Trưởng Bộ Phận Buồng Phòng - Khách Sạn Mường Thanh Holiday Mũi Né

Mức lương: Thỏa thuận

Đã hết hạn nộp hồ sơ - 270 lượt xem

Ngày cập nhật: 23/05/2019

Thông Tin Tuyển Dụng

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Chức vụ: Trưởng nhóm

Ngành nghề: Hàng không, Khách sạn/Nhà hàng

Giới tính:Không yêu cầu

Bằng cấp:Chưa cập nhật

Làm việc tại:Bình Thuận


Mô tả công việc

Vị trí này chịu trách nhiệm toàn bộ về các hoạt động của bộ phận Buồng, duy trì và đảm bảo vệ sinh các khu vực thuộc khách sạn.

1. Tuyển dụng nhân sự
- Căn cứ vào Kế hoạch Nhân sự & Tiền lương đã được phê duyệt cũng như nhu cầu nhân sự thực tế tại Bộ phận để làm đề xuất tuyển dụng gửi phòng Nhân sự, Ban Giám đốc, VPĐH; Gửi kèm bản mô tả công việc cho vị trí cần tuyển để làm căn cứ cho các tiêu chí tìm kiếm ứng viên;
- Giới thiệu các ứng viên tiềm năng cho phòng Nhân sự sơ tuyển khi đã có phê duyệt tuyển dụng;
- Phỏng vấn, đánh giá các ứng viên theo danh sách sơ loại rút gọn từ phòng Nhân sự để kiểm tra chi tiết về các năng lực chuyên môn phù hợp với yêu cầu tuyển dụng tại vị trí trống;
- Sử dụng mối quan hệ, mạng lưới thông tin cá nhân và các nguồn thông tin khác để kiểm tra chéo với nơi làm cũ về tính xác thực của ứng viên trúng tuyển;
- Đón tiếp ứng viên trúng tuyển tại ngày đầu làm việc của họ.
2. Kiểm soát toàn bộ công việc của bộ phận
- Các công việc liên quan nội bộ Bộ phận:
• Bao quát toàn bộ công việc của Bộ phận, có khả năng lập kế hoạch công việc, theo sát tiến độ để đảm bảo kế hoạch lập ra được hoàn thành đúng tiến độ;
• Thường xuyên trao đổi với Phó bộ phận và Giám sát về công việc và các hoạt động của Khách sạn để lên kế hoạch chỉ đạo phù hợp. Cập nhật thông tin và theo dõi nhật ký hàng ngày;
• Giám sát các tiêu chuẩn về vệ sinh phòng khách, các khu vực công cộng, và cây cảnh. Đảm bảo các đồ trang trí và thiết bị trong phòng luôn được sửa chữa, bảo trì và thay thế nếu cần thiết;
• Giám sát các tiêu chuẩn về tất cả đồ vải trong Khách sạn. Đảm bảo các loại đồ vải của các bộ phận Nhà hàng, Buồng phòng và đồng phục được giặt đúng tiêu chuẩn cũng như may vá, sửa chữa, thay thế khi cần thiết;
• Đảm bảo đồng phục cho toàn bộ nhân viên Khách sạn thích hợp và chuyên nghiệp;
• Kiểm soát và quản lý đồ thất lạc của khách;
• Kết hợp với Phó bộ phận và Giám sát chuẩn bị lịch làm việc của nhân viên để phù hợp với nhu cầu công việc của Bộ phận cũng như của Khách sạn;
• Đảm bảo bảng chấm công của Bộ phận được chính xác để gửi phòng Nhân sự;
• Tiến hành kiểm tra thường xuyên và đảm bảo rằng diện mạo của nhân viên trong suốt ca làm việc theo đúng tiêu chuẩn của Khách sạn;
• Hoàn thành việc đánh giá hiệu suất công việc hàng năm của nhân viên, đặc biệt là đối với nhân viên mới;
• Tiến hành các cuộc họp Bộ phận hàng tháng;
• Nắm được số lượng phòng có khách, phòng đến, phòng đi của từng ngày;
• Trực tiếp kiểm tra các phòng khách quan trọng mỗi khi có đoàn khách quan trọng nghỉ lại;
• Trực tiếp kiểm tra các phòng mẫu, giới thiệu mỗi khi có các đoàn thăm quan khảo sát Khách sạn.
- Các công việc liên quan đến các bộ phận khác trong Khách sạn & khách hàng:
• Thiết lập mối quan hệ tốt, giao tiếp tốt với các bộ phận khác để có dịch vụ tốt nhất phục vụ khách;
• Giao tiếp hiệu quả với bộ phận Lễ tân để đảm bảo sự chính xác 100% về tình trạng phòng được theo dõi hàng ngày;
• Giúp thúc đẩy việc kinh doanh của Khách sạn bằng cách cung cấp các dịch vụ hoàn hảo đến với khách hàng;
• Hướng dẫn nhân viên giải quyết các sự cố có thể xảy ra trong công việc hàng ngày để tạo thói quen làm việc phù hợp đáp ứng tiêu chuẩn của Bộ phận;
• Hỗ trợ tiến hành các cuộc họp thường xuyên với các nhân viên và phát huy việc giao tiếp tốt ở mọi thời điểm;
• Giải quyết các vấn đề khiếu nại và yêu cầu của khách liên quan đến Bộ phận.
3. Thiết lập chương trình đào tạo cho nhân viên
- Thông qua việc đánh giá hiệu suất làm việc của nhân viên ở trên để cùng với nhân viên đưa ra các kế hoạch đào tạo phù hợp với nhu cầu đào tạo;
- Cùng Phó bộ phận và Giám sát thiết lập chương trình đào tạo chi tiết cho nhân viên, đảm bảo nhân viên hiểu rõ về công việc của mình;
- Liên tục thực hiện việc đào tạo nghiệp vụ cho toàn bộ nhân viên của bộ phận Buồng;
- Cung cấp thông tin mới cho nhân viên và cập nhật về các chương trình khuyến mãi cùng các hoạt động trong Khách sạn;
- Đào tạo, thúc đẩy và đánh giá nhân viên theo yêu cầu để từ đó có những điều chỉnh chương trình đào tạo cho phù hợp hoặc tiến hành đào tạo lại.
4. Tiết kiệm chi phí của bộ phận
- Hướng dẫn nhân viên của Bộ phận thực hiện nghiêm túc tiết kiệm chí phí bao gồm: điện, nước, hóa chất, đồ dùng đặt ở phòng khách và khu công cộng;
- Tuân thủ các quy trình bảo trì, bảo dưỡng, chăm sóc máy móc và dụng cụ lao động.
5. Báo cáo và nhiệm vụ khác
- Hàng ngày kiểm tra tình trạng hỏng hóc báo cáo Giám đốc để có kế hoạch sửa chữa kịp thời (liên quan đến chi phí);
- Chuẩn bị báo cáo của bộ phận Buồng về công suất phòng để đối chiếu và nộp cho bộ phận Kế toán;
- Duy trì việc kiểm kê tài sản về đồ vải, đồ vật rẻ, minibar, hóa chất và trang thiết bị dụng cụ làm việc của bộ phận, làm báo cáo hàng tháng cụ thể trình Ban Giám đốc;
- Thực hiện các công việc khác được Ban Giám đốc giao để hỗ trợ các hoạt động kinh doanh và phát triển của Khách sạn;
- Chuẩn bị thực hiện các nhiệm vụ được giao trong các trường hợp khẩn cấp như hoả hoạn, cắt điện cũng như đe doạ đánh bom v.v…

Yêu cầu ứng viên

Trình độ học vấn/ Trình độ chuyên môn
• Tốt nghiệp Đại học hoặc Cao đẳng nghiệp vụ Buồng/ Quản lý Khách sạn và Du lịch.
Kinh nghiệm liên quan tới vị trí
• Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương tại các khách sạn cùng đẳng cấp;
• Có kinh nghiệm sâu rộng về dịch vụ phòng ở, hoạt động giặt là, hiểu biết về hóa chất và vận hành máy móc.
Phẩm chất cá nhân/ Thái độ làm việc
• Luôn dẫn đầu trong các công việc, là tấm gương và hình mẫu cho các nhân viên trong Bộ phận học hỏi và làm theo;
• Luôn có ý thức giữ gìn kỷ luật ở mức cao nhất, luôn tôn trọng cấp trên và đồng nghiệp;
• Giữ gìn và phát triển mối quan hệ tốt trong Bộ phận và với các bộ phận khác trong Khách sạn;
• Sáng tạo, tích cực trong công việc;
• Thân thiện, cởi mở, khả năng giao tiếp tốt;
• Ham học hỏi, cầu thị;
• Trung thực, nhiệt tình với công việc.
Các kỹ năng cơ bản
• Thành thạo kỹ năng chuyên môn nghề;
• Kỹ năng giảng dạy, kỹ năng điều phối phân công công việc, kỹ năng làm việc nhóm;
• Kỹ năng xử lý tình huống phức tạp, giải quyết phàn nàn chuyên nghiệp, hiệu quả;
• Kỹ năng giám sát và quản lý thời gian hiệu quả.
Các kiến thức, kỹ năng bổ sung khác (ngoại ngữ, kỹ thuật…)
• Giao tiếp tốt tiếng Anh, tiếng Việt và một ngoại ngữ khác;
• Kỹ năng sử dụng máy tính văn phòng và hệ thống phần mềm quản lý khách sạn (SMILE-FO);
• Hiểu biết về văn hóa, kinh tế, chính trị và lĩnh vực dịch vụ Du lịch - Khách sạn.

Quyền lợi được hưởng

- Lương, thưởng theo quy định tập đoàn
- BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ
- Có cơ hội Được đào tạo chuyên môn

Cách thức ứng tuyển

Hồ sơ theo yêu cầu của nhà tuyển dụng khi liên hệ trực tiếp

Giới thiệu về công ty

TẬP ĐOÀN KHÁCH SẠN MƯỜNG THANH
TẬP ĐOÀN KHÁCH SẠN MƯỜNG THANH
Lô CC5, Tòa Nhà Mường Thanh, Bán đảo Linh Đàm, Hoàng Mai, Hà Nội
Người liên hệ: Phòng Nhân Sự
Tập đoàn khách sạn Mường Thanh được công nhận là "Chuỗi Khách Sạn Tư Nhân Lớn Nhất Việt Nam" với một hệ thống gồm hơn 53 khách sạn và dự án khách sạn đạt tiêu chuẩn 3,4 và 5 sao trải dài trên cả nước. Trong năm 2016, Tập đoàn ...Chi tiết
Tập đoàn khách sạn Mường Thanh được công nhận là "Chuỗi Khách Sạn Tư Nhân Lớn Nhất Việt Nam" với một hệ thống gồm hơn 53 khách sạn và dự án khách sạn đạt tiêu chuẩn 3,4 và 5 sao trải dài trên cả nước. Trong năm 2016, Tập đoàn đã khánh thành khách sạn 5 sao tại thủ đô Vientiane, Lào, đánh dấu bước đi đầu tiên ra khu vực và quốc tế. Màu sắc dân tộc, những nét đẹp truyền thống, tinh hoa văn hóa Việt, đặc biệt là tình cảm chân thành mến khách của con người Việt luôn là ấn tượng đáng nhớ với bất cứ du khách nào dù chỉ một lần ghé qua khách sạn Mường Thanh. Why work with Mường Thanh? Với hơn 20 năm kinh nghiệm trong ngành dịch vụ khách sạn, Tập đoàn khách sạn Mường Thanh đang ngày càng phát triển và nâng cao phạm vi cũng như chất lượng dịch vụ nhằm phục vụ nhu cầu của hàng triệu lượt khách trong và ngoài nước mỗi năm. Với đội ngũ nhân sự trẻ trung, năng động, chúng tôi luôn luôn nỗ lực hoàn thiện bản thân không chỉ trong công việc mà cả trong các hoạt động khác. Đối với nhân viên, Mường Thanh cam kết tạo môi trường làm việc thân thiện, gần gũi như gia đình. Làm việc cùng Mường Thanh các bạn sẽ có cơ hội thăng tiến không chỉ tại khách sạn đang làm việc mà cơ hội tại gần 50 khách sạn trong tập đoàn. Thông qua các khóa đào tạo liên tục, chúng tôi cam kết nhân viên luôn được phát triển, nâng cao nghiệp vụ chuyên môn. Đối với khách hàng, Mường Thanh cam kết mang lại dịch vụ không chỉ với giá cả cạnh tranh mà còn là trải nghiệm thực thụ về bản sắc văn hóa vùng miền độc đáo của các dân tộc Việt Nam. Đối với xã hội, Chúng tôi luôn gắn lợi ích kinh doanh với các giá trị XH, chúng tôi công nhận và tuân thủ theo Hệ thống Trách nhiệm Xã hội của Doanh nghiệp. Chúng tôi luôn rất vui mừng chào đón sự gia nhập của bạn vào đại gia đình này. Vì “Chúng ta là người Mường Thanh!” Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Trưởng Bộ Phận Buồng Phòng - Khách Sạn Mường Thanh Holiday Mũi Né trong ngành Hàng không được tuyển dụng tại Bình Thuận bởi TẬP ĐOÀN KHÁCH SẠN MƯỜNG THANH. TẬP ĐOÀN KHÁCH SẠN MƯỜNG THANH đang cần tuyển 0 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Trưởng Bộ Phận Buồng Phòng - Khách Sạn Mường Thanh Holiday Mũi Né cách đây lúc 21/07/2019 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.

TẬP ĐOÀN KHÁCH SẠN MƯỜNG THANH

(0 đánh giá công ty) Viết đánh giá

Địa chỉ: Lô CC5, Tòa Nhà Mường Thanh, Bán đảo Linh Đàm, Hoàng Mai, Hà Nội

Quy mô: 10.000-19.999 nhân viên


Việc làm tương tự

Trưởng Bộ Phận Buồng Phòng - Khách Sạn Mường Thanh Holiday Mũi Né

Mức lương: Thỏa thuận | Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ