Trưởng Bộ Phận Chăm Sóc Khách Hàng
Mức lương: Thỏa thuận
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 120 lượt xem
Ngày cập nhật: 04/07/2019
Thông Tin Tuyển Dụng
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Trưởng nhóm
Ngành nghề: Hành chính/Văn phòng, Dịch vụ khách hàng, Marketing/Quảng cáo
Mô tả công việc
- Tổ chức việc chăm sóc khách hàng (hiện tại/ tiềm năng) để truyền đạt đầy đủ những tính năng của sản phẩm;
- Tổ chức ghi nhận, tổng hợp ý kiến/ thắc mắc của khách hàng, tổ chức việc phân tích nguyên nhân, hành động khắc phục/ phòng ngừa và theo dõi quá trình thực hiện.
- Tổ chức và xây dựng các kênh thông tin để khách hàng có thể tiếp cận dễ dàng các thông tin về công ty, tính năng sản phẩm, giá cả, phương thức thanh toán…
- Phối hợp với bộ phận Marketing, Sales thực hiện các chương trình quảng cáo khuyến mãi theo yêu cầu của công ty, phân công của ban lãnh đạo;
- Tổ chức thực hiện các cuộc thăm hỏi khách hàng. Lập báo cáo phân tích ý kiến của khách hàng để cải tiến công việc.
- Lập kế hoạch ngân sách chăm sóc khách hàng theo đợt/ định kỳ trình ban lãnh đạo thông qua. Tổ chức thực hiện theo ngân sách chăm sóc khách hàng.
- Chịu trách nhiệm các công việc chung của phòng chăm sóc khách hàng, các nhiệm vụ và dự án liên quan khác.
- Mức lương: Thỏa thuận
- Trình độ: Đại học
- Tỉnh/Thành phố: Đà Nẵng
- Ngành nghề: Sale, Dịch vụ khách hàng
- Số lượng tuyển dụng: 01
- Giới tính: Không yêu cầu, ưu tiên nữ
- Tính chất công việc: Giờ hành chính
- Hình thức làm việc: Nhân viên chính thức
- Tổ chức ghi nhận, tổng hợp ý kiến/ thắc mắc của khách hàng, tổ chức việc phân tích nguyên nhân, hành động khắc phục/ phòng ngừa và theo dõi quá trình thực hiện.
- Tổ chức và xây dựng các kênh thông tin để khách hàng có thể tiếp cận dễ dàng các thông tin về công ty, tính năng sản phẩm, giá cả, phương thức thanh toán…
- Phối hợp với bộ phận Marketing, Sales thực hiện các chương trình quảng cáo khuyến mãi theo yêu cầu của công ty, phân công của ban lãnh đạo;
- Tổ chức thực hiện các cuộc thăm hỏi khách hàng. Lập báo cáo phân tích ý kiến của khách hàng để cải tiến công việc.
- Lập kế hoạch ngân sách chăm sóc khách hàng theo đợt/ định kỳ trình ban lãnh đạo thông qua. Tổ chức thực hiện theo ngân sách chăm sóc khách hàng.
- Chịu trách nhiệm các công việc chung của phòng chăm sóc khách hàng, các nhiệm vụ và dự án liên quan khác.
- Mức lương: Thỏa thuận
- Trình độ: Đại học
- Tỉnh/Thành phố: Đà Nẵng
- Ngành nghề: Sale, Dịch vụ khách hàng
- Số lượng tuyển dụng: 01
- Giới tính: Không yêu cầu, ưu tiên nữ
- Tính chất công việc: Giờ hành chính
- Hình thức làm việc: Nhân viên chính thức
Yêu cầu ứng viên
- Có 05 năm kinh nghiệm làm việc tại bộ phận chăm sóc khách hàng, của các công ty dịch vụ, IT là một lợi thế;
- Có thể giao tiếp lưu loát bằng Tiếng Anh, cả nói và viết;
- Khả năng truyền đạt và thuyết phục tốt, chịu được áp lực công việc.
- Có phẩm chất đạo đức, trung thực, cẩn trọng, chịu khó, lịch sự, hoà nhã với đồng nghiệp.
Quyền lợi:
- Mức thu nhập hấp dẫn
- Cơ hội phát triển nhanh chóng.
- Làm việc trong môi trường năng động, trẻ trung
- Công ty Start-up công nghệ theo xu hướng mới
- Sản phẩm mới tại thị trường Đà Nẵng, giàu tiềm năng phát triển ra thị trường quốc tế
- Chào đón những ý tưởng mới mẻ, sáng tạo, là nơi để thử những cái mới.
Phúc lợi: Được tham gia BHXH đầy đủ, nghỉ phép hằng năm, tham gia du lịch, được xét tăng lương theo định kỳ, …
- Có thể giao tiếp lưu loát bằng Tiếng Anh, cả nói và viết;
- Khả năng truyền đạt và thuyết phục tốt, chịu được áp lực công việc.
- Có phẩm chất đạo đức, trung thực, cẩn trọng, chịu khó, lịch sự, hoà nhã với đồng nghiệp.
Quyền lợi:
- Mức thu nhập hấp dẫn
- Cơ hội phát triển nhanh chóng.
- Làm việc trong môi trường năng động, trẻ trung
- Công ty Start-up công nghệ theo xu hướng mới
- Sản phẩm mới tại thị trường Đà Nẵng, giàu tiềm năng phát triển ra thị trường quốc tế
- Chào đón những ý tưởng mới mẻ, sáng tạo, là nơi để thử những cái mới.
Phúc lợi: Được tham gia BHXH đầy đủ, nghỉ phép hằng năm, tham gia du lịch, được xét tăng lương theo định kỳ, …
Quyền lợi được hưởng
- Mức thu nhập hấp dẫn
- Cơ hội phát triển nhanh chóng.
- Làm việc trong môi trường năng động, trẻ trung
- Cơ hội phát triển nhanh chóng.
- Làm việc trong môi trường năng động, trẻ trung
Cách thức ứng tuyển
Hồ sơ theo yêu cầu của nhà tuyển dụng khi liên hệ trực tiếp
Giới thiệu về công ty

CÔNG TY CỔ PHẦN EM & AI
Tầng 6, Tòa nhà Đường Việt, 30 Nguyễn Hữu Thọ, phường Hòa Thuận Tây, quận Hải Châu, Tp. Đà Nẵng
Tầng 6, Tòa nhà Đường Việt, 30 Nguyễn Hữu Thọ, phường Hòa Thuận Tây, quận Hải Châu, Tp. Đà Nẵng
GonJoy, một sản phẩm trí tuệ của công ty CP EM&AI, là một Start Up tìm nhà hàng/quán ăn, đặt chỗ, gọi món, chỉ đường,... vận hành trên nền tảng Messenger của facebook, ứng dụng trí tuệ nhân tạo, Big data, IoT. Sản phẩm đạt giải Ba cuộc thi Nhân ...Chi tiết
GonJoy, một sản phẩm trí tuệ của công ty CP EM&AI, là một Start Up tìm nhà hàng/quán ăn, đặt chỗ, gọi món, chỉ đường,... vận hành trên nền tảng Messenger của facebook, ứng dụng trí tuệ nhân tạo, Big data, IoT. Sản phẩm đạt giải Ba cuộc thi Nhân tài Đất Việt 2017. Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Trưởng Bộ Phận Chăm Sóc Khách Hàng trong ngành được tuyển dụng tại bởi CÔNG TY CỔ PHẦN EM & AI. CÔNG TY CỔ PHẦN EM & AI đang cần tuyển 0 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Trưởng Bộ Phận Chăm Sóc Khách Hàng cách đây lúc 02/08/2019 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.
CÔNG TY CỔ PHẦN EM & AI
Địa chỉ: Tầng 6, Tòa nhà Đường Việt, 30 Nguyễn Hữu Thọ, phường Hòa Thuận Tây, quận Hải Châu, Tp. Đà Nẵng
Quy mô: Đang cập nhật