Trưởng Ban Truyền Thông Và Quan Hệ Báo Chí
Mức lương: Thỏa thuận
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 305 lượt xem
Ngày cập nhật: 03/10/2019
Thông Tin Tuyển Dụng
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Giám đốc
Ngành nghề: Tổ chức sự kiện/Quà tặng, Marketing/Quảng cáo
Mô tả công việc
Mục đích:
1. Đảm bảo thông tin xuyên suốt và hiệu quả từ phía Công ty đến khách hàng nội bộ và bên ngoài, báo chí và các cơ quan chính phủ nhằm duy trì thiện chí và nâng cao giá trị hình ảnh của Công ty.
Mô tả công việc:
1. Quản lý tổng thể hoạt động truyền thông
- Đề xuất KPIs, lập kế hoạch hoạt động, phân bổ KPI cho nhân viên, tổ chức hoạt động, điều khiển, kiểm soát và thông tin kịp thời trong quá trình thực hiện để đạt mục tiêu của Công ty. Phối hợp hiệu quả với các phòng ban khác để thực hiện chức trách.
- Quản lý trực tiếp phòng Truyền thông.
- Thực hiện báo cáo định kỳ, đột xuất theo quy định của Công ty.
2. Xây dựng và tổ chức các chiến lược truyền thông hiệu quả cho Công ty
- Thiết lập và tổ chức thực hiện các chiến lược truyền thông hiệu quả cho Công ty bao gồm truyền thông nội bộ và truyền thông ra bên ngoài.
- Phát thảo các chương trình truyền thông chất lượng cao cụ thể và quản lý tổng thể các hoạt động truyền thông của Công ty.
- Quản lý nhận diện thương hiệu quả Công ty.
3. Quản lý các chương trình, sự kiện của Công ty.
- Chủ trì tổ chức các chương trình, sự kiện của Công ty
- Chịu trách nhiệm nội dung các chương trình, sự kiện.
- Tổng hợp báo cáo, đánh giá chất lượng các chương trình, sự kiện.
4. Quản lý các hoạt động báo chí, truyền hình và các phương tiện truyền thông khác.
- Xây dựng và phát triển mạng lưới quan hệ báo chí, truyền hình và các phương tiện truyền thông khác.
- Thực hiện dánh giá định kỳ chất lượng các hoạt động truyền thông và đơn vị cung cấp dịch vụ truyền thông.
5. Quản lý khủng hoảng truyền thông
- Thiết lập các phương pháp quản lý, quy chế truyền thông cho Công ty
- Tham gia kiểm soát thông tin công bố dành cho cổ đông/ nhà đầu tư chiến lược theo quy định của Ủy ban chứng khoán đảm bảo mục tiêu Công ty đề ra.
- Chuẩn bị các phát ngôn, tư vấn và xây dựng hình ảnh cá nhân chuẩn mực, phù hợp các giá trị cốt lõi của Công ty cho Ban Lãnh đạo Công ty
6. Quản lý nhân sự truyền thông
- Tham gia công tác tuyển dụng, đánh giá nhân sự truyền thông.
- Thiết lập kế hoạch đào tạo, phát triển đội ngũ nhân sự thực hiện công tác truyền thông.
7. Cải tiến liên tục và thực hiện các nhiệm vụ khác được giao.
1. Đảm bảo thông tin xuyên suốt và hiệu quả từ phía Công ty đến khách hàng nội bộ và bên ngoài, báo chí và các cơ quan chính phủ nhằm duy trì thiện chí và nâng cao giá trị hình ảnh của Công ty.
Mô tả công việc:
1. Quản lý tổng thể hoạt động truyền thông
- Đề xuất KPIs, lập kế hoạch hoạt động, phân bổ KPI cho nhân viên, tổ chức hoạt động, điều khiển, kiểm soát và thông tin kịp thời trong quá trình thực hiện để đạt mục tiêu của Công ty. Phối hợp hiệu quả với các phòng ban khác để thực hiện chức trách.
- Quản lý trực tiếp phòng Truyền thông.
- Thực hiện báo cáo định kỳ, đột xuất theo quy định của Công ty.
2. Xây dựng và tổ chức các chiến lược truyền thông hiệu quả cho Công ty
- Thiết lập và tổ chức thực hiện các chiến lược truyền thông hiệu quả cho Công ty bao gồm truyền thông nội bộ và truyền thông ra bên ngoài.
- Phát thảo các chương trình truyền thông chất lượng cao cụ thể và quản lý tổng thể các hoạt động truyền thông của Công ty.
- Quản lý nhận diện thương hiệu quả Công ty.
3. Quản lý các chương trình, sự kiện của Công ty.
- Chủ trì tổ chức các chương trình, sự kiện của Công ty
- Chịu trách nhiệm nội dung các chương trình, sự kiện.
- Tổng hợp báo cáo, đánh giá chất lượng các chương trình, sự kiện.
4. Quản lý các hoạt động báo chí, truyền hình và các phương tiện truyền thông khác.
- Xây dựng và phát triển mạng lưới quan hệ báo chí, truyền hình và các phương tiện truyền thông khác.
- Thực hiện dánh giá định kỳ chất lượng các hoạt động truyền thông và đơn vị cung cấp dịch vụ truyền thông.
5. Quản lý khủng hoảng truyền thông
- Thiết lập các phương pháp quản lý, quy chế truyền thông cho Công ty
- Tham gia kiểm soát thông tin công bố dành cho cổ đông/ nhà đầu tư chiến lược theo quy định của Ủy ban chứng khoán đảm bảo mục tiêu Công ty đề ra.
- Chuẩn bị các phát ngôn, tư vấn và xây dựng hình ảnh cá nhân chuẩn mực, phù hợp các giá trị cốt lõi của Công ty cho Ban Lãnh đạo Công ty
6. Quản lý nhân sự truyền thông
- Tham gia công tác tuyển dụng, đánh giá nhân sự truyền thông.
- Thiết lập kế hoạch đào tạo, phát triển đội ngũ nhân sự thực hiện công tác truyền thông.
7. Cải tiến liên tục và thực hiện các nhiệm vụ khác được giao.
Yêu cầu ứng viên
Yêu cầu vị trí
1. Kiến thức chuyên môn
- Đại học các ngành Marketing và Truyền thông
- Giao tiếp thông thạo bằng tiếng Anh
- Hiểu biết tốt về quản trị chiến lược
- Hiểu biết sâu về tình hình toàn Công ty
- Hiểu biết về tình hình kinh tế, văn hóa, xã hội chung
2. Kỹ năng công việc
- Phân tích, tổng hợp, lập kế hoạch, trình bày: xuất sắc
- Thuyết phục, đàm phán, tạo ảnh hưởng: xuất sắc
- Tạo và duy trì các mối quan hệ: giỏi
- Ra quyết định: nhanh, chính xác
3. Kinh nghiệm tối thiểu
- 10 năm kinh nghiệm làm việc
- 05 năm làm công tác quản lý điều hành các lĩnh vực có liên quan
Lưu ý đặc biệt
- Cần đức tính vừa cứng rắn vừa mềm dẻo, luôn bình tĩnh trước mọi sức ép
- Mẫn cán
- Khả năng ngoại giao và tạo dựng hình ảnh tốt.
1. Kiến thức chuyên môn
- Đại học các ngành Marketing và Truyền thông
- Giao tiếp thông thạo bằng tiếng Anh
- Hiểu biết tốt về quản trị chiến lược
- Hiểu biết sâu về tình hình toàn Công ty
- Hiểu biết về tình hình kinh tế, văn hóa, xã hội chung
2. Kỹ năng công việc
- Phân tích, tổng hợp, lập kế hoạch, trình bày: xuất sắc
- Thuyết phục, đàm phán, tạo ảnh hưởng: xuất sắc
- Tạo và duy trì các mối quan hệ: giỏi
- Ra quyết định: nhanh, chính xác
3. Kinh nghiệm tối thiểu
- 10 năm kinh nghiệm làm việc
- 05 năm làm công tác quản lý điều hành các lĩnh vực có liên quan
Lưu ý đặc biệt
- Cần đức tính vừa cứng rắn vừa mềm dẻo, luôn bình tĩnh trước mọi sức ép
- Mẫn cán
- Khả năng ngoại giao và tạo dựng hình ảnh tốt.
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương phù hợp với năng lực
- Các chế độ phúc lợi xã hội như: BHYT, BHXH, BH thất nghiệp theo quy định
- Các chế độ phúc lợi xã hội như: BHYT, BHXH, BH thất nghiệp theo quy định
Cách thức ứng tuyển
Hồ sơ theo yêu cầu của nhà tuyển dụng khi liên hệ trực tiếp
Giới thiệu về công ty

TẬP ĐOÀN FECON
Tầng 15, Tòa nhà CEO, Lô HH2-1, Mỹ Đình, Từ Liêm, Hà Nội.
Tầng 15, Tòa nhà CEO, Lô HH2-1, Mỹ Đình, Từ Liêm, Hà Nội.
Thành lập ngày 18/6/2004, từ một nhóm các kỹ sư và chuyên gia đầu ngành về xử lý và thi công nền móng công trình, có tâm huyết với nghề, với sự năng động sáng tạo và kết hợp với đội ngũ công nhân lành nghề, hệ thống thiết bị ...Chi tiết
Thành lập ngày 18/6/2004, từ một nhóm các kỹ sư và chuyên gia đầu ngành về xử lý và thi công nền móng công trình, có tâm huyết với nghề, với sự năng động sáng tạo và kết hợp với đội ngũ công nhân lành nghề, hệ thống thiết bị đồng bộ với những công nghệ hiện đại, đến nay FECON đã trở thành một trong những công ty hàng đầu trong lĩnh vực nền móng công trình tại Việt Nam. Các dự án lớn đã từng thực hiện như: Siêu thị BigC, Metro2 Hà Nội, MêlinhPlaza, Nhà máy điện tử KCT của Tập đoàn Foxconn Hồng Hải, Nhà máy Dutch Lady Hà Nam, Nhà máy điện tử Meiko Việt Nam, Nhà máy Samsung; Nhiệt điện Thái Bình; Nhiệt điện Long Phú... Tầm nhìn: FECON phấn đấu trở thành tập đoàn hàng đầu về hạ tầng tại Việt Nam! Tập đoàn FECON trở thành nhà thầu chuyên nghiệp hàng đầu Việt Nam về cung cấp giải pháp toàn diện cho nền móng công trình xây dựng và công trình ngầm Sứ mệnh của FECON: Sứ mệnh của Tập đoàn FECON là phát triển các hoạt động nghiên cứu và ứng dụng công nghệ tiên tiến trong kỹ thuật nền móng, công trình ngầm và phát triển hạ tầng nhằm mang lại giải pháp tối ưu cả về kỹ thuật và kinh tế cho các công trình xây dựng, đóng góp thiết thực cho phát triển bền vững nền kinh tế nước nhà. Triết lý kinh doanh của FECON: - Mọi hoạt động của Tập đoàn đều hướng tới mục tiêu dài hạn là: ích nước - lợi nhà; - Mọi sản phẩm và dịch vụ dù là lớn hay nhỏ luôn làm thỏa mãn khách hàng; - Chất lượng, hiệu quả, đúng hẹn để khắc ghi ấn tượng “Chuyên nghiệp” trong tâm thức của khách hàng; - Tài sản quan trọng nhất của Fecon là con người, lòng nhiệt tình và quyết tâm cùng tạo lập; - Văn hoá doanh nghiệp là niềm tự hào của nhân viên và niềm tin của cộng đồng; - Học tập, rèn luyện không ngừng để đổi mới và thích nghi là trách nhiệm của Tập đoàn và của mỗi thành viên FECON. Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Trưởng Ban Truyền Thông Và Quan Hệ Báo Chí trong ngành được tuyển dụng tại bởi TẬP ĐOÀN FECON. TẬP ĐOÀN FECON đang cần tuyển 0 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Trưởng Ban Truyền Thông Và Quan Hệ Báo Chí cách đây lúc 30/10/2019 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.
TẬP ĐOÀN FECON
Địa chỉ: Tầng 15, Tòa nhà CEO, Lô HH2-1, Mỹ Đình, Từ Liêm, Hà Nội.
Quy mô: 1.000-4.999 nhân viên