Trưởng Ban Quản Trị
Mức lương: Thỏa thuận
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 244 lượt xem
Ngày cập nhật: 09/03/2020
Thông Tin Tuyển Dụng
Mô tả công việc
Để đáp ứng nhu cầu phát triển, ASG cần tuyển dụng Nhân sự cao cấp, cụ thể như sau:
**Thông tin tuyển dụng:
1. Vị trí tuyển dụng: Trưởng ban Quản trị
2. Số lượng: 01 người;
3. Địa điểm làm việc: Trụ sở Công ty tại Cảng Hàng không Quốc tế Nội Bài, Hà Nội.
**Mô tả công việc:
1. Tham mưu cho Ban Lãnh đạo Tập đoàn xây dựng chiến lược, chính sách nhân sự chung của Tập đoàn (Công ty mẹ, các Chi nhánh và các Công ty thành viên):
- Nghiên cứu, phân tích môi trường nội bộ, bên ngoài và tình hình nhân sự của Tập đoàn nhằm nhận diện những điểm mạnh và điểm yếu, tham mưu cho Ban Lãnh đạo Tập đoàn trong việc xây dựng các chiến lược nhân sự trung, dài hạn của Tập đoàn.
- Tham mưu cho Ban Lãnh đạo Tập đoàn xây dựng các chính sách, kế hoạch thu hút, tuyển dụng, đào tạo, phát triển, luân chuyển nhân sự Cán bộ quản lý cho Tập đoàn.
- Xây dựng kế hoạch và triển khai các chính sách phát triển văn hóa doanh nghiệp; các chương trình đào tạo & phát triển nguồn lực của tổ chức phù hợp với yêu cầu và chiến lược phát triển của Tập đoàn.
- Định hướng, hỗ trợ và giám sát các Công ty thành viên trong việc: xây dựng cơ cấu tổ chức, chính sách đãi ngộ, hệ thống thang bảng lương, hệ thống đánh giá nhân sự, đào tạo và phát triển đội ngũ Cán bộ quản lý, xây dựng văn hóa doanh nghiệp….
- Đề xuất và soạn thảo trình Ban Lãnh đạo Tập đoàn các quy chế, quy trình, biểu mẫu phục vụ cho công tác quản trị nhân sự của Tập đoàn, Chi nhánh và các Công ty thành viên.
2. Quản lý điều hành và chịu trách nhiệm chung toàn bộ hoạt động của Ban Quản trị
- Công tác quản trị nhân sự:
+ Lập kế hoạch tuyển dụng, đào tạo, phát triển nguồn nhân lực định kỳ hàng năm, quý, tháng nhằm phục vụ tốt cho sản xuất kinh doanh và chiến lược của Công ty;
+ Xây dựng, phát triển và thực thi các chính sách về quản trị, phát triển nguồn nhân lực bao gồm: định biên nhân sự, tuyển dụng, đánh giá nhân sự, bổ nhiệm, miễn nhiệm, điều động…;
+ Xây dựng hệ thống đánh giá năng lực, hiệu suất công việc theo KPI, BSC tháng, quý, năm.
+ Xây dựng, tổ chức thực hiện các chính sách, chế độ và thực hiện công tác quản lý tiền lương, khen thưởng và phúc lợi cho người lao động;
+ Tham mưu, tư vấn cho Ban Tổng Giám đốc trong việc giải quyết quan hệ lao động với Người lao động;
+ Thiết lập và triển khai hoạt động đào tạo: xây dựng khung chương trình đào tạo theo chức danh; Quản lý và tổ chức thực hiện công tác đào tạo.
- Công tác quản trị hành chính:
+ Tổ chức và thực hiện công tác hành chính theo chức năng, nhiệm vụ và theo yêu cầu của Ban lãnh đạo;
+ Nghiên cứu, soạn thảo và trình duyệt các quy định áp dụng trong Công ty. Xây dựng hệ thống các quy chế, quy trình quy định cho Công ty và giám sát việc thực hiện;
+ Chỉ đạo thực hiện hệ thống lưu trữ các tài liệu và hồ sơ liên quan một cách hệ thống và chuyên nghiệp;
+ Xây dựng các quy định, lập kế hoạch liên quan đến việc sử dụng tài sản, trang thiết bị của Công ty;
+ Quản lý nhóm hành chính trong công tác điều hành các công việc văn phòng, cung cấp các dịch vụ lễ tân, vệ sinh, đi lại, hậu cần cho cán bộ nhân viên...
- Công tác quản trị thương hiệu và truyền thông nội bộ:
+ Tư vấn cho Ban Tổng Giám đốc về công tác truyền thông, xây dựng hình ảnh, thương hiệu trong nội bộ.
+ Quản lý, phát triển nội dung website và trang Facebook Fanpage Công ty;
+ Quản lý cơ sở dữ liệu, hình ảnh, video clip… về thông tin và các hoạt động của Công ty.
- Công tác kỹ thuật, phát triển ứng dụng công nghệ thông tin:
+ Tư vấn cho Ban Tổng Giám đốc về công tác công nghệ thông tin.
+ Quản lý kế hoạch làm việc của nhóm công nghệ thông tin
3. Đối ngoại và một số công tác khác
- Thay mặt Ban TGĐ làm việc và phát triển các mối quan hệ với các Cơ quan quản lý Nhà nước có liên quan trong phạm vi công việc được giao.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Ban Tổng Giám đốc và HĐQT Công ty.
**Thu nhập và phúc lợi:
- Thu nhập: Thỏa thuận, theo kinh nghiệm và năng lực;
- Có xe tuyến đưa đón: Hà Nội - Nội Bài - Hà Nội;
- Chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định;
- Chế độ Bảo hiểm sức khỏe toàn diện;
- Chế độ nâng lương định kỳ và đột xuất theo hiệu quả công việc;
- Thưởng hiệu quả công tác theo quý, năm thưởng tháng lương thứ 13;
- Chính sách phúc lợi khác: Phụ cấp ăn ca, tham quan du lịch hàng năm, nghỉ lễ, phép, thăm hỏi theo quy định của Công ty;
- Văn hóa Công ty chuyên nghiệp và nhiều cơ hội phát triển.
**Thông tin tuyển dụng:
1. Vị trí tuyển dụng: Trưởng ban Quản trị
2. Số lượng: 01 người;
3. Địa điểm làm việc: Trụ sở Công ty tại Cảng Hàng không Quốc tế Nội Bài, Hà Nội.
**Mô tả công việc:
1. Tham mưu cho Ban Lãnh đạo Tập đoàn xây dựng chiến lược, chính sách nhân sự chung của Tập đoàn (Công ty mẹ, các Chi nhánh và các Công ty thành viên):
- Nghiên cứu, phân tích môi trường nội bộ, bên ngoài và tình hình nhân sự của Tập đoàn nhằm nhận diện những điểm mạnh và điểm yếu, tham mưu cho Ban Lãnh đạo Tập đoàn trong việc xây dựng các chiến lược nhân sự trung, dài hạn của Tập đoàn.
- Tham mưu cho Ban Lãnh đạo Tập đoàn xây dựng các chính sách, kế hoạch thu hút, tuyển dụng, đào tạo, phát triển, luân chuyển nhân sự Cán bộ quản lý cho Tập đoàn.
- Xây dựng kế hoạch và triển khai các chính sách phát triển văn hóa doanh nghiệp; các chương trình đào tạo & phát triển nguồn lực của tổ chức phù hợp với yêu cầu và chiến lược phát triển của Tập đoàn.
- Định hướng, hỗ trợ và giám sát các Công ty thành viên trong việc: xây dựng cơ cấu tổ chức, chính sách đãi ngộ, hệ thống thang bảng lương, hệ thống đánh giá nhân sự, đào tạo và phát triển đội ngũ Cán bộ quản lý, xây dựng văn hóa doanh nghiệp….
- Đề xuất và soạn thảo trình Ban Lãnh đạo Tập đoàn các quy chế, quy trình, biểu mẫu phục vụ cho công tác quản trị nhân sự của Tập đoàn, Chi nhánh và các Công ty thành viên.
2. Quản lý điều hành và chịu trách nhiệm chung toàn bộ hoạt động của Ban Quản trị
- Công tác quản trị nhân sự:
+ Lập kế hoạch tuyển dụng, đào tạo, phát triển nguồn nhân lực định kỳ hàng năm, quý, tháng nhằm phục vụ tốt cho sản xuất kinh doanh và chiến lược của Công ty;
+ Xây dựng, phát triển và thực thi các chính sách về quản trị, phát triển nguồn nhân lực bao gồm: định biên nhân sự, tuyển dụng, đánh giá nhân sự, bổ nhiệm, miễn nhiệm, điều động…;
+ Xây dựng hệ thống đánh giá năng lực, hiệu suất công việc theo KPI, BSC tháng, quý, năm.
+ Xây dựng, tổ chức thực hiện các chính sách, chế độ và thực hiện công tác quản lý tiền lương, khen thưởng và phúc lợi cho người lao động;
+ Tham mưu, tư vấn cho Ban Tổng Giám đốc trong việc giải quyết quan hệ lao động với Người lao động;
+ Thiết lập và triển khai hoạt động đào tạo: xây dựng khung chương trình đào tạo theo chức danh; Quản lý và tổ chức thực hiện công tác đào tạo.
- Công tác quản trị hành chính:
+ Tổ chức và thực hiện công tác hành chính theo chức năng, nhiệm vụ và theo yêu cầu của Ban lãnh đạo;
+ Nghiên cứu, soạn thảo và trình duyệt các quy định áp dụng trong Công ty. Xây dựng hệ thống các quy chế, quy trình quy định cho Công ty và giám sát việc thực hiện;
+ Chỉ đạo thực hiện hệ thống lưu trữ các tài liệu và hồ sơ liên quan một cách hệ thống và chuyên nghiệp;
+ Xây dựng các quy định, lập kế hoạch liên quan đến việc sử dụng tài sản, trang thiết bị của Công ty;
+ Quản lý nhóm hành chính trong công tác điều hành các công việc văn phòng, cung cấp các dịch vụ lễ tân, vệ sinh, đi lại, hậu cần cho cán bộ nhân viên...
- Công tác quản trị thương hiệu và truyền thông nội bộ:
+ Tư vấn cho Ban Tổng Giám đốc về công tác truyền thông, xây dựng hình ảnh, thương hiệu trong nội bộ.
+ Quản lý, phát triển nội dung website và trang Facebook Fanpage Công ty;
+ Quản lý cơ sở dữ liệu, hình ảnh, video clip… về thông tin và các hoạt động của Công ty.
- Công tác kỹ thuật, phát triển ứng dụng công nghệ thông tin:
+ Tư vấn cho Ban Tổng Giám đốc về công tác công nghệ thông tin.
+ Quản lý kế hoạch làm việc của nhóm công nghệ thông tin
3. Đối ngoại và một số công tác khác
- Thay mặt Ban TGĐ làm việc và phát triển các mối quan hệ với các Cơ quan quản lý Nhà nước có liên quan trong phạm vi công việc được giao.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Ban Tổng Giám đốc và HĐQT Công ty.
**Thu nhập và phúc lợi:
- Thu nhập: Thỏa thuận, theo kinh nghiệm và năng lực;
- Có xe tuyến đưa đón: Hà Nội - Nội Bài - Hà Nội;
- Chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định;
- Chế độ Bảo hiểm sức khỏe toàn diện;
- Chế độ nâng lương định kỳ và đột xuất theo hiệu quả công việc;
- Thưởng hiệu quả công tác theo quý, năm thưởng tháng lương thứ 13;
- Chính sách phúc lợi khác: Phụ cấp ăn ca, tham quan du lịch hàng năm, nghỉ lễ, phép, thăm hỏi theo quy định của Công ty;
- Văn hóa Công ty chuyên nghiệp và nhiều cơ hội phát triển.
Yêu cầu ứng viên
**Tiêu chuẩn tuyển dụng:
- Trình độ:
+ Tốt nghiệp Đại học trở lên Chuyên ngành Quản trị nhân lực/Kinh tế lao động/ Luật.
- Giới tính: Nam/ Nữ Độ tuổi: Từ 35 trở lên;
- Ngoại hình: cân đối, ưa nhìn
- Kinh nghiệm: Ít nhất 05 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương, đặc biệt trong các đơn vị theo mô hình Tập đoàn hoặc nhóm Công ty có quy mô từ 500 nhân sự trở lên.
- Nắm vững quy định liên quan của bộ luật Lao động, luật Thuế Thu nhập cá nhân, luật BHYT, BHXH,…
- Ưu tiên có bằng cấp và chứng chỉ về Quản trị nhân lực/Quản lý kinh tế/Luật
- Phẩm chất:
+ Chững chạc, chín chắn;
+ Cẩn thận, tỉ mỉ, chủ động trong công việc;
+ Trung thực, chân thành, nhiệt tình, cởi mở và dễ thích nghi;
+ Phong cách làm việc năng động và chuyên nghiệp;
+ Định hướng làm việc lâu dài, gắn bó với Tập đoàn.
- Các kỹ năng cần thiết:
+ Lập kế hoạch, xây dựng mục tiêu và thúc đẩy khả năng làm việc cho các bộ phận và cá nhân;
+ Kỹ năng tốt về quản lý bao gồm lập kế hoạch, tổ chức, điều hành, đào tạo, lãnh đạo;
+ Kỹ năng tốt về truyền thông, giao tiếp, đàm phán, trình bày;
+ Kỹ năng tốt về kiểm soát, giải quyết vấn đề, giải quyết xung đột;
+ Khả năng cảm nhận, đánh giá nhân sự thông qua giao tiếp;
+ Làm việc độc lập/theo nhóm, chịu được áp lực cao trong công việc
+ Thành thạo các phần mềm tin học văn phòng word, excel, powpoint…
Hồ sơ dự tuyển bao gồm
1. Thông tin ứng viên theo mẫu của ASG;
2. Sơ yếu lý lịch cá nhân;
3. Thẻ căn cước hoặc giấy CMND;
4. Văn bằng, chứng chỉ có liên quan.
Thời hạn và địa điểm nộp hồ sơ
- Nộp hồ sơ trực tiếp: Ban Quản trị, Công ty Cổ phần Tập đoàn ASG, địa chỉ Khu dịch vụ logistics, Cảng HKQT Nội Bài, Phú Minh, Sóc Sơn, Hà Nội.
- Qua địa chỉ email
- Thời gian nhận hồ sơ: Đến hết ngày 05/04/2020
Lưu ý:
- Chấp nhận hồ sơ phô tô.
- Ưu tiên các ứng viên nộp hồ sơ sớm.
- Hồ sơ không hoàn lại và chỉ thông báo với các ứng viên đạt yêu
- Trình độ:
+ Tốt nghiệp Đại học trở lên Chuyên ngành Quản trị nhân lực/Kinh tế lao động/ Luật.
- Giới tính: Nam/ Nữ Độ tuổi: Từ 35 trở lên;
- Ngoại hình: cân đối, ưa nhìn
- Kinh nghiệm: Ít nhất 05 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương, đặc biệt trong các đơn vị theo mô hình Tập đoàn hoặc nhóm Công ty có quy mô từ 500 nhân sự trở lên.
- Nắm vững quy định liên quan của bộ luật Lao động, luật Thuế Thu nhập cá nhân, luật BHYT, BHXH,…
- Ưu tiên có bằng cấp và chứng chỉ về Quản trị nhân lực/Quản lý kinh tế/Luật
- Phẩm chất:
+ Chững chạc, chín chắn;
+ Cẩn thận, tỉ mỉ, chủ động trong công việc;
+ Trung thực, chân thành, nhiệt tình, cởi mở và dễ thích nghi;
+ Phong cách làm việc năng động và chuyên nghiệp;
+ Định hướng làm việc lâu dài, gắn bó với Tập đoàn.
- Các kỹ năng cần thiết:
+ Lập kế hoạch, xây dựng mục tiêu và thúc đẩy khả năng làm việc cho các bộ phận và cá nhân;
+ Kỹ năng tốt về quản lý bao gồm lập kế hoạch, tổ chức, điều hành, đào tạo, lãnh đạo;
+ Kỹ năng tốt về truyền thông, giao tiếp, đàm phán, trình bày;
+ Kỹ năng tốt về kiểm soát, giải quyết vấn đề, giải quyết xung đột;
+ Khả năng cảm nhận, đánh giá nhân sự thông qua giao tiếp;
+ Làm việc độc lập/theo nhóm, chịu được áp lực cao trong công việc
+ Thành thạo các phần mềm tin học văn phòng word, excel, powpoint…
Hồ sơ dự tuyển bao gồm
1. Thông tin ứng viên theo mẫu của ASG;
2. Sơ yếu lý lịch cá nhân;
3. Thẻ căn cước hoặc giấy CMND;
4. Văn bằng, chứng chỉ có liên quan.
Thời hạn và địa điểm nộp hồ sơ
- Nộp hồ sơ trực tiếp: Ban Quản trị, Công ty Cổ phần Tập đoàn ASG, địa chỉ Khu dịch vụ logistics, Cảng HKQT Nội Bài, Phú Minh, Sóc Sơn, Hà Nội.
- Qua địa chỉ email
- Thời gian nhận hồ sơ: Đến hết ngày 05/04/2020
Lưu ý:
- Chấp nhận hồ sơ phô tô.
- Ưu tiên các ứng viên nộp hồ sơ sớm.
- Hồ sơ không hoàn lại và chỉ thông báo với các ứng viên đạt yêu
Quyền lợi được hưởng
- Thưởng hiệu quả công tác theo quý, năm thưởng tháng lương thứ 13
- Chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định
- Có xe tuyến đưa đón: Hà Nội - Nội Bài - Hà Nội
- Chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định
- Có xe tuyến đưa đón: Hà Nội - Nội Bài - Hà Nội
Cách thức ứng tuyển
Hồ sơ theo yêu cầu của nhà tuyển dụng khi liên hệ trực tiếp
Giới thiệu về công ty
CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN ASG
Khu dịch vụ Logistics, Cảng Hàng không Quốc tế Nội Bài, xã Phú Minh, huyện Sóc Sơn, thành phố Hà Nội.
Người liên hệ: Ms. Hạnh
Khu dịch vụ Logistics, Cảng Hàng không Quốc tế Nội Bài, xã Phú Minh, huyện Sóc Sơn, thành phố Hà Nội.
Người liên hệ: Ms. Hạnh
Công ty Cổ phần Dịch vụ Sân Bay (Công ty ASG) được thành lập năm 2010, hoạt động kinh doanh trong lĩnh vực chính ban đầu là dịch vụ logistics hàng không: phục vụ hàng hóa hàng không, dịch vụ kho bãi, … Hiện nay, ASG đã xây dựng và ...Chi tiết
Công ty Cổ phần Dịch vụ Sân Bay (Công ty ASG) được thành lập năm 2010, hoạt động kinh doanh trong lĩnh vực chính ban đầu là dịch vụ logistics hàng không: phục vụ hàng hóa hàng không, dịch vụ kho bãi, … Hiện nay, ASG đã xây dựng và khai thác hệ thống các trung tâm dịch vụ logistics tại các Cảng hàng không, khu công nghiệp lớn; cung cấp dịch vụ đa dạng, chất lượng đáp ứng yêu cầu ngày càng cao của khách hàng là những công ty sản xuất công nghệ cao và các công ty giao nhận hàng đầu trên thế giới. Trên nền tảng vững chắc được xây dựng bằng năng lực, kinh nghiệm quý báu trong suốt quá trình hoạt động, với vị thế vững mạnh trên thị trường và sự nỗ lực không ngừng của Ban Lãnh đạo cùng đội ngũ cán bộ, nhân viên tâm huyết, chuyên nghiệp; ASG đã mở rộng thành công hoạt động kinh doanh cốt lõi sang lĩnh vực phục vụ hành khách hàng không, xây dựng ASG trở thành một trong những số ít doanh nghiệp trong ngành vận hành chuỗi dịch vụ đồng bộ phục vụ hàng hóa hàng không và hành khách hàng không. Với phương châm hoạt động luôn đảm bảo chất lượng dịch vụ cam kết, ASG không chỉ chú trọng đầu tư cơ sở vật chất, trang thiết bị, công nghệ hiện đại, mà còn không ngừng nâng cao trình độ, chuyên môn, nghiệp vụ cho đội ngũ cán bộ nhân viên, đề cao đạo đức nghề nghiệp nhằm giữ vững và duy trì sự hài lòng, tin cậy của Khách hàng. Bằng sự thấu hiểu và trân trọng những cống hiến, nỗ lực của đội ngũ Cán bộ, Nhân viên (CBNV) trong sự phát triển chung của Công ty, ASG luôn duy trì chính sách đãi ngộ tương xứng, lương thưởng hấp dẫn, nhiều cơ hội thăng tiến trong sự nghiệp trên cơ sở đánh giá đúng năng lực, kinh nghiệm của từng CBNV; môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, nhịp độ cao giúp người lao động bộc lộ năng lực, không ngừng hoàn thiện kỹ năng nghề nghiệp và phát triển bản thân. Để đáp ứng nhu cầu phát triển, ASG cần tuyển nhân sự làm việc tại vị trí và yêu cầu cụ thể như sau: Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Trưởng Ban Quản Trị trong ngành được tuyển dụng tại bởi CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN ASG. CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN ASG đang cần tuyển 0 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Trưởng Ban Quản Trị cách đây lúc 05/04/2020 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.
Tìm thêm việc làm
CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN ASG
Địa chỉ: Khu dịch vụ Logistics, Cảng Hàng không Quốc tế Nội Bài, xã Phú Minh, huyện Sóc Sơn, thành phố Hà Nội.
Quy mô: 100-499 nhân viên