Trưởng Ban Quản Lý Dự Án

Mức lương: Thỏa thuận

Đã hết hạn nộp hồ sơ - 184 lượt xem

Ngày cập nhật: 16/06/2020

Thông Tin Tuyển Dụng

Kinh nghiệm: Không yêu cầu

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Chức vụ: Trưởng phòng

Ngành nghề: Bất động sản, Xây dựng

Số lượng:1

Giới tính:Nam

Bằng cấp:Đại học

Làm việc tại:Hồ Chí Minh


Mô tả công việc

+ Thiết lập và quản lý tiến độ thi công chi tiết:
- Tiến độ thi công chi tiết hạng mục của dự án phải phù hợp tiến độ tổng thể đã được phê duyệt.
- Tiến độ thi công chi tiết phải thể hiện đầy đủ, hợp lý của các đầu mục và trình tự công việc, các mốc thời gian bắt đầu và hoàn thành của từng công việc.
- Thường xuyên cập nhật tiến độ thực hiện, xem xét và lập tiến độ điều chỉnh (nếu có) nhưng không được vượt tổng tiến độ được duyệt.
- Có biện pháp hữu hiệu để quản lý, đôn đốc Nhà thầu xây dựng đảm bảo đúng tiến độ thi công đồng thời đề xuất các biện pháp khuyến khích đẩy nhanh tiến độ nhằm đáp ứng các mốc thời gian hoàn thành đề ra.
- Kịp thời đề xuất các hình thức chế tài đối với Nhà thầu không hoàn thành đúng tiến độ.
+ Quản lý HS thiết kế thi công:
- Tổ chức và kiểm tra sự phù hợp nội dung hồ sơ thiết kế các bước tiếp theo (bao gồm bản vẽ thiết kế, dự toán, tiêu chí kỹ thuật, quy trình bảo trì công trình) để có điều chỉnh kịp thời trong suốt quá trình thi công xây dựng công trình.
- Quản lý, trình phê duyệt thay đổi, điều chỉnh thiết kế (nếu có)
+ Công tác thiết lập công trường:
- Triển khai thực hiện toàn bộ công việc thiết lập công trường theo chỉ đạo của Khối QLDA và kế hoạch yêu cầu của từng dự án.
- Bố trí văn phòng của Ban QLDA.
- Phân công nhiệm vụ, tổ chức thực hiện cho các nhân lực của Ban QLDA theo quy chế Khối QLDA và quy định của Công ty;
- Triển khai thực hiện các quy trình quản lý, quy trình phối hợp... trong hoạt động của Ban QLDA
- Tổ chức, quản lý và kiểm soát quá trình thực hiện các thoả thuận/ dịch vụ khác có liên quan theo đúng hợp đồng ký kết
+ Quản lý hợp đồng
-Thực hiện quản lý hợp đồng và điều phối các nhà thầu thi công, tư vấn xây dựng, dịch vụ khác... tham gia thực hiện dự án, gồm:
+ Quản lý chất lượng:
- Quản lý chất lượng đối với vật liệu, sản phẩm, cấu kiện, thiết bị sử dụng cho công trình xây dựng. Thí nghiệm đối chứng, thí nghiệm thử tải và kiểm định xây dựng trong quá trình thi công xây dựng công trình.
- Quản lý chất lượng của nhà thầu trong quá trình thi công xây dựng công trình.
- Tổ chức giám sát thi công xây dựng công trình, kiểm tra và nghiệm thu công việc xây dựng trong quá trình thi công xây dựng công trình.
- Tổ chức nghiệm thu giai đoạn thi công xây dựng, bộ phận (hạng mục) công trình xây dựng, nghiệm thu hạng mục công trình, công trình hoàn thành để đưa vào khai thác, sử dụng.
- Hợp tác trong việc kiểm tra công tác nghiệm thu công trình xây dựng của cơ quan nhà nước có thẩm quyền.
- Tổ chức lập hồ sơ hoàn thành công trình xây dựng, lưu trữ hồ sơ của công trình và bàn giao công trình xây dựng.
- Kiểm soát việc bảo hành, bảo trì công trình xây dựng
+ Quản lý tiến độ thi công xây dựng công trình:
- Tiến độ thi công theo kế hoạch dự án.
- Kiểm soát tiến độ chi tiết các hạng mục/ công trình.
- Biện pháp đẩy nhanh tiến độ.
- Điều chỉnh tiến độ chi tiết (không được vượt tổng tiến độ được duyệt)
+ Quản lý khối lượng thi công xây dựng:
- Kiểm soát khối lượng thi công theo hồ sơ thiết kế.
- Kiểm soát khối lượng phát sinh ngoài hợp đồng.
+ Quản lý an toàn, môi trường lao động:
- Biện pháp an toàn lao động cho người, thiết bị, phương tiện thi công.
- Kiểm soát việc hướng dẫn, tập huấn và thực hiện các qui định về an toàn lao động.
- Biện pháp bảo đảm môi trường cho người lao động trên công trường và bảo vệ môi trường xung quanh.
- Chịu sự kiểm tra của các cơ quan quản lý Nhà nước về an toàn, môi trường lao động.
+ Quản lý chi phí:
- Lập kế hoạch về chi phí, thời gian, đánh giá nhu cầu và các phương án khả thi đối với các công tác phát sinh của các nhà thầu có liên quan, nhằm bảo đảm lợi ích hợp pháp cho Công ty và quyền lợi chính đáng của Nhà thầu.
- Chịu hoàn toàn trách nhiệm trước Công ty và pháp luật về tính chính xác, hợp lý của khối lượng thực hiện và giá trị thanh toán, quyết toán các Hợp đồng;
+ Tổ chức, điều hành công tác giám sát thi công xây dựng
- Thảo luận, thống nhất với Nhà thầu TVGS về việc áp dụng qui trình, thủ tục quản lý, nghiệm thu, phối hợp triển khai theo yêu cầu công tác giám sát thi công xây dựng tuỳ thuộc theo yêu cầu Dự án;
- Quản lý Nhà thầu TVGS trong việc thực hiện dịch vụ TVGS theo đề cương giám sát được duyệt trong suốt quá trình thực hiện Dự án/ Công trình.
+ Quản lý rủi ro
- Đề xuất biện pháp phòng ngừa rủi ro trong quá trình thực hiện dự án.
- Thực hiện giải quyết sự cố công trình theo quy trình Công ty ban hành và quy định pháp luật hiện hành
+ Tổ chức thông tin dự án
- Tiếp nhận, giải quyết trong thẩm quyền các thông tin, hồ sơ … liên quan trong quá trình triển khai dự án.
- Chủ trì các cuộc họp có liên quan theo thẩm quyền trong toàn bộ quá trình triển khai dự án
+ Thực hiện chế độ báo cáo
- Tổng hợp tình hình và báo cáo nội bộ kịp thời cho Khối QLDA theo định kỳ hàng ngày, hàng tuần, hàng tháng hoặc đột xuất khi được yêu cầu.
- Nội dung báo cáo bao gồm: Các công việc đã và đang thực hiện, tiến độ, khối lượng, chi phí, thay đổi, phát sinh và các vấn đề liên quan khác …; Kế hoạch các công việc trong thời gian kế tiếp; Các đề xuất, kiến nghị để đáp ứng công việc.
- Báo cáo tình hình quản lý chất lượng, công tác quản lý chất lượng công trình xây dựng theo quy định hiện hành.
- Báo cáo sự cố công trình (nếu có) theo quy định hiện hành
+ Công tác phối hợp, khác
- Phối hợp các công việc liên quan đến công việc bàn giao sản phẩm cho khách hàng khi công trình hoàn thành.
- Phối hợp thực hiện các nhiệm vụ chung theo yêu cầu về kế hoạch sản xuất, kinh doanh của Khối QLDA.
- Phối hợp thực hiện các nhiệm vụ chuyên môn của phòng, ban trong công ty theo yêu cầu công việc
- Làm việc với các cơ quan quản lý Nhà nước trong phạm vi các công việc có liên quan của quá trình thực hiện và kết thúc dự án
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo qui định của Pháp luật

Yêu cầu ứng viên

- Lập kế hoạch trong công việc.
- Phối hợp, giải quyết các vấn đề trong công việc.
- Giao tiếp và quan hệ trong công việc.
- Tinh thần trách nhiệm.

Quyền lợi được hưởng

- Mức lương hấp dẫn: 25 - 30 triệu (theo năng lực).
- Tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo quy định Luật Lao động.
- Được hưởng gói Bảo hiểm sức khỏe Công ty mua.
- Phụ cấp ăn trưa 45k/ngày, phụ cấp điện thoại, phụ cấp công tác phí theo quy định Công ty.
- Tham gia Teambuilding.
- Tham gia hoạt động Công đoàn, thiện nguyện.
- Thưởng Lễ, Tết, 1/6, 8/3, 20/10, …
- Thưởng lương 13, 14 …
- Môi trường làm việc trẻ, năng động, chuyên nghiệp.

Cách thức ứng tuyển

- Đơn xin việc.
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khỏe.
- Các bằng cấp có liên quan.

Giới thiệu về công ty

CÔNG TY CỔ PHẦN DRH HOLDINGS
CÔNG TY CỔ PHẦN DRH HOLDINGS
67 Hàm Nghi, Phường Nguyễn Thái Bình, Quận 1, Thành Phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
Người liên hệ: Ms.Vân
Công ty Cổ phần DRH Holdings (mã chứng khoán: DRH), được thành lập năm 2006 với vốn điều lệ 16,35 tỷ đồng, hoạt động trong các ngành chủ lực: Bất động sản - Đầu tư tài chính. Chỉ trong thời gian ngắn, vốn điều lệ đã tăng lên 50 tỷ ...Chi tiết
Công ty Cổ phần DRH Holdings (mã chứng khoán: DRH), được thành lập năm 2006 với vốn điều lệ 16,35 tỷ đồng, hoạt động trong các ngành chủ lực: Bất động sản - Đầu tư tài chính. Chỉ trong thời gian ngắn, vốn điều lệ đã tăng lên 50 tỷ đồng. Với mong muốn xây dựng một doanh nghiệp có cơ sở quản lý vững chắc và chuyên nghiệp, DRH Holdings đã đầu tư để xây dựng Hệ thống quản lý chất lượng bài bản. Vào tháng 7 năm 2007, DRH Holdings đã được Quacert cấp giấy chứng nhận Hệ thống quản lý chất lượng ISO 9001:2000 và đến tháng 7 năm 2010 đã được nâng cấp lên phiên bản ISO 9001:2008. Đến tháng 4 năm 2007, DRH Holdings đã tăng vốn điều lệ lần thứ 2 lên 80 tỷ đồng và đến năm 2009, sau khi tăng vốn thêm 3 lần nữa thì DRH Holdings đã sở hữu nguồn vốn là 149,9 tỷ đồng. Tại thời điểm tháng 3 năm 2010 sau 4 năm thành lập, Công ty được Uỷ ban Chứng khoán Nhà nước công nhận đủ điều kiện để trở thành Công ty đại chúng. Đến tháng 07 năm 2010, Sở Giao dịch Chứng khoán TP.HCM đã chấp thuận niêm yết chính thức toàn bộ 14,99 triệu cổ phiếu trên sàn HOSE. Ngày 26 tháng 7 năm 2010, cổ phiếu của Công ty chính thức được niêm yết trên Sàn HOSE. Ngày 06 tháng 4 năm 2016, vốn điều lệ của DRH Holdings được nâng lên 490 tỷ đồng bằng hình thức phát hành riêng lẻ cho 25 nhà đầu tư chiến lược. Năm 2018, DRH Holdings tăng vốn điều lệ lên 609.9 tỷ đồng bằng việc phát hành cổ phiếu từ vốn chủ sở hữu và cổ phiếu ưu đãi (ESOP) cho cán bộ, nhân viên. Đến cuối năm 2018, vốn chủ sở hữu của DRH Holdings đạt mức 771 tỷ đồng. Hiện nay, DRH Holdings đang quy tụ đội ngũ lãnh đạo trẻ, đầy hoài bão, tâm huyết trong ngành Bất động sản - Tài chính cùng với tinh thần tiên phong trong sự sáng tạo, sẵn sàng cho định hướng trở thành Công ty Bất động sản - Đầu tư Tài chính hàng đầu tại Việt Nam. Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Trưởng Ban Quản Lý Dự Án trong ngành được tuyển dụng tại bởi CÔNG TY CỔ PHẦN DRH HOLDINGS. CÔNG TY CỔ PHẦN DRH HOLDINGS đang cần tuyển 1 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Trưởng Ban Quản Lý Dự Án cách đây lúc 30/06/2020 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.

CÔNG TY CỔ PHẦN DRH HOLDINGS

(0 đánh giá công ty) Viết đánh giá

Địa chỉ: 67 Hàm Nghi, Phường Nguyễn Thái Bình, Quận 1, Thành Phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

Quy mô: Quy mô nhân sự:20 - 150 người nhân viên


Việc làm tương tự

Trưởng Ban Quản Lý Dự Án

Mức lương: Thỏa thuận | Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ