tư vấn phương thức thanh toán…
• Định kỳ hàng năm đánh giá mức độ, hiệu quả của các kênh thông tin cho khách hàng, báo cáo TP bán hàng.
• Phội hợp với TP marketing thực hiện các chương trình quảng cáo khuyến mãi theo yêu cầu của công ty, phân công của TP bán hàng.
• Tổ chức thực hiện các cuộc thăm hỏi khách hàng. Lập báo cáo phân tích ý kiến của khách hàng để cải tiến công việc.
• Chủ trì trong việc chuẩn bị quà, tặng quà cho từng khách hàng trong các dịp đặc biệt.
• Tổ chức, hướng dẫn cho NV theo dõi các hồ sơ của bệnh nhận: nhập file, lưu trữ khoa học dễ tìm kiếm khi có bệnh nhận tái khám.
• Thực hiện đo lường mức thoả mãn của khách hàng 2 lần/năm. Báo cáo kết quả Trưởng phòng bán hàng.
• Hướng dẫn các quy trình, quy định, các kỹ năng cần thiết cho nhân viên khi tiếp xúc khách hang phải chuyên nghiệp .
• Thực hiện các công việc khác do TP bán hàng giao.
Yêu cầu ứng viên
• Giới tính: Nam/nữ - độ tuổi: 25 – 32 tuổi
• Nam, nữ. TNĐH ngành kinh tế, quản trị kinh doanh
• Kỹ năng giao tiếp, đàm phán, thuyết trình và giải quyết vấn đề
• Kỹ năng phân tích, đánh giá và dự báo
• Khả năng quản lý tốt, chịu được áp lực trong công việc
• Anh văn giao tiếp
• Ít nhất 1 năm kinh nghiệm trong làm trưởng BP, 2 năm ở vị trí nhân viên chăm sóc khách hàng.
• Hiểu rõ các hoạt động và dịch vụ của Bệnh Viên là được ưu tiên.
• Ưu tiên cho ứng viên đã từng làm các Bệnh viện, phòng khám
• Nam, nữ. TNĐH ngành kinh tế, quản trị kinh doanh
• Kỹ năng giao tiếp, đàm phán, thuyết trình và giải quyết vấn đề
• Kỹ năng phân tích, đánh giá và dự báo
• Khả năng quản lý tốt, chịu được áp lực trong công việc
• Anh văn giao tiếp
• Ít nhất 1 năm kinh nghiệm trong làm trưởng BP, 2 năm ở vị trí nhân viên chăm sóc khách hàng.
• Hiểu rõ các hoạt động và dịch vụ của Bệnh Viên là được ưu tiên.
• Ưu tiên cho ứng viên đã từng làm các Bệnh viện, phòng khám
Quyền lợi được hưởng
- Theo cơ chế của Bệnh viện
- Khám sức khỏe định kỳ, khám mắt miễn phí
- Cơm trưa tại căn tin
- Khám sức khỏe định kỳ, khám mắt miễn phí
- Cơm trưa tại căn tin
Cách thức ứng tuyển
Hồ sơ theo yêu cầu của nhà tuyển dụng khi liên hệ trực tiếp
Giới thiệu về công ty

CÔNG TY CỔ PHẦN VIỆN MẮT QUỐC TẾ VIỆT - NGA THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH
Số 1 đường ba tháng hai, phường 11, quận 10, Tp.HCM
Người liên hệ: Dương Nguyễn Hồng Phượng
Số 1 đường ba tháng hai, phường 11, quận 10, Tp.HCM
Người liên hệ: Dương Nguyễn Hồng Phượng
Bệnh Viện Mắt Quốc Tế Việt – Nga được thành lập trong Chương Trình Hợp Tác Nhãn Khoa Việt Nam – Liên bang Nga đã được Bộ Y Tế hai nước ký kết ngày 12 tháng 4 năm 2007. Theo đó, phía Liên Bang Nga chỉ định MNTK Fyodorov là ...Chi tiết
Bệnh Viện Mắt Quốc Tế Việt – Nga được thành lập trong Chương Trình Hợp Tác Nhãn Khoa Việt Nam – Liên bang Nga đã được Bộ Y Tế hai nước ký kết ngày 12 tháng 4 năm 2007. Theo đó, phía Liên Bang Nga chỉ định MNTK Fyodorov là nơi thực hiện chương trình hợp tác, chuyển giao công nghệ và cử đội ngũ bác sỹ cho phía Việt Nam mà trong đó Bệnh Viện Mắt Quốc tế Việt – Nga là nơi tiếp nhận. Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Trưởng Bộ Phận Chăm Sóc Khách Hàng kiêm Quản Lý Lễ Tân trong ngành được tuyển dụng tại bởi CÔNG TY CỔ PHẦN VIỆN MẮT QUỐC TẾ VIỆT - NGA THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH. CÔNG TY CỔ PHẦN VIỆN MẮT QUỐC TẾ VIỆT - NGA THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH đang cần tuyển 0 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Trưởng Bộ Phận Chăm Sóc Khách Hàng kiêm Quản Lý Lễ Tân cách đây lúc 20/04/2019 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.
CÔNG TY CỔ PHẦN VIỆN MẮT QUỐC TẾ VIỆT - NGA THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH
Địa chỉ: Số 1 đường ba tháng hai, phường 11, quận 10, Tp.HCM
Quy mô: 100-499 nhân viên