Trưởng Ban Quản Lý Tòa Nhà Trung Tâm Thương Mại - Văn Phòng (Hạng A)

Mức lương: Thỏa thuận

Đã hết hạn nộp hồ sơ - 81 lượt xem

Ngày cập nhật: 26/07/2019

Thông Tin Tuyển Dụng

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Chức vụ: Trưởng nhóm

Ngành nghề: Dịch vụ khách hàng, Quản lý điều hành, Bất động sản

Giới tính:Không yêu cầu

Bằng cấp:Chưa cập nhật

Làm việc tại:Hồ Chí Minh


Mô tả công việc

a. Mô tả chung
Quản lý, điều hành hoạt động của Ban Quản lý Trung tâm thương mại - Văn phòng nhằm thực hiện các công tác quản lý, vận hành tòa nhà một cách hiệu quả, đảm bảo sự thỏa mãn của khách hàng, quản lý kiểm soát tốt tài sản, dịch vụ và nâng cao hình ảnh, uy tín, thương hiệu tòa nhà, Công ty.

b. Nhiệm vụ chính
•Xây dựng hệ thống quy trình làm việc chuyên nghiệp trong quản lý hoạt động của tòa nhà;
•Lập phương án khai thác & quản lý vận hành hiệu quả các dịch vụ, tiện ích của tòa nhà
•Phối hợp làm việc với các Bộ phận trong tòa nhà và các Công ty trong Tập đoàn liên quan đến công tác quản lý vận hành, kinh doanh của Tòa nhà.
•Quản lý/điều hành nhân sự thuộc Ban quản lý Tòa nhà.
•Chỉ đạo và giám sát công tác vận hành, an ninh, an toàn, trật tự, phòng chống cháy nổ, vệ sinh, an toàn lao động của tòa nhà.
•Đảm bảo duy trì các trang thiết bị kỹ thuật, dịch vụ của tòa nhà luôn hoạt động ổn định, liên tục.
•Kiểm tra, giám sát nhà cung cấp dịch vụ, nhà thầu.
•Đảm bảo tính thẩm mỹ, bố trí sắp đặt cảnh quan tòa nhà đạt tiêu chuẩn của tòa nhà văn phòng - Trung tâm thương mại hạng A, đảm bảo hình ảnh và thương hiệu của Công ty, Tập Đoàn.
•Trực tiếp giải quyết các vấn đề phát sinh, khiếu nại, tranh chấp…của khách liên quan đến công tác quản lý vận hành của tòa nhà
•Làm việc với các cơ quan, chính quyền địa phương liên quan đến các hoạt động của tòa nhà;
•Xây dựng định mức chi phí quản lý hàng tháng, quý, năm.
•Xây dựng và tổ chức thực hiện kế hoạch hoạt động được phê duyệt.
•Báo cáo, đề xuất và tham mưu cho Ban Tổng Giám Đốc các vấn đề liên quan đến hoạt động của Ban Quản lý tòa nhà

Yêu cầu ứng viên

Trình độ học vấn/ Trình độ chuyên môn
- Tốt nghiệp Đại học trở lên, chuyên ngành Kinh tế, Bất động sản, Quản trị kinh doanh hoặc tương đương
- Có chứng chỉ quản lý tòa nhà
- Kiến thức pháp luật liên quan đến quản lý tòa nhà thương mại văn phòng

Kinh nghiệm liên quan tới vị trí:
Tối thiểu 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực quản lý vận hành tòa nhà thương mại/văn phòng, trong đó có ít nhất 3 năm kinh nghiệm ở vị trí Giám đốc/Trưởng Ban quản lý tòa nhà Trung tâm thương mại - văn phòng hạng A

Các kỹ năng cơ bản
- Sử dụng tốt tiếng Anh, đọc viết tài liệu bằng tiếng Anh, nghe nói lưu loát.
- Thành thạo tin học văn phòng

Các kỹ năng bổ sung khác
- Kỹ năng quản lý, lãnh đạo
- Kỹ năng dịch vụ khách hàng
- Kỹ năng giải quyết tình huống, đàm phán, thương lượng
- Kỹ năng lập kế hoạch

Yêu cầu khác:
- Ngoại hình ưa nhìn, cao ráo.
- Tác phong chuyên nghiệp, chững chạc, điềm tĩnh.

Quyền lợi được hưởng

- Lương thưởng theo quy định của công ty
- Chế độ bảo hiểm theo quy định của công ty
- Chế độ nghỉ phép theo quy định của công ty

Cách thức ứng tuyển

Hồ sơ theo yêu cầu của nhà tuyển dụng khi liên hệ trực tiếp

Giới thiệu về công ty

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐỊA ỐC PHÚ LONG
CÔNG TY CỔ PHẦN ĐỊA ỐC PHÚ LONG
41 Nguyễn Văn Linh, KP Mỹ Hưng 2, P. Tân Phong, Q. 7, HCM
Người liên hệ: Phòng Nhân Sự
Thành lập từ năm 2005, Công ty Cổ phần Địa ốc Phú Long đã đạt được nhiều thành quả đáng kể, khẳng định uy tín thương hiệu đồng thời tạo nên những dấu ấn tốt đẹp trong lòng khách hàng cùng các nhà đầu tư trong và ngoài nước. Chủ ...Chi tiết
Thành lập từ năm 2005, Công ty Cổ phần Địa ốc Phú Long đã đạt được nhiều thành quả đáng kể, khẳng định uy tín thương hiệu đồng thời tạo nên những dấu ấn tốt đẹp trong lòng khách hàng cùng các nhà đầu tư trong và ngoài nước. Chủ đầu tư Phú Long cùng các cổ đông tâm huyết luôn cam kết đồng hành cùng khách hàng, xây dựng những sản phẩm tốt nhất, cho mỗi căn nhà của khách hàng sau đầu tư luôn gia tăng giá trị thông qua phương pháp quản lý chuyên nghiệp, được quảng bá rộng rãi và luôn mang trách nhiệm cao nhất với cộng đồng trong những công tác môi trường và an sinh xã hội. Hướng tới dòng sản phẩm dịch vụ cao cấp, Phú Long tự hào về những ưu thế nổi bật: - Tiềm lực tài chính vững mạnh. - Tổ chức chuyên nghiệp. - Đội ngũ quản lý cấp cao tâm huyết và dày dạn kinh nghiệm. - Nguồn nhân lực trẻ, tự tin, năng động, sáng tạo. Phú Long cam kết lấy sự hài lòng của khách hàng làm mục tiêu phấn đấu cho những thành công lớn trong tương lai. Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Trưởng Ban Quản Lý Tòa Nhà Trung Tâm Thương Mại - Văn Phòng (Hạng A) trong ngành được tuyển dụng tại bởi CÔNG TY CỔ PHẦN ĐỊA ỐC PHÚ LONG. CÔNG TY CỔ PHẦN ĐỊA ỐC PHÚ LONG đang cần tuyển 0 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Trưởng Ban Quản Lý Tòa Nhà Trung Tâm Thương Mại - Văn Phòng (Hạng A) cách đây lúc 23/08/2019 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐỊA ỐC PHÚ LONG

(0 đánh giá công ty) Viết đánh giá

Địa chỉ: 41 Nguyễn Văn Linh, KP Mỹ Hưng 2, P. Tân Phong, Q. 7, HCM

Quy mô: 100-499 nhân viên


Việc làm tương tự

Trưởng Ban Quản Lý Tòa Nhà Trung Tâm Thương Mại - Văn Phòng (Hạng A)

Mức lương: Thỏa thuận | Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ