Trưởng Bộ Phận Chăm Sóc Khách Hàng
Mức lương: Thỏa thuận
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 118 lượt xem
Ngày cập nhật: 16/10/2020
Thông Tin Tuyển Dụng
Kinh nghiệm: 1 năm
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Nhân viên
Ngành nghề: Kinh doanh/Bán hàng, Dịch vụ khách hàng
Mô tả công việc
- Quản lý bộ phận chăm sóc khách hàng và bộ phận tiếp nhận điều phối đơn hàng Online.
- Lập kế hoạch ngân sách chăm sóc khách hàng hàng năm trình cấp trên xem xét và đề xuất BGĐ thông qua. Tổ chức thực hiện theo ngân sách chăm sóc khách hang.
- Tham gia xây dựng, cải tiến các quy trình làm việc mới nhằm tăng hiệu quả và năng suất hoạt động của các bộ phận phòng Chăm sóc khách hàng.
- Tổng hợp ý kiến khiếu nại của khách hàng; phân tích nguyên nhân, hành động khắc phục phòng ngừa và theo dõi quá trình thực hiện.
- Hỗ trợ nhân viên Chăm sóc khách hàng trong việc giải quyết những trường hợp phát sinh đặc biệt.
- Quản lý các kênh thông tin phản hồi giúp khách hàng tiếp cận với dịch vụ và nắm bắt thông tin và chính sách dịch vụ đó một cách tốt nhất.
- Tổ chức thực hiện đo lường mức độ hài lòng khách hàng về dịch vụ của khách hàng. Báo cáo kết quả với Ban giám để đề xuất giải pháp cải tiến, nâng cao chất lượng dịch vụ của công ty.
- Phối hợp với Nhân sự tuyển dụng nhân viên thuộc BP quản lý. Quản lý và đào tạo, nâng cao kỹ năng cho đội ngũ nhân viên chăm sóc khách hàng.
- Hoàn thành các nhiệm vụ khác cấp trên yêu cầu.
Yêu cầu ứng viên
- Độ tuổi: 25 - 45
- Ít nhất 1 năm kinh nghiệm ở vị trí Trưởng nhóm hoặc Trưởng BP Chăm sóc khách hàng tại các Công ty dịch vụ.
- Có khả năng giám sát và quản lý tiến độ công việc. Điều phối các nguồn lực phù hợp với yêu cầu và điều kiện của bộ phận.
- Có khả năng giao tiếp và giải quyết tình huống khéo léo, nhanh nhạy.
- Chịu được áp lực cao
- Có kỹ năng tổ chức và quản lý thời gian
- Kỹ năng quản lý nhân sự, kỹ năng đào tạo nhân sự và phát triển nhóm, tổ chức làm việc hiệu quả theo nhóm
- Quản lý từ 8-12 người
Quyền lợi được hưởng
- Thời gian làm việc: nghỉ 1 buổi/tuần hỗ trợ xoay ca cùng Nhân sự trong bộ phận
- Lương: Thỏa thuận theo năng lực
- Thưởng hiệu quả kinh doanh (KPIs)
- Chế độ xem xét tăng lương mỗi năm
- BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Nhà nước
- Sinh nhật, Team building, Year end Party…
- Phụ cấp khác: Phụ cấp công tác, đồng phục
Cách thức ứng tuyển
Giới thiệu về công ty

Số 11, Trung Hoà, Cầu Giấy, Hà Nội
Công ty TNHH Quốc tế Homefarm
Địa chỉ: Số 11, Trung Hoà, Cầu Giấy, Hà Nội
Quy mô: 100-200 nhân viên