Trưởng Ban Quản Lý Nhà Nhân Viên
Mức lương: Thỏa thuận
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 151 lượt xem
Ngày cập nhật: 31/07/2019
Thông Tin Tuyển Dụng
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Trưởng nhóm
Ngành nghề: Hành chính/Văn phòng, Nhân sự, Khách sạn/Nhà hàng
Mô tả công việc
- Tham mưu cho Trưởng phòng Hành chính về xây dựng quản lý nhà nhân viên theo đúng quy định của Công ty.
- Tham mưu các quy định về đăng ký lưu trú tại nhà nhân viên, đối với CBCNV/SVTT và người nước ngoài, kể cả khách của Công ty.
- Nghiên cứu xây dựng các quy trình biểu mẫu áp dụng cho nhà nhân viên.
- Sắp xếp kế hoạch, lịch làm việc, phân công công việc, giao nhiệm vụ cho nhân viên trong Ban quản lý theo khu vực phân công cụ thể;
- Kiểm tra giám sát việc thực hiện công việc, tiến độ của nhân viên trong BQL , đánh giá việc thực hiện công việc của nhân viên trực thuộc có đề xuất đến Trưởng phòng Hành chính;
- Giải quyết các vấn đề liên quan đến CBCNV lưu trú tại Nhà nhân viên;
- Xây dựng các quy trình biểu mẫu nhằm áp dụng cho CBCNV đang lưu trú tại Nhà nhân viên.
- Phối hợp với Phòng Hành chính và các bộ phận liên quan để giải quyết các công việc đột xuất xẩy ra có liên quan đến nhân viên đang lưu trú tại Nhà nhân viên.
- Quản lý các khu vực nhà nhân việc và thực hiện một số nhiệm vụ khác theo sự phân công của Trưởng phòng Hành chính và Ban Giám đốc Công ty..
- Tiếp nhận và bố trí nơi ăn ở cho CBCNV/SVTT và người nước ngoài và khách đến Công ty làm việc theo sự chỉ đạo của Trưởng phòng Hành chính và Ban Giám đốc.
- Định kỳ hằng tháng tổ chức họp đại diện với CBCNV đang lưu trú tại nhà nhân viên để nhắc nhở quán triệt các quy định của Công ty và Nhà nhân viên.
- Thường xuyên kiểm tra các khu vực được phân công quản, theo dõi các công trình đang sử dụng, có hướng đề xuất các hạng mục xuống cấp để kịp thời sữa chửa, thay thế.
- Tham gia trực theo lịch trực được phân chia.
- Lập kế hoạch mua sắm trang thiết bị văn phòng và CCDC phục vụ cho BQL Nhà nhân viên theo kế hoạch định kỳ và đột xuất.
- Tổ chức, phối hợp kiểm kê tài sản CCDC đã sử dụng quá lâu, đề xuất tổ tài sản Công ty tiến hành thanh lý.
- Kiểm soát việc sử dụng điện nước của các khu vực được phân công quản lý, cuối tháng triển khai nhân viên chốt điện, nước theo định mức đã được duyệt, gửi các bộ phận thu chi phí phát sinh trong tháng(nếu có)
- Tổng hợp các chi phí của BQL báo cáo cho Trưởng phòng Hành chính theo định kỳ và đột xuất..
- Quản lý toàn bộ tài sản tại các khu vực được phân công theo yêu cầu của Trưởng phòng Hành chính và Ban Giám đốc Công ty.
- Tham mưu các quy định về đăng ký lưu trú tại nhà nhân viên, đối với CBCNV/SVTT và người nước ngoài, kể cả khách của Công ty.
- Nghiên cứu xây dựng các quy trình biểu mẫu áp dụng cho nhà nhân viên.
- Sắp xếp kế hoạch, lịch làm việc, phân công công việc, giao nhiệm vụ cho nhân viên trong Ban quản lý theo khu vực phân công cụ thể;
- Kiểm tra giám sát việc thực hiện công việc, tiến độ của nhân viên trong BQL , đánh giá việc thực hiện công việc của nhân viên trực thuộc có đề xuất đến Trưởng phòng Hành chính;
- Giải quyết các vấn đề liên quan đến CBCNV lưu trú tại Nhà nhân viên;
- Xây dựng các quy trình biểu mẫu nhằm áp dụng cho CBCNV đang lưu trú tại Nhà nhân viên.
- Phối hợp với Phòng Hành chính và các bộ phận liên quan để giải quyết các công việc đột xuất xẩy ra có liên quan đến nhân viên đang lưu trú tại Nhà nhân viên.
- Quản lý các khu vực nhà nhân việc và thực hiện một số nhiệm vụ khác theo sự phân công của Trưởng phòng Hành chính và Ban Giám đốc Công ty..
- Tiếp nhận và bố trí nơi ăn ở cho CBCNV/SVTT và người nước ngoài và khách đến Công ty làm việc theo sự chỉ đạo của Trưởng phòng Hành chính và Ban Giám đốc.
- Định kỳ hằng tháng tổ chức họp đại diện với CBCNV đang lưu trú tại nhà nhân viên để nhắc nhở quán triệt các quy định của Công ty và Nhà nhân viên.
- Thường xuyên kiểm tra các khu vực được phân công quản, theo dõi các công trình đang sử dụng, có hướng đề xuất các hạng mục xuống cấp để kịp thời sữa chửa, thay thế.
- Tham gia trực theo lịch trực được phân chia.
- Lập kế hoạch mua sắm trang thiết bị văn phòng và CCDC phục vụ cho BQL Nhà nhân viên theo kế hoạch định kỳ và đột xuất.
- Tổ chức, phối hợp kiểm kê tài sản CCDC đã sử dụng quá lâu, đề xuất tổ tài sản Công ty tiến hành thanh lý.
- Kiểm soát việc sử dụng điện nước của các khu vực được phân công quản lý, cuối tháng triển khai nhân viên chốt điện, nước theo định mức đã được duyệt, gửi các bộ phận thu chi phí phát sinh trong tháng(nếu có)
- Tổng hợp các chi phí của BQL báo cáo cho Trưởng phòng Hành chính theo định kỳ và đột xuất..
- Quản lý toàn bộ tài sản tại các khu vực được phân công theo yêu cầu của Trưởng phòng Hành chính và Ban Giám đốc Công ty.
Yêu cầu ứng viên
- Có kỹ năng giao tiếp, thuyết phục tốt
- Tốt nghiệp Cao đẳng tế, Đại học quản trị kinh doanh trở lên.
- Vi tính văn phòng thành thạo.
- Ít nhất trên 02 năm kinh nghiệm trong công tác quản lý nhà nhân viên.
- Ít nhất trên 01 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
- Tốt nghiệp Cao đẳng tế, Đại học quản trị kinh doanh trở lên.
- Vi tính văn phòng thành thạo.
- Ít nhất trên 02 năm kinh nghiệm trong công tác quản lý nhà nhân viên.
- Ít nhất trên 01 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
Quyền lợi được hưởng
- Servive charge hàng tháng và lương tháng 13
- Bảo hiểm Sun care
- Bữa ăn miễn phí
- Bảo hiểm Sun care
- Bữa ăn miễn phí
Cách thức ứng tuyển
Hồ sơ theo yêu cầu của nhà tuyển dụng khi liên hệ trực tiếp
Giới thiệu về công ty

CÔNG TY CỔ PHẨN DỊCH VỤ CÁP TREO BÀ NÀ
Thôn An Sơn, Xã Hoà Ninh, Huyện Hoà Vang, TP. Đà Nẵng, Việt Nam
Người liên hệ: Phòng Nhân Sự
Thôn An Sơn, Xã Hoà Ninh, Huyện Hoà Vang, TP. Đà Nẵng, Việt Nam
Người liên hệ: Phòng Nhân Sự
Công ty Cổ phần Dịch vụ Cáp treo Bà Nà là thành viên của Tập đoàn Sun Group và là chủ đầu tư Khu du lịch Bà Nà Hills bao gồm chuỗi các nhà hàng, khách sạn; hệ thống Cáp treo; khu vui chơi giải trí trong nhà; làng Pháp; ...Chi tiết
Công ty Cổ phần Dịch vụ Cáp treo Bà Nà là thành viên của Tập đoàn Sun Group và là chủ đầu tư Khu du lịch Bà Nà Hills bao gồm chuỗi các nhà hàng, khách sạn; hệ thống Cáp treo; khu vui chơi giải trí trong nhà; làng Pháp; sân gôn, tàu hỏa leo núi, ... Hướng đến vị trí Khu du lịch hàng đầu Châu Á, Sun World Ba Na Hills đang khẳng định vị thế là một điểm đến hấp dẫn với sự đầu tư quy mô trong những năm qua. Bước sang năm 2018, Công ty Cổ phần Dịch vụ Cáp treo Bà Nà tiếp tục khai trương một số nhà hàng, cụm công trình mới để đáp ứng nhu cầu của du khách. Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Trưởng Ban Quản Lý Nhà Nhân Viên trong ngành được tuyển dụng tại bởi CÔNG TY CỔ PHẨN DỊCH VỤ CÁP TREO BÀ NÀ. CÔNG TY CỔ PHẨN DỊCH VỤ CÁP TREO BÀ NÀ đang cần tuyển 0 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Trưởng Ban Quản Lý Nhà Nhân Viên cách đây lúc 28/09/2019 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.
CÔNG TY CỔ PHẨN DỊCH VỤ CÁP TREO BÀ NÀ
Địa chỉ: Thôn An Sơn, Xã Hoà Ninh, Huyện Hoà Vang, TP. Đà Nẵng, Việt Nam
Quy mô: 1.000-4.999 nhân viên