Trưởng Bộ Phận Chăm Sóc Khách Hàng Big C Đà Nẵng

Mức lương: Thỏa thuận

Đã hết hạn nộp hồ sơ - 157 lượt xem

Ngày cập nhật: 21/02/2020

Thông Tin Tuyển Dụng

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Chức vụ: Trưởng nhóm

Ngành nghề: Tổ chức sự kiện/Quà tặng, Tư vấn/Chăm sóc khách hàng, Dịch vụ khách hàng

Giới tính:Không yêu cầu

Bằng cấp:Chưa cập nhật

Làm việc tại:Đà Nẵng


Mô tả công việc

Phụ trách dịch vụ khách hàng là cộng sự trực tiếp của Giám đốc siêu thị quản lý toàn bộ hoạt động của hệ thống thu ngân nhằm tối ưu hóa chất lượng phục vụ khách hàng. Phụ trách dịch vụ khách hàng có trách nhiệm bảo mật các thông tin mà mình nắm giữ.

HOẠT ĐỘNG
Chức năng: Quản lý nhân sự
- Phối hợp với bộ phận Nhân sự tuyển dụng
- Phân công, tổ chức và kiểm soát công việc của bộ phận
- Giám sát việc đồng phục và tác phong, thái độ làm việc của nhân viên, kịp thời chỉnh đốn
- Truyền đạt thông tin, chiến lược của cửa hàng và tập đoàn và khuyến khích sự phát triển ý tưởng, trao đổi thông tin của nhân viên
- Đào tạo và phát triển nhân viên trong bộ phận bằng cách lên chương trình kèm cặp riêng cho từng vị trí trong bộ phận
- Đánh giá, khen thưởng và xử lý kỷ luật

Chức năng: Quản lý trang thiết bị
- Giám sát việc sử dụng, bảo quản và vệ sinh hàng ngày các trang thiết bị tại phòng Quỹ trung tâm, bàn ghế tại phòng nghỉ nhân viên
- Đảm bảo hệ thống tính tiền luôn trong trạng thái hoạt động tốt, chịu trách nhiệm liên hệ sửa chữa trong trường hợp hỏng hóc
- Quản lý bộ đàm: phối hợp với bộ phận an ninh và kỹ thuật bảo quản hệ thống bộ đàm của siêu thị luôn trong trạng thái sẵn sàng sử dụng
- Quản lý hệ thống máy cà thẻ nhận từ Ngân hàng (Vietcombank và VietinBank): Giám sát vệ sinh máy hàng ngày, đảm bảo việc đặt giấy đầy đủ để máy luôn hoạt động tốt. Liên hệ với ngân hàng trong trường hợp máy hỏng hóc.
- Luôn đảm bảo máy niêm phong hoạt động tốt để niêm phong đồ đạc của khách hàng trước khi vào siêu thị
- Giám sát quản lý, đảm bảo hoạt động sử dụng, bảo quản các trang thiết bị tại phòng giữ đồ.
- Đảm bảo giỏ hàng và xe caddy luôn sạch sẽ, đầy đủ
- Quản lý hệ thống loa đài, điện thoại tại Quỹ trung tâm luôn trong trạng thái hoạt động tốt
- Quản lý chặt chẽ việc sử dụng hợp lý túi nilon, văn phòng phẩm và các chi phí vật dụng khác

Chức năng: Quản lý quan hệ với khách hàng
- Quản lý những yếu tố tác động đến giác quan của khách hàng khi đến dàn thu ngân: âm thanh, ánh sáng, nhiệt độ, vệ sinh…
- Giải quyết các khiếu nại của khách hàng cùng với bộ phận Dịch vụ khách hàng
- Kiểm soát thái độ làm việc của nhân viên
- Điều phối dàn thu ngân đảm bảo sự thanh toán chính xác, nhanh chóng và hài lòng khách hàng
- Chuyển thông tin nhanh và chính xác cho các bộ phận liên quan trong trường hợp có sự cố

Chức năng: Quản lý tài chính
- Quản lý tiền mặt thực tế của từng thu ngân kết hợp với so sánh trên máy. Có trách nhiệm tìm hiểu, giải quyết những chênh lệch theo đúng quy định.
- Kiểm tra định kỳ, không định kỳ, chịu trách nhiệm tiền vay của bộ phận Quỹ: tiền túi xám và tiền lẻ tạm ứng cho từng nhân viên thu ngân.
- Quản lý doanh số thu từng ngày và làm báo cáo gửi ban Giám đốc, giải trình cho các trường hợp chênh lệch
- Quản lý tiền nộp phạt khi khách hàng mất chìa khóa hay mất vé tủ đồ hàng tháng sau đó nộp cho phòng Quỹ
- Quản lý phiếu mua hàng bán tại Quỹ trung tâm/ phòng Dịch vụ khách hàng, đảm bảo nộp tiền vào phòng Quỹ
- Quản lý phiếu mua hàng dành cho các chương trình khuyến mãi, thẻ ưu đãi của khách hàng, đảm bảo sự chính xác trên hệ thống và thực tế.
- Quản lý các chứng từ chuyển đổi giá, chứng từ hủy hóa đơn, chứng từ in ticket 2. Có trách nhiệm kiểm tra các chứng từ chi trả, phát hành phiếu đổi hàng
- Đảm bảo việc chuyển dữ liệu kịp thời, chính xác từ các hệ thống máy quản lý
- Báo cáo KPI định kỳ hoặc theo yêu cầu đột xuất cho Giám sát thu ngân
Chức năng khác :
Các nhiệm vụ khác theo yêu cầu công việc và theo phân công của quản lý các cấp

Yêu cầu ứng viên

Học vấn: Ưu tiên tốt nghiệp đại học chuyên ngành kinh tế hoặc thương mại
Kinh nghiệm: Ít nhất có 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương hoặc có bề dày kinh nghiệm tại cửa hàng
Thái độ: Cẩn thận, sáng tạo, hiểu tâm lý người khác, nhạy bén thương mại, tư duy logic, sẵn sàng làm việc với khách hàng
Ngoại ngữ: Ưu tiên tiếng Pháp và/hoặc tiếng Anh
Kỹ năng vi tính: Word, Excel, PowerPoint

Quyền lợi được hưởng

- Yearly Bonus
- Health Check Up

Cách thức ứng tuyển

Hồ sơ theo yêu cầu của nhà tuyển dụng khi liên hệ trực tiếp

Giới thiệu về công ty

CENTRAL RETAIL
CENTRAL RETAIL
Big C Vietnam Head Office – 163 Phan Dang Luu St., Ward 1, Phu Nhuan Dist, HCMC
Người liên hệ: Recruitment Department
Established in Vietnam in July 2011, Central Group Vietnam is a member of Central Group, one of the leading retailers in the region. With our sustainable development vision, the Group’s success transcends business results and lies in our commitment to improve the quality of life of people of Vietnam, and ...Chi tiết
Established in Vietnam in July 2011, Central Group Vietnam is a member of Central Group, one of the leading retailers in the region. With our sustainable development vision, the Group’s success transcends business results and lies in our commitment to improve the quality of life of people of Vietnam, and in our contribution to the prosperity of the country through concrete objectives: becoming an exemplary citizen-investor, a committed employer, a responsible retailer, a trusthworthy partner and an active company in protecting the environment. The diverse activities of the Group in Vietnam covers different fields, from electricals, sportswear and equipment, fashion, department stores, hotel, e-commerce to supermarket, and are employing more than 15,000 employees across the country. Big C is the trademark of Central Group Vietnam, currently Big C Supercenters employ more than 9,000 staff, operate 35 shopping centers – hypermarkets in 20 provinces all over the country, 11 convenience stores C-Express in Ho Chi Minh City. With the objective to enhance the professionalism and development of the company, Big C is looking for talented and experienced candidates for key positions in the company. Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Trưởng Bộ Phận Chăm Sóc Khách Hàng Big C Đà Nẵng trong ngành được tuyển dụng tại bởi CENTRAL RETAIL. CENTRAL RETAIL đang cần tuyển 0 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Trưởng Bộ Phận Chăm Sóc Khách Hàng Big C Đà Nẵng cách đây lúc 21/03/2020 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.

CENTRAL RETAIL

(0 đánh giá công ty) Viết đánh giá

Địa chỉ: Big C Vietnam Head Office – 163 Phan Dang Luu St., Ward 1, Phu Nhuan Dist, HCMC

Quy mô: 10.000-19.999 nhân viên


Việc làm tương tự

Trưởng Bộ Phận Chăm Sóc Khách Hàng Big C Đà Nẵng

Mức lương: Thỏa thuận | Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ