Trưởng Ban Quản Lý Tòa Nhà
Mức lương: Thỏa thuận
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 163 lượt xem
Ngày cập nhật: 16/10/2018
Thông Tin Tuyển Dụng
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Nhân viên
Ngành nghề: Hành chính/Văn phòng, Xây dựng, Quản lý điều hành
Mô tả công việc
- Quản lý vận hành tòa nhà chung cư và văn phòng cho thuê.
- Xây dựng kế hoạch bảo trì, bảo dưỡng các tài sản và thiết bị, bao gồm cả ngân sách bảo trì, bảo dưỡng
- Xây dựng các chính sách, quy định, quy trình, hướng dẫn công việc liên quan đến việc vận hành tòa nhà và các công trình tiện ích gắn liền với tòa nhà
- Phụ trách kỹ thuật, đảm bảo chất lượng dịch vụ, an ninh an toàn tòa nhà, chăm sóc, xử lý thông tin khách hàng
- Phối hợp với các cơ quan hữu quan nhằm giải quyết các vụ việc liên quan đến tòa nhà;
- Kiểm soát các nhà thầu cung cấp các dịch vụ vận hành và việc tuân thủ của người sử dụng đối với nội quy sử dụng tòa nhà và các công trình tiện ích gắn liền với tòa nhà.
- Quản lý tất cả các tài sản và thiết bị được trang bị cho tòa nhà và các công trình tiện ích gắn liền với tòa nhà
- Tổ chức kiểm kê, đánh giá và xử lý các tài sản và thiết bị gắn liền với tòa nhà và các công trình tiện ích gắn liền với tòa nhà
- Quản lý các dịch vụ liên quan đến tòa nhà
- Quản lý chăm sóc người sử dụng tòa nhà
- Tiếp nhận và xử lý/giải quyết các ý kiến của các tổ chức/cá nhân sử dụng tòa nhà và các công trình tiện ích gắn liền với tòa nhà
- Tổ chức thăm dò sự hài lòng của người sử dụng
- Đề xuất cải tiến các dịch vụ cho người sử dụng
- Xây dựng và duy trì được các mối quan hệ thân thiết với tất cả các khách hàng, cơ quan thuế, chính quyền, dân sở tại, nội bộ công ty, các trưởng ban quản lý, tổ bảo vệ, tổ tạp vụ, cây xanh, các đơn vị cung cấp dịch vụ tại tòa nhà đang quản lý.
- Duyệt các biện pháp thi công và đảm bảo an toàn lao động. Tổ chức giám sát việc thi công
- Xây dựng kế hoạch bảo trì, bảo dưỡng các tài sản và thiết bị, bao gồm cả ngân sách bảo trì, bảo dưỡng
- Xây dựng các chính sách, quy định, quy trình, hướng dẫn công việc liên quan đến việc vận hành tòa nhà và các công trình tiện ích gắn liền với tòa nhà
- Phụ trách kỹ thuật, đảm bảo chất lượng dịch vụ, an ninh an toàn tòa nhà, chăm sóc, xử lý thông tin khách hàng
- Phối hợp với các cơ quan hữu quan nhằm giải quyết các vụ việc liên quan đến tòa nhà;
- Kiểm soát các nhà thầu cung cấp các dịch vụ vận hành và việc tuân thủ của người sử dụng đối với nội quy sử dụng tòa nhà và các công trình tiện ích gắn liền với tòa nhà.
- Quản lý tất cả các tài sản và thiết bị được trang bị cho tòa nhà và các công trình tiện ích gắn liền với tòa nhà
- Tổ chức kiểm kê, đánh giá và xử lý các tài sản và thiết bị gắn liền với tòa nhà và các công trình tiện ích gắn liền với tòa nhà
- Quản lý các dịch vụ liên quan đến tòa nhà
- Quản lý chăm sóc người sử dụng tòa nhà
- Tiếp nhận và xử lý/giải quyết các ý kiến của các tổ chức/cá nhân sử dụng tòa nhà và các công trình tiện ích gắn liền với tòa nhà
- Tổ chức thăm dò sự hài lòng của người sử dụng
- Đề xuất cải tiến các dịch vụ cho người sử dụng
- Xây dựng và duy trì được các mối quan hệ thân thiết với tất cả các khách hàng, cơ quan thuế, chính quyền, dân sở tại, nội bộ công ty, các trưởng ban quản lý, tổ bảo vệ, tổ tạp vụ, cây xanh, các đơn vị cung cấp dịch vụ tại tòa nhà đang quản lý.
- Duyệt các biện pháp thi công và đảm bảo an toàn lao động. Tổ chức giám sát việc thi công
Yêu cầu ứng viên
- Tốt nghiệp Đại học trở lên, ngành liên quan.
- Ưu tiên ứng viên Có chứng chỉ quản lý chung cư, quản lý tòa nhà.
- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng
- Hiểu biết về các quy định và văn bản pháp luật liên quan đến hoạt động quản lý tòa nhà tại Việt Nam.
- Hiểu biết các tiêu chuẩn trong căn hộ, dịch vụ và văn phòng cao cấp.
- Có kỹ năng đàm phán, thương lượng với khách hàng, chăm sóc khách hàng.
- Kỹ năng giao tiếp, giám sát, phân tích xử lý tình huống tốt.
- Nhiệt tình, chịu được áp lực cao trong công việc, chấp nhận thử thách.
- Có kỹ năng quản lý, điều hành.
- Tối thiểu 05 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương trong công tác quản lý tòa nhà TTTM/Căn hộ/ Văn phòng cho thuê.
- Kỹ năng trình bày, đàm phán, thuyết phục, phân tích, xử lý tình huống.
- Kỹ năng lập kế hoạch và tổ chức thực hiện.
- Khả năng giao tiếp tốt, năng động, sáng tạo.
- Khả năng làm việc độc lập và làm việc theo nhóm.
- Khả năng làm việc ở cường độ cao và chịu áp lực tốt.
- Tác phong chuyên nghiệp, tự tin.
- Đạo đức/ Uy tín cá nhân/ Tính gắn kết lâu dài
*** Chế độ đãi ngộ:
- Mức lương: Cạnh tranh, thỏa thuận theo năng lực
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, được phát huy năng lực tối đa.
- Được tham gia các khóa đào tạo cấp cao, và có cơ hội thăng tiến lên vị trí cao hơn
- Ưu tiên ứng viên Có chứng chỉ quản lý chung cư, quản lý tòa nhà.
- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng
- Hiểu biết về các quy định và văn bản pháp luật liên quan đến hoạt động quản lý tòa nhà tại Việt Nam.
- Hiểu biết các tiêu chuẩn trong căn hộ, dịch vụ và văn phòng cao cấp.
- Có kỹ năng đàm phán, thương lượng với khách hàng, chăm sóc khách hàng.
- Kỹ năng giao tiếp, giám sát, phân tích xử lý tình huống tốt.
- Nhiệt tình, chịu được áp lực cao trong công việc, chấp nhận thử thách.
- Có kỹ năng quản lý, điều hành.
- Tối thiểu 05 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương trong công tác quản lý tòa nhà TTTM/Căn hộ/ Văn phòng cho thuê.
- Kỹ năng trình bày, đàm phán, thuyết phục, phân tích, xử lý tình huống.
- Kỹ năng lập kế hoạch và tổ chức thực hiện.
- Khả năng giao tiếp tốt, năng động, sáng tạo.
- Khả năng làm việc độc lập và làm việc theo nhóm.
- Khả năng làm việc ở cường độ cao và chịu áp lực tốt.
- Tác phong chuyên nghiệp, tự tin.
- Đạo đức/ Uy tín cá nhân/ Tính gắn kết lâu dài
*** Chế độ đãi ngộ:
- Mức lương: Cạnh tranh, thỏa thuận theo năng lực
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, được phát huy năng lực tối đa.
- Được tham gia các khóa đào tạo cấp cao, và có cơ hội thăng tiến lên vị trí cao hơn
Quyền lợi được hưởng
- Được hưởng mức lương hấp dẫn theo thỏa thuận
- Đầy đủ các chế độ, quyền lợi theo luật định (BHXH, BHYT...)
- Có cơ hội thăng tiến, đào tạo, có điều kiện khẳng định bản thân
- Đầy đủ các chế độ, quyền lợi theo luật định (BHXH, BHYT...)
- Có cơ hội thăng tiến, đào tạo, có điều kiện khẳng định bản thân
Cách thức ứng tuyển
Hồ sơ theo yêu cầu của nhà tuyển dụng khi liên hệ trực tiếp
Giới thiệu về công ty

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ VÀ XUẤT NHẬP KHẨU MỸ SƠN
62 Nguyễn Huy Tưởng, Phường Thanh Xuân Trung, Quận Thanh Xuân, Hà Nội
62 Nguyễn Huy Tưởng, Phường Thanh Xuân Trung, Quận Thanh Xuân, Hà Nội
Công ty Cổ phần đầu tư và Xuất nhập khẩu Mỹ Sơn Được thành lập theo giấy chứng nhận đầu tư số <0101711786> do Sở kế hoạch và đầu tư thành phố Hà Nội Việt Nam cấp ngày 01/07/2005, đăng ký trụ sở chính tại số 62 phố Nguyễn Huy ...Chi tiết
Công ty Cổ phần đầu tư và Xuất nhập khẩu Mỹ Sơn Được thành lập theo giấy chứng nhận đầu tư số <0101711786> do Sở kế hoạch và đầu tư thành phố Hà Nội Việt Nam cấp ngày 01/07/2005, đăng ký trụ sở chính tại số 62 phố Nguyễn Huy Tưởng, phường Thanh Xuân Trung, quận Thanh Xuân, thành phố Hà Nội. Hoạt động chủ yếu trong lĩnh vực xây dựng, khai thác khoáng sản, xuất nhập khẩu;xúc tiến thương mại. Mục tiêu chiến lược của Công ty Mỹ Sơn là trở thành một trong những công ty hàng đầu Việt Nam về các lĩnh vực đầu tư xây dựng, tài chính, thương mại, khai khoáng. Cho đến nay Mỹ Sơn đã có những bước đi đúng hướng, vững chắc với các ngành nghề lĩnh vực kinh doanh cùng với các đối tác liên doanh và các công ty đơn vị thành viên của mình hoạt động chủ yếu trong lĩnh vực đầu tư xây dựng, tài chính, Bất động sản, khai thác mỏ, truyền thông, thương mại v…v Với đội ngũ nhân viên, cộng tác viên đang làm việc tại công ty, Công ty Mỹ Sơn đang nổ lực phấn đấu để đóng góp vào quá trình công nghiệp hóa, hiện đại hóa và sự phát triển chung của nền kinh tế Việt Nam. Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Trưởng Ban Quản Lý Tòa Nhà trong ngành được tuyển dụng tại bởi CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ VÀ XUẤT NHẬP KHẨU MỸ SƠN. CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ VÀ XUẤT NHẬP KHẨU MỸ SƠN đang cần tuyển 0 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Trưởng Ban Quản Lý Tòa Nhà cách đây lúc 03/01/2019 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.
CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ VÀ XUẤT NHẬP KHẨU MỸ SƠN
Địa chỉ: 62 Nguyễn Huy Tưởng, Phường Thanh Xuân Trung, Quận Thanh Xuân, Hà Nội
Quy mô: 25-99 nhân viên