Trưởng Ban Nhãn Hiệu - Brand Manager

Mức lương: Thỏa thuận

Đã hết hạn nộp hồ sơ - 232 lượt xem

Ngày cập nhật: 09/08/2019

Thông Tin Tuyển Dụng

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Chức vụ: Trưởng nhóm

Ngành nghề: Tổ chức sự kiện/Quà tặng, Marketing/Quảng cáo

Giới tính:Không yêu cầu

Bằng cấp:Chưa cập nhật

Làm việc tại:Hồ Chí Minh


Mô tả công việc

Tóm tắt công việc:
• Quản lý các hoạt động Marketing của nhãn hiệu phụ trách, xây dựng sự ưa thích của người tiêu dùng nhằm đạt mục tiêu kinh doanh chung của nhãn hiệu. Hoạch định, xây dựng, phát triển và tổ chức việc triển khai thực hiện các kế hoạch marketing của nhãn hiệu theo mục tiêu kinh doanh chung của công ty dựa trên những phân tích, đánh giá liên tục về nhãn hiệu, thị trường và tâm lý người tiêu dùng.

Vai trò và Nhiệm vụ chính:
• Quản lý, thực hiện và kiểm soát các hoạt động marketing theo kế hoạch hàng năm, xây dựng hình ảnh ngành hàng, tạo sự ưa thích của người tiêu dùng, hướng đến đạt mục tiêu của nhãn hiệu.
• Hỗ trợ Giám Đốc Marketing - Ngành Hàng/Trưởng Bộ Phận Marketing - Ngành Hàng trong việc xác định và triển khai chiến lược marketing ngắn hạn và dài hạn của nhãn hiệu phù hợp với chiến lược kinh doanh chung của công ty.
• Phân tích và quản lý hệ thống thông tin, đánh giá liên tục về ngành hàng, nhu cầu của người tiêu dùng, cùng những thay đổi, ảnh hưởng của thị trường, đối thủ cạnh tranh nhằm đề xuất những giải pháp marketing thiết thực cho ngành hàng.
• Xây dựng kế hoạch, triển khai thực hiện và đánh giá kết quả của các chương trình Marketing trong năm của từng nhãn hiệu phụ trách; đảm bảo đúng theo chiến lược phát triển chung đã đặt ra và đạt được các mục tiêu của ngành hàng.
• Hỗ trợ Giám Đốc Marketing - Ngành Hàng/Trưởng Bộ Phận Marketing - Ngành Hàng xây dựng và phát triển những sản phẩm mới, bao bì mới, phục vụ mục tiêu kinh doanh của ngành hàng.
• Theo dõi sát tình hình bán hàng, và dự báo sản lượng của ngành hàng nhằm đề xuất những hỗ trợ kịp thời trong việc quản lý các nguồn lực chung, nguyên vật liệu… phục vụ cho tình hình kinh doanh chung của nhãn hàng
• Quản lý và sử dụng ngân sách marketing đúng và hiệu quả trong phạm vi ngân sách được duyệt
• Quản lý các công ty dịch vụ quảng cáo, nhà cung cấp đảm bảo các kết quả theo đúng các cam kết và hiệu quả chi phí.
• Phối hợp với các phòng ban, giữ vai trò kiểm soát trong việc thực hiện các chương trình marketing.
• Quản lý kiểm soát nhân viên thực hiện công việc đã giao; phát triển và đào tạo nhân viên cấp dưới

Yêu cầu ứng viên

HỌC VẤN:
• Tốt nghiệp đại học chính quy - Chuyên ngành Kinh tế, Quản Trị Kinh Doanh, Marketing

KINH NGHIỆM:
• Có từ 5 - 6 năm kinh nghiệm làm việc trong lãnh vực Marketing ở các công ty đa quốc gia/công ty có qui mô lớn về ngành hàng sữa, thực phẩm/ ngành hàng tiêu dùng nhanh trong đó ít nhất 02 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
• Có kinh nghiệm quản lý nhóm làm việc thực hiện các dự án phát triển nhãn hiệu & các hoạt động Marketing: chương trình truyền thông (ATL) và chương trình kích hoạt thương hiệu (BTL), (phát triển sản phẩm mới, nghiên cứu thị trường, quảng cáo, khuyến mãi…)

KIẾN THỨC CHUYÊN MÔN & CÁC KỸ NĂNG:
• Hiểu biết & thực hiện thành thạo các kiến thức & kỹ năng tiếp thị nhãn hiệu/Marketing
• Kỹ năng phân tích và đưa ra quyết định
• Khả năng hoạch định, thực hiện, giao công việc & kiểm soát tốt
• Khả năng lãnh đạo, phát triển và đào tạo nhân viên cấp dưới
• Kỹ năng thuyết trình, đàm phán và giao tiếp tốt trong các quan hệ bên trong và bên ngoài công ty để đạt hiệu quả công việc cao nhất

CÁC YÊU CẦU KHÁC:
• Giao tiếp tốt tiếng Anh.
• Thành thạo vi tính văn phòng.
• Sáng tạo, cởi mở, có óc phân tích chiến lược và tổ chức tốt
• Tinh thần làm việc tập thể cao
• Tinh thần nhiệt tình, chủ động trong công việc
• Có khả năng quản lý thời gian & ưu tiên công việc tốt, chịu được áp lực cao
• Thích nghi tốt với môi trường làm việc và văn hoá công ty

Quyền lợi được hưởng

- Chế độ lương bổng và đãi ngộ xứng đáng
- Chương trình đào tạo giúp nhân viên phát triển
- Chế độ chăm sóc sức khỏe toàn diện

Cách thức ứng tuyển

Hồ sơ theo yêu cầu của nhà tuyển dụng khi liên hệ trực tiếp

Giới thiệu về công ty

CÔNG TY CỔ PHẦN SỮA VIỆT NAM (VINAMILK)
CÔNG TY CỔ PHẦN SỮA VIỆT NAM (VINAMILK)
Số 10, Tân Trào, P. Tân Phú, Q.7, Tp. HCM
Người liên hệ: Ban Tuyển Dụng
Với lịch sử 40 năm hình thành và phát triển, Công ty Cổ phần Sữa Việt Nam (Vinamilk) cam kết mang đến cho cộng đồng nguồn dinh dưỡng và chất lượng cao cấp hàng đầu bằng chính sự trân trọng, tình yêu và trách nhiệm cao của mình với cuộc ...Chi tiết
Với lịch sử 40 năm hình thành và phát triển, Công ty Cổ phần Sữa Việt Nam (Vinamilk) cam kết mang đến cho cộng đồng nguồn dinh dưỡng và chất lượng cao cấp hàng đầu bằng chính sự trân trọng, tình yêu và trách nhiệm cao của mình với cuộc sống con người và xã hội. “Trở thành biểu tượng niềm tin hàng đầu Việt Nam về sản phẩm dinh dưỡng và sức khỏe phục vụ cuộc sống con người“, Vinamilk không ngừng phấn đấu, phát triển, đổi mới và sáng tạo nhằm mang đến cho cộng đồng những giải pháp dinh dưỡng chất lượng quốc tế, đáp ứng nhu cầu cho mọi đối tượng tiêu dùng với các sản phẩm thơm ngon, bổ dưỡng, tốt cho sức khỏe gắn liền với thương hiệu Vinamilk như: Sữa nước Vinamilk, Sữa chua Vinamilk, Sữa bột Vinamilk, Sữa đặc Ông Thọ và Ngôi Sao Phương Nam, Sữa bột Dielac, Bột ăn dặm RiDIELAC, Sữa đậu nành, Nước ép trái cây Vfresh, Kem và Phô mai... Tính đến giữa tháng 08/2016, Vinamilk đạt mức vốn hóa kỷ lục là 9.2 tỷ USD (vốn hóa thị trường lớn nhất tại Việt Nam) với doanh thu là 1.8 tỷ USD và được xếp thứ 24 trong danh sách FAB 50 năm 2016. Với sự kiện này, Forbes Asia đã nói “Lần này chính Việt Nam đã tạo ra tin tức nóng hổi nhất. Chưa bao giờ có công ty Việt Nam nào được bình chọn vào FAB 50 nhưng năm nay, chính công ty Vinamilk đã làm nên sự thay đổi”. Bên cạnh đó, theo một báo cáo của Euro monitor về các công ty sữa trên toàn thế giới thì Vinamilk đang đứng thứ 49 trên toàn cầu về doanh thu các sản phẩm sữa trong năm 2015 (ước tính của KPMG theo số liệu của Euro Monitor). Doanh thu này hiện cao hơn 18% so với mức doanh thu trung bình của các công ty sữa ở Châu Á. Đặc biệt, Vinamilk còn được đánh giá là công ty đứng đầu về tính thanh khoản ở các khu vực. Đây chính là minh chứng cho sự kinh doanh có hiệu quả và nền tảng tài chính vững mạnh của Vinamilk trong suốt 40 năm qua. Trong thời gian tới Vinamilk sẽ vẫn chú trọng giữ vững thị trường nội địa, song song với việc tìm kiếm các cơ hội mở rộng ở nước ngoài. Hiện nay ngoài 10 trang trại và 13 nhà máy trong nước, Vinamilk còn có 3 nhà máy tại Mỹ, New Zeland, Campuchia, 1 công ty con tại Ba Lan và đang xúc tiến đẩy mạnh xuất khẩu ở các thị trường mới như Thái Lan, Myanmar và Châu Phi. Ngoài kết quả kinh doanh ấn tượng, Vinamilk luôn quan tâm đến các hoạt động xã hội vì cộng đồng và sự phát triển của trẻ em Việt Nam, thông qua các chương trình như: Quỹ sữa "Vươn Cao Việt Nam” với mong muốn “mọi trẻ em đều có quyền được uống sữa mỗi ngày”; Quỹ “Một triệu cây xanh cho Việt Nam” vì một Việt Nam xanh tươi, cùng nhiều hoạt động hỗ trợ cộng đồng khác.   Vì sao làm việc với chúng tôi? Hơn 40 năm hình thành và phát triển, trở thành một trong những thương hiệu hàng đầu Việt Nam và đang vươn tầm ra quốc tế, chúng tôi luôn hiểu rằng con người là yếu tố quyết định đối với sự thành công và phát triển của Công ty. Tại Vinamilk, sự nghiệp của các bạn sẽ được phát triển cùng với sự lớn mạnh không ngừng của chúng tôi. Đến với Vinamilk, bạn sẽ có được điều gì? Môi trường chuyên nghiệp, công việc đầy thách thức và cơ hội làm việc với những người giàu kinh nghiệm, là nơi tốt nhất để bạn chọn lựa cho con đường phát triển sự nghiệp của mình. Chúng tôi luôn cam kết tạo mọi điều kiện thuận lợi nhất giúp bạn đạt được mục tiêu nghề nghiệp. Vinamilk là nơi bạn có thể thỏa sức sáng tạo, đưa những kiến thức và kinh nghiệm vào thực tế nhằm góp phần xây dựng và phát triển Công ty. Ngoài ra, chúng tôi còn mang lại: • Chương trình đào tạo giúp nhân viên phát triển và đạt được mục tiêu nghề nghiệp • Chế độ lương bổng và đãi ngộ xứng đáng • Nhiều cơ hội công việc mới cùng với sự phát triển không ngừng của công ty • Nền văn hóa tạo cảm hứng làm việc và sáng tạo   Giải thưởng: Với những nổ lực và phát triển không ngừng, Vinamilk đã vươn cao - Trở thành điểm sáng kinh tế không chỉ Việt Nam mà còn vươn tầm thế giới. Vinamilk đã trở thành một trong những Doanh nghiệp hàng đầu của Việt Nam trên tất cả mọi phương diện, đóng góp lớn vào sự phát triển của đất nước và con người Việt Nam. Với những thành tựu ấn tượng đạt được trong suốt 40 năm qua, Vinamilk liên tiếp được các tổ chức danh giá trong và ngoài nước vinh danh với các giải thưởng tiêu biểu như: • Top 50 Doanh nghiệp sữa có doanh thu lớn nhất thế giới (Đứng thứ 49) - Theo báo cáo của Euro Monitor & KPMG (2016) • Top 10 trong 1.000 thương hiệu hàng đầu Châu Á (Đứng hàng thứ 4) - Tạp chí Campaign Asia-Pacific (dựa theo AC Nielsen) (2016) • Vinamilk nằm trong danh sách 300 công ty năng động nhất châu Á (Asia 200) - Tạp chí Nikkei (2016) • Top 100 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam năm 2014 & 2015 (Đứng hạng thứ 2) - Công ty Nghiên cứu thị trường Nielsen và mạng Anphabe.com(2015) - (2016) • Nơi làm việc được người lao động mong muốn làm việc nhất (Đứng thứ 2) - Báo điện tử VTV.vn (2016) • Đứng thứ nhất trong top 40 Doanh nghiệp thương hiệu giá trị nhất - Forbes Việt Nam (2016) • Top Doanh nghiệp được người lao động mong muốn làm việc nhất tại Việt Nam (Đứng thứ 2 trong Top 20 công ty) - JobStreet.com (2016) • Top 50 Doanh nghiệp kinh doanh hiệu quả nhất Việt Nam - Báo Nhịp cầu đầu tư (2016) • Thương hiệu mạnh VN 2015 - Thời báo kinh tế VN(2016) • Top 100 Asean - Top 300 Asia - Nikkei Asian Review (2015) • Giải thưởng Công nghiệp Thực phẩm toàn cầu IUFoST 2014 cho sản phẩm sữa nước ADM của Vinamilk (the IUFoST Global Food Industry Awards 2014) - Liên đoàn các Hiệp hội KH & Công Nghệ TPhẩm quốc tế (IUFoST). Hội nghị diễn ra tại Montreal, Canada (2014) • Trang trại Vinamilk tại Nghệ An và Tuyên Quang đạt chuẩn Global G.A.P - Global G.A.P(2014) Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Trưởng Ban Nhãn Hiệu - Brand Manager trong ngành được tuyển dụng tại bởi CÔNG TY CỔ PHẦN SỮA VIỆT NAM (VINAMILK). CÔNG TY CỔ PHẦN SỮA VIỆT NAM (VINAMILK) đang cần tuyển 0 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Trưởng Ban Nhãn Hiệu - Brand Manager cách đây lúc 06/11/2019 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.

CÔNG TY CỔ PHẦN SỮA VIỆT NAM (VINAMILK)

(0 đánh giá công ty) Viết đánh giá

Địa chỉ: Số 10, Tân Trào, P. Tân Phú, Q.7, Tp. HCM

Quy mô: 5.000-9.999 nhân viên


Việc làm tương tự

Trưởng Ban Nhãn Hiệu - Brand Manager

Mức lương: Thỏa thuận | Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ