Trưởng Bộ Phận Chăm Sóc Khách Hàng Dịch Vụ

Mức lương: Thỏa thuận

Đã hết hạn nộp hồ sơ - 118 lượt xem

Ngày cập nhật: 27/11/2019

Thông Tin Tuyển Dụng

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Chức vụ: Trưởng nhóm

Ngành nghề: Quản lý điều hành, Bất động sản, Khách sạn/Nhà hàng

Giới tính:Không yêu cầu

Bằng cấp:Chưa cập nhật

Làm việc tại:Hà Nội, Vĩnh Phúc


Mô tả công việc

I. Chăm sóc Khách hàng dịch vụ:
- Tổ chức triển khai công tác chăm sóc khách hàng trước và trong bán. Kiểm soát việc thực hiện của các nhân sự cấp dưới để đạt được mục tiêu và hiệu quả.
- Tổ chức triển khai các chương trình tặng quà, chăm sóc đặc biệt theo chính sách ban hành hoặc theo chỉ đạo từ cấp trên.
- Chỉ đạo, phân công, giám sát các công tác: gọi điện tư vấn cho khách trước khi đến resort; Đón tiếp tại sảnh, tư vấn, hỗ trợ khách hàng trong quá trình lưu trú và sử dụng dịch vụ tại FDLR.
- Chỉ đạo, phân công, giám sát việc thực hiện giải quyết tại chỗ các phàn nàn, ý kiến, phản hồi của khách hàng, trực tiếp giải quyết trong các trường hợp vượt ngoài khả năng và thẩm quyền của nhân viên cấp dưới, báo cáo và xin ý kiến chỉ đạo của Ban điều hành FDLR các trường hợp vượt khả năng giải quyết của Trưởng bộ phận.
- Thường xuyên phân tích đánh giá hiệu quả của công tác CSKH DV, đề xuất lên Ban điều hành Resort các ý kiến giải pháp để khắc phục những tồn tại của hệ thống, nâng cao chất lượng dịch vụ tại FDLR.
- Đề xuất lên cấp trên các chương trình CSKH trước và trong bán phù hợp với tình hình thực tế theo từng thời điểm. Sau khi được phê duyệt, chủ động tổ chức triển khai thực hiện chương trình.
- Tổ chức thực hiện quản trị hệ thống thông tin khách hàng để thuận tiện cho quá trình khai thác và CSKH sau bán.
II. Tổng đài:
- Tổ chức triển khai vận hành hệ thống thông tin tổng đài của toàn Resort.
- Kiểm soát việc thực hiện xử lý thông tin cuộc gọi đến và thông tin cuộc gọi đi của Nhóm Tổng đài.
- Trực tiếp giải quyết phàn nàn của khách hàng qua Tổng đài trong trường hợp vượt ngoài khả năng của Quản lý Tổng đài. Báo cáo GM/EAM xin ý chỉ đạo trong các trường hợp vượt thẩm quyền giải quyết của Trưởng bộ phận.
- Thường xuyên phân tích đánh giá hiệu quả của công tác Tổng đài, đề xuất các ý kiến giải pháp để khắc phục những tồn tại của hệ thống, nâng cao chất lượng dịch vụ.
III. Kinh doanh cơ sở:
Lập và tổ chức triển khai kế hoạch kinh doanh định kỳ.
- Nghiên cứu phát triển thị trường, phát triển mạng lưới bán lẻ tại cơ sở để gia tăng doanh thu.
- Tổ chức điều phối, phân công nhiệm vụ cho Nhóm Kinh doanh thực hiện việc triển khai dịch vụ từ Ban kinh doanh dịch vụ.
- Tổ chức thực hiện chỉ tiêu kinh doanh được ban lãnh đạo phê duyệt, phân bổ chỉ tiêu kinh doanh cho từng nhân sự.
- Đề xuất đến Ban KDDV các gói sản phẩm, chương trình bán hàng, chính sách kinh doanh…phù hợp với thị trường và nhu cầu khách hàng
IV. Các công việc khác:
- Quản trị hệ thống: Tổ chức thực hiện quản trị hệ thống thông tin CSKH, hệ thống thông tin tổng đài, hệ thống thông tin kinh doanh cơ sở.
- Đào tạo cho các quản lý và nhân viên trong bộ phận
- Thiết lập hệ thống báo cáo
- Các công việc phát sinh, công việc được cấp trên giao khác.

Yêu cầu ứng viên

- Tối thiểu 3 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
- Yêu thích công việc chăm sóc khách hàng. Có tính chủ động cao, khả năng tư duy tốt. Có nhiều ý tưởng sáng tạo trong công việc.
- Khả năng chịu áp lực công việc cao, kỹ năng giao tiếp tốt, xử lý tình huống tốt, am hiểu tâm lý khách hàng.
- Khả năng thuyết trình, làm việc nhóm tốt
- Kỹ năng đánh giá, đào tạo, phân tích, báo cáo tốt.

Quyền lợi được hưởng

- Mức lương thỏa thuận, Phí dịch vụ Service charge, thưởng lễ, tết...
- Môi trường làm việc thân thiện, hiện đại, chuyên nghiệp
- Có nhà ở tập thể, có xe đưa đón từ Hà Nội lên, chế độ dành cho cấp quản lý...

Cách thức ứng tuyển

Hồ sơ theo yêu cầu của nhà tuyển dụng khi liên hệ trực tiếp

Giới thiệu về công ty

CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN FLAMINGO
CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN FLAMINGO
Tầng 6, 127 Lò Đúc, Hai Bà Trưng, Hà Nội
Người liên hệ: Nguyễn Tuấn Anh
Công ty Cổ phần Tập đoàn Flamingo được thành lập năm 1996 kinh doanh trong lĩnh vực đầu tư, xây dựng, kinh doanh bất động sản sinh thái với thương hiệu Flamingo. Các dự án điển hình đang triển khai đầu tư, xây dựng, khai thác như: Flamingo Đại Lải ...Chi tiết
Công ty Cổ phần Tập đoàn Flamingo được thành lập năm 1996 kinh doanh trong lĩnh vực đầu tư, xây dựng, kinh doanh bất động sản sinh thái với thương hiệu Flamingo. Các dự án điển hình đang triển khai đầu tư, xây dựng, khai thác như: Flamingo Đại Lải Resort, Cát Bà Beach Resort, nhà hàng 5 sao Công viên nhỏ tại Hà Nội,website: www.flamingodailai.com • www.catbabeachresort.com • www.thegioidulich.com.vn • www.vietnamholiday.com. Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Trưởng Bộ Phận Chăm Sóc Khách Hàng Dịch Vụ trong ngành được tuyển dụng tại bởi CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN FLAMINGO. CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN FLAMINGO đang cần tuyển 0 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Trưởng Bộ Phận Chăm Sóc Khách Hàng Dịch Vụ cách đây lúc 27/12/2019 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.

CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN FLAMINGO

(0 đánh giá công ty) Viết đánh giá

Địa chỉ: Tầng 6, 127 Lò Đúc, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Quy mô: 1.000-4.999 nhân viên


Việc làm tương tự

Trưởng Bộ Phận Chăm Sóc Khách Hàng Dịch Vụ

Mức lương: Thỏa thuận | Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ