Trưởng Ban Vận Hành Khách Sạn - TNH
Mức lương: Thỏa thuận
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 97 lượt xem
Ngày cập nhật: 31/07/2019
Thông Tin Tuyển Dụng
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Trưởng nhóm
Ngành nghề: Dịch vụ khách hàng, Quản lý điều hành, Khách sạn/Nhà hàng
Mô tả công việc
1. Nghiên cứu, xây dựng hệ thống tiêu chuẩn đối với toàn bộ công tác vận hành tại các khách sạn trực thuộc TNH bao gồm các hạng mục: Buồng phòng, Tiền sảnh, Bếp, Nhà hàng, Kỹ thuật, An ninh và công nghệ thông tin
2. Làm việc với các đối tác để lựa chọn nhà cung cấp phù hợp để xây dựng, thiết kế và lắp đặt hệ thống khách sạn theo đúng tiêu chuẩn đã xây dựng.
3. Triển khai hệ thống tiêu chuẩn đảm bảo áp dụng thống nhất tại tất cả các khách sạn:
- Xây dựng kế hoạch, chương trình đào tạo phù hợp với yêu cầu của từng khách sạn, đặc thù nhân viên, địa bàn;
- Xây dựng chương trình kiểm tra, kiểm soát chất lượng dịch vụ để đánh giá tính đồng bộ của hệ thống;
- Đề xuất các phương án, giải pháp nhằm chuẩn hóa tiêu chuẩn và nâng cao tính đồng bộ.
4. Tổ chức thực hiện các công tác, hoạt động nhằm duy trì, phát triển quan hệ khách hàng: Xây dựng và triển khai các tiêu chuẩn, quy định, quy trình chăm sóc khách hàng, tiếp nhận giải đáp thắc mắc, khiếu nại;
5. Thực hiện công tác setup khách sạn đảm bảo khách sạn được vận hành đúng tiến độ và nhất quán theo tiêu chuẩn của hệ thống.
6. Phát triển nhân sự : Thu hút, tuyển dụng nhân viên; bồi dưỡng năng lực, khích lệ và tạo động lực làm việc của CBNV trong Ban.
7. Phối hợp với các Ban trong TNH xây dựng tính động bộ sản phẩm trong chuỗi khách sạn
8. Phát triển nhân sự : Thu hút, tuyển dụng nhân viên; bồi dưỡng năng lực, khích lệ và tạo động lực làm việc của CBNV trong Ban.
9. Xây dựng tốt mối quan hệ với đối tác và khách hàng
2. Làm việc với các đối tác để lựa chọn nhà cung cấp phù hợp để xây dựng, thiết kế và lắp đặt hệ thống khách sạn theo đúng tiêu chuẩn đã xây dựng.
3. Triển khai hệ thống tiêu chuẩn đảm bảo áp dụng thống nhất tại tất cả các khách sạn:
- Xây dựng kế hoạch, chương trình đào tạo phù hợp với yêu cầu của từng khách sạn, đặc thù nhân viên, địa bàn;
- Xây dựng chương trình kiểm tra, kiểm soát chất lượng dịch vụ để đánh giá tính đồng bộ của hệ thống;
- Đề xuất các phương án, giải pháp nhằm chuẩn hóa tiêu chuẩn và nâng cao tính đồng bộ.
4. Tổ chức thực hiện các công tác, hoạt động nhằm duy trì, phát triển quan hệ khách hàng: Xây dựng và triển khai các tiêu chuẩn, quy định, quy trình chăm sóc khách hàng, tiếp nhận giải đáp thắc mắc, khiếu nại;
5. Thực hiện công tác setup khách sạn đảm bảo khách sạn được vận hành đúng tiến độ và nhất quán theo tiêu chuẩn của hệ thống.
6. Phát triển nhân sự : Thu hút, tuyển dụng nhân viên; bồi dưỡng năng lực, khích lệ và tạo động lực làm việc của CBNV trong Ban.
7. Phối hợp với các Ban trong TNH xây dựng tính động bộ sản phẩm trong chuỗi khách sạn
8. Phát triển nhân sự : Thu hút, tuyển dụng nhân viên; bồi dưỡng năng lực, khích lệ và tạo động lực làm việc của CBNV trong Ban.
9. Xây dựng tốt mối quan hệ với đối tác và khách hàng
Yêu cầu ứng viên
1. Trình độ:
- Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Kinh tế, Quản trị Kinh doanh, Quản lý Khách sạn
- Tiếng Anh: TOEIC 450 trở lên
- Tin học: Sử dụng thành thạo Các ứng dụng phần mềm quản lý khách sạn và các phần mềm văn phòng
2. Kinh nghiệm: Tối thiểu 8 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Khách sạn; 05 năm kinh nghiệm Quản trị Vận hành Khách sạn.
3. Kiến thức:
- Am hiểu tổ chức:
- Am hiểu lĩnh vực khách sạn: Mô hình, dịch vụ khách sạn
- Am hiểu lĩnh vực ngành nghề đang cung cấp: Kỹ thuật và chiến lược Quản lý Doanh thu; Kiến thức về GDS, Extranet; Kiến thức về intranet
4. Năng lực:
- Khả năng tư duy chiến lược
- Khả năng sáng tạo và cải tiến liên tục
- Khả năng đánh giá và ra quyết định
- Khả năng lập kế hoạch và tổ chức
- Khả năng quản lý quá trình triển khai công việc
- Khả năng kiểm soát và ứng phó với sự thay đổi
5. Các yêu cầu khác:
- Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Kinh tế, Quản trị Kinh doanh, Quản lý Khách sạn
- Tiếng Anh: TOEIC 450 trở lên
- Tin học: Sử dụng thành thạo Các ứng dụng phần mềm quản lý khách sạn và các phần mềm văn phòng
2. Kinh nghiệm: Tối thiểu 8 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Khách sạn; 05 năm kinh nghiệm Quản trị Vận hành Khách sạn.
3. Kiến thức:
- Am hiểu tổ chức:
- Am hiểu lĩnh vực khách sạn: Mô hình, dịch vụ khách sạn
- Am hiểu lĩnh vực ngành nghề đang cung cấp: Kỹ thuật và chiến lược Quản lý Doanh thu; Kiến thức về GDS, Extranet; Kiến thức về intranet
4. Năng lực:
- Khả năng tư duy chiến lược
- Khả năng sáng tạo và cải tiến liên tục
- Khả năng đánh giá và ra quyết định
- Khả năng lập kế hoạch và tổ chức
- Khả năng quản lý quá trình triển khai công việc
- Khả năng kiểm soát và ứng phó với sự thay đổi
5. Các yêu cầu khác:
Quyền lợi được hưởng
- Lương thưởng hấp dẫn
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm theo Luật lao động
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm theo Luật lao động
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động
Cách thức ứng tuyển
Hồ sơ theo yêu cầu của nhà tuyển dụng khi liên hệ trực tiếp
Giới thiệu về công ty

CÔNG TY CP QUẢN TRỊ NGUỒN NHÂN LỰC MTALENT
Tầng 26, TNR Tower, 54A Nguyễn Chí Thanh, Đống Đa, Hà Nội
Người liên hệ: Mr. Hiệp
Tầng 26, TNR Tower, 54A Nguyễn Chí Thanh, Đống Đa, Hà Nội
Người liên hệ: Mr. Hiệp
Ngân hàng Thương mại Cổ phần Hàng Hải Việt Nam (Maritime Bank) được thành lập ngày 12 tháng 7 năm 1991 tại thành phố cảng Hải Phòng. Năm 2005, Ngân hàng chính thức chuyển Hội sở lên Hà Nội, mở đầu một giai đoạn phát triển mới với phạm vi ...Chi tiết
Ngân hàng Thương mại Cổ phần Hàng Hải Việt Nam (Maritime Bank) được thành lập ngày 12 tháng 7 năm 1991 tại thành phố cảng Hải Phòng. Năm 2005, Ngân hàng chính thức chuyển Hội sở lên Hà Nội, mở đầu một giai đoạn phát triển mới với phạm vi hoạt động được mở rộng đáng kể. Sau 26 năm không ngừng phát triển, Maritime Bank hiện đã vươn tới vị trí là một trong 5 ngân hàng thương mại cổ phần lớn nhất tại Việt Nam, sau khi chính thức nhận sáp nhập Ngân hàng TMCP Phát triển Mê Kông ngày 12/8/2015, với giá trị tổng tài sản 104.311 tỷ đồng, vốn điều lệ 11.750 tỷ đồng, mạng lưới gần 300 chi nhánh, phòng giao dịch và gần 500 máy ATM trên toàn quốc Hiện nay M-Talent (tiền thân là Khối Quản lý Nhân tài của Martime Bank) là cầu nối cung cấp nhân sự cho Ngân hàng Hàng Hải Maritime Bank. Năm 2012 với chiến lược kinh doanh mới, M-Talent đã mạnh dạn nắm bắt cơ hội và thử thách, chính thức tách ra thành Công ty Cổ phần Quản trị nguồn nhân lực M-Talent. Luôn tâm niệm người tài là cốt lõi của sự phát triển, M-Talent dành rất nhiều tâm huyết cho việc tìm kiếm nhân tài và chào đón ứng viên đến từ mọi lĩnh vực ngành nghề, mọi độ tuổi trên mọi miền Đất nước. M-Talent hi vọng sẽ trở thành người bạn đồng hành, đem đến cho ứng viên những cơ hội việc làm thực sự phù hợp và hữu ích. Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Trưởng Ban Vận Hành Khách Sạn - TNH trong ngành được tuyển dụng tại bởi CÔNG TY CP QUẢN TRỊ NGUỒN NHÂN LỰC MTALENT. CÔNG TY CP QUẢN TRỊ NGUỒN NHÂN LỰC MTALENT đang cần tuyển 0 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Trưởng Ban Vận Hành Khách Sạn - TNH cách đây lúc 29/08/2019 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.
CÔNG TY CP QUẢN TRỊ NGUỒN NHÂN LỰC MTALENT
Địa chỉ: Tầng 26, TNR Tower, 54A Nguyễn Chí Thanh, Đống Đa, Hà Nội
Quy mô: 1.000-4.999 nhân viên